Mayumi's POV
"Yumi, maganda ako di ba? ^____^" tanong sa akin ni Xiarah. Of course. Mabait pa siya. Kaya nga sya nagustuhan ni Luhan eh. Ano bang klaseng tanong yun? ITS NONSENSE. CHAROOTTT.
"Oo." matipid kong sagot sakanila kasi busy akong kumakain ng noodles na binili sa canteen. Ang saraap kayyaa. La paz batchoy. Ba-- ba--batchoyy. HEHEHEHE.
"Eh ako Yumi? Maganda ako di ba?" -Sam
"Oo."
"Maganda rin ako di ba?" -Sabrina
"Oo." tuloy tuloy ko lang sinagot. Kahit anong tanong nila. Oo na lang ako ng oo. Ang kulit eh. Ano sila nakaroyal? Ilabas ang kulit! -______- WALEYY.
"Maganda ako di ba? Di ba?" -Aya
"Oo."
"Ako? Maganda ako?" -Anjell
"Oo."
"Maganda yung school na 'to di ba? "
"Oo."
"Bestfriends na tayong lahat di ba?"
"Oo."
"Mahal mo si Suho di ba?"
"Oo."
"UWAAAA! Oo daw. Wah Yumi, sinabi mo yan ah! " -Xiarah. Teka, anong sinasabi nito? T-- O______O Nag-oo ako? FUK. Tumingin ako sakanila ng masama
"Argh. Bakit yun ung tanong? Naman oh. Napakakulit niyo talaga kahit kailan eh no."
"Haha. Pero, yung totoo? Mahal mo na siya? " Di pa lang kami masyadong magkakilala nung si Suho, mahal ko na daw agad. Haist. Kabataan talaga ngayon.
"Ts. Ewan ko sainyo. " sabi ko at tumayo para ibalik yung bowl sa canteen at dumiretso ng classroom. Ang weird ng mga babaeng yun ngayon.
Xiarah's POV
MEHEHEHE. >:) Narecord ko yun. Kung di totoo, dapat sinapak na nya kami.
"Xia, narecord mo ba? " -Aya
"Oo. HAHA. WAH. Ipaparinig natin 'to sa EXO mamaya. "
"Halaa. Bakit ang sama mo ngayon Xiarah? " tanong sa akin ni Samantha. Masama na agad yun? O______O
"Oh ano ba. Di ako masama. Besides......
This is an order from my Luhan. "
Nagulat sila sa sinabi ko. Yeah. Sinabi nya sa akin na dapat daw mainlove si Yumi kay Suho. Ewan ko dun. Tyaka sabi pa nya na ilakad ko daw si Suho kay Yumi. Di pa ba lakad ang tawag dun? Ewan ko din. Lakad ba yung ginagawa ko? -_____- O masyado akong mabilis? Tinatakbo ko na siya. JOKE. Waley nanaman hays.
-
Luhan's POV
"LETS FETCH THE GIRLS!" sigaw ko sakanila. Aba. Bahala na sila kung sinong sasama sa akin. Basta, susunduin ko si Labs.
"Hyung. Tara." sabay na sinabi ni Sehun at Baekhyun.
"Tara hyung. Bilisan natin, magluluto pa ako. " -Kyungsoo
BINABASA MO ANG
EXO's Princess
FanfictionXiarah, a big fan of EXO. A lucky fan to be specific. "I am their bestfriend. I am the EXO's Princess." -Xiarah Hanggang EXO's princess na lang ba sya o makakahanap pa sya ng love sa isa sa mga members? Let us find out and go along with EXO's prin...