Si Maxine nanaman ba gumawa nito? Sheesh. Nakadikit yung pictures namin nina Eun, Luhan at Sehun. Yung nakaakbay sa akin si Luhan tapos si Sehun at Eun, nakatawa. Pero teka, alam naman ng mga estudyante dito ang tungkol dito eh. Bakit ganyan na lang sila tumitig sa amin?
"T-teka, Leigh, di ba alam naman na ng mga estudyante dito ? Bakit ganon pa rin sila tumitig?"
"Ate, di lang yan ang nakadikit ! Lumapit kayo. May nakasulat pa."
Lumapit kami sa kung saan nakadikit yung mga pictures. WTF ! Sinong gumawa neto? Nakakagago lang. Sobra na! Sobra na talaga.
'Itong mga babaeng to! Pineperahan lang ang EXO!'
Yan ang nakasulat . Pineperahan? Saan naman nya nakuha yung mga sinusulat nya? Dali dali kong inalis at pinunit yung nakadikit at nakasulat sa papel. Nakakainis! Mukha ba kaming mukhang pera?
"Sinong gumawa nito?! Sabihin niyo!"
Nang bigla na lang tumakbo si Eun papuntang C.R. Sinundan namin sya pero may mga nakadikit pa ring mga pictures at may nakasulat pa rin sa mga pader papuntang C.R.
Urgh. Ang gandang sulat sulatan yung mukha nung sinong gumawa nun eh. Pero sure ako, si Maxine yun. Sya lang naman ang mainit ang dugo sa amin eh. Si Eun? Ayun. Umiiyak. Naiiyak na rin ako. >.< Ikaw ba naman ang mairita sa mga taong nakatitig sayo at nagbubulungan. Tapos ang alam pa nila, totoo yung naksulat doon. >:(
Kyungsoo's POV
"Kamusta na kaya sila Leigh? Ginugulo nnman kaya sila ni Maxine?" tanong ko kay Kai na kanina pa kumakain ng luto ko tapos nag-sigh ako .
"Oo nga umma eh. *nom* Sana di na sila guluhin. *nom* *nom* Kahit ako, galit na kay Maxine na yan eh. Crush ko pa nman sya dati. *nom* Pero ngayon, hayy naku. DI NA. >,<"
Umma pa rin ang tawag sa akin nitong copper na 'to! LOL. Aish. Bayaan ko na nga lang! Ang importante ngayon, sina Leigh ko! D_O
"Weh? Galit ka na nyan? Bakit di naman halata?"
"*nom* Kasi nga umma, masarap 'tong niluto mo. Nakakawala ng galit. ^_^v"
"=_= Mabuti pang ubusin mo na yan. Punta lang ako sa ibang members."
Iniwan ko si copper ay este si Kai doon sa kusina at pumunta sa sala kung saan andoon sina Luhan hyung, Sehun, Baekhyun hyung at Lay hyung. Ano kaya pinag-uusapan nila?
"Oh kyungsoo, halika. Gusto mo punta tayo ng university? Kanina pa kasi ako tumatawag kay Xiarah eh. Walang sumasagot." -Luhan
"Hyung, baka naman, may klase pa sila." -Baekhyun
"Kaninang break nila ako tumawag. Alam ko oras ng break nila eh."
"Haha. Daebak hyung! Alam na alam talaga eh." -Sehun
"Hmm. Sige hyung~ Tawagan ko muna si Leigh."
Kinuha ko yung phone ko at dinial yung number ni Leigh. Haaayy. Salamat nman sinagot nya..
[Oh Kyungsoo! Bakit ka tumawag? May problema ba?"]
"Wala lang. Namiss lang kita."
[WEH? Suss. Ano bang problema Kyungsoo?]
"Hm. Ako ang magtatanong, may problema ba dyan? Ginugulo ba kayo ni Maxine?"
[A-ah. H-hindi naman.]
BINABASA MO ANG
EXO's Princess
FanfictionXiarah, a big fan of EXO. A lucky fan to be specific. "I am their bestfriend. I am the EXO's Princess." -Xiarah Hanggang EXO's princess na lang ba sya o makakahanap pa sya ng love sa isa sa mga members? Let us find out and go along with EXO's prin...