Chapter 48: Play ^3^

1.4K 38 0
                                    

Kyungsoo's POV

"Tita? Hello po. " 

Tinatwagan ko si mama ni Sabrina. Pero di alam ni Sabrina kasi naglalaro sila ni Xiarah. -.- Yung 'apple dapple lemon juice. Tell me the name of your sweetheart' TF? Para silang bata. 

"Kyungsoo? Ikaw ba yan?"

"Aah. Opo. Ako po 'to." 

"Oh bakit ka napatawag Anak?" 

Oo. Anak ang tawag sa akin nila Tita. Kababata ko kasi si Sabrina noon at sobrang close sila ng mama ko. Anak nga din tawag ni mama kay Sab eh. Ayun, ginaya ni Tita. Galing di ba? Haha.

"A-ah. Gusto ko lang po sanang malaman nyo na....." 

"Ah oo Anak, alam kong kayo na ni Sabrina. I'm so happy to the both of you." 

O_O Di ako pinatapos. Pero alam na nya? WAH. Let's celebrate. Galing talaga ni Tita eh. Mana sa akin. HAHAHA daming source.

"Si Sabrina -- " 

"Oo anak, si Sabrina ang nagsabi. " 

-,- Di man lang ako pinapatapos ni Tita. Ano bang problema ni Tita? Nako hahaha.

"Sige Kyungsoo. Ingat na lang kayo dyan. Alagaan mo yang anak ko ha? Babye na. Busy ako ngayon eh." 

Tapos binaba na nya yung phone. Busy naman pala si Tita kaya di nya ako pinapatapos. Pero atleast, alam naman na nya. Finally, nasabi ko na. Ay mali. Di ko pala nasabi. Talagang alam na ni Tita. I'm so happy! Do Kyung Soo is so happy! 

--

Suho's POV

"WOWW! *u* Ang gandaa dito! Andaming ilaw!" -Mayumi

Dinala ko lang naman sya sa Han River. At gabi kami pumunta. Syempre, magkakaroon ba ng ilaw kapag umaga? T___T Napangiti na lang ako sa reaksyon nya. Ang cute. Gustong gusto nya talaga ang maraming ilaw at colorful. Nakakahawa. Mas maganda siya pag nakangiti hehe.

Parang nababakla na ako. T___T

"Suho, sino nagsabi sayo na gusto ang colorful at maraming ilaw? Si Xiarah ba?" 

"Aah. Oo. Buti nga sinabi nya eh. Kundi, di ko alam kung saan kita dadalhin." 

"Aah. Ang gandaa talaga! *u*"

"Nililigawan mo ba ako?" pahabol na tanong nya. O_O 

"U-uh. Oo? Kung pwede." 

"Mahal mo ako?" tanong nya ulit habang nakatingin sa mga ilaw. Bakit ganon tanong nya? Wala yata sya sa sarili nya. Hahaha.

"Oo naman." 

"Handa kang dalhin ako dito kahit kelan ko gusto?" 

"O-oo. Ano bang tanong yan?" Tumingin sya sa akin at ngumiti.

"Eh di kung ganon, sinasagot na kita. ^_^" 

"Ah sinasagot mo n--- ANOO?! Seryoso ka?" 

"Hindi. T____T Hindi talaga ako seryoso Suho. Hindi talaga." sarkastikong sinabi niya. Agad ko namang nasense na kabaligtaran ang sinasabi niya. Niyakap ko sya ng mahigpit. Mahal ko na talaga sya. 

"S-suho, papatayin mo na ba ako? D-di ako makahinga." 

"Ayy. Sorry. ^______^ I love you." Tumingin sya ulit sa akin at ngumiti. Nakakaakit yung ngiti nya na yun. 

EXO's PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon