—
Baekhyun's POV
Sino kaya yung kaibigan nya na yun? Curious lang. Basta curious lang. Kung makatitig wagas eh. Parang may balak sa akin yun. Baka balak naman niyang reypin ako? lol Kkaebsong. Ang #1 fan ko. HAHA. Di naman kasi umiimik eh. Di naman nya sinasabi kung magpapautograph o magpapapicture. Nakatitig lang eh. Anong magagawa ko.
*FASTFORWARD*
Xiarah's POV
"Xia, kailan ulit sila babalik dito? *o*" -Leen
"Di ka pa rin makaget-over? Halos magdadalawang linggo na pagkatapos mo silang makita ah."
Grabe. Gusto talaga nyang makita si Baekhyun ulit. Ganyan din naman ako nun. Kaso nga lang, mas swerte si Leen. Nakita nya agad. Eh ako? Ilang taon akong naghintay makita lang ang EXO no.
"HAHA. Sorry ah. Di talaga eh."
"Hmm~ Siguro kung may program ulit. HAHA. Hayaan mo, maiinlove sa'yo yun."
"Ayy. Matagal pa. Tyaka ano?! Ano?" nakangiti ng pagkalapad lapad. HAHAHA.
"Wala! Sabi ko, maganda si Leen. Yiiiiii hahahhaa."
"Heh Xiarah! Narinig ko yun. HAHAHA bleeeh. Sana nga totoo yang mga pinagsasasabi mo."
"HAHA. Oh Eun. musta naman kayo ni Sehun?"
"Okay lang Xia, di ko inexpect na ganon pala sya kasweet ah. Teka, bakit ka pa nagatatanong sa akin? Bakit di sya kausapin mo? :3"
"Wala lang. Hahaha. Nakakalimutan kong tanungin eh."
"Suss! Ang sabihin mo, ayaw mong kausapin kasi magseselos si Luhannie mo! HAHAHA."
"Uy! Tumahimik ka nga. Sige, ipagsigawan mo pa. Eh basta, ewan ko dun. Nagseselos pati kay Sehun."
*FLASHBACK*
WAAAHH. Ako naman ang kinikilig kina Eun. Di ako makaget-over. Bagay kasi sila. Perfect couple. Ang daming tanong nasa isip ko eh. Kung anong ginawa ni Sehun, kung kailan kaya makakasalita ng S si Sehun, mga ganun. Pag-uwi ko, nagtanong agad ako kay Sehun na nakaupo noon sa sala nanonood ng tv.
"Sehunn!~ Ano bang ginawa mo? Paano? Hahaha"
"Hanggang ngayon, di mo pa rin nakalimutan yun?"
"Haha. Paano ko makakalimutan eh, wala ako nung sinagot ka. "
BINABASA MO ANG
EXO's Princess
FanfictionXiarah, a big fan of EXO. A lucky fan to be specific. "I am their bestfriend. I am the EXO's Princess." -Xiarah Hanggang EXO's princess na lang ba sya o makakahanap pa sya ng love sa isa sa mga members? Let us find out and go along with EXO's prin...