Chapter 14: Trip to China

2.4K 78 4
                                    

--

Andito na kami sa airport. And guess what? Pinagkakaguluhan ang EXO. May nagtutulakan pa nga eh. Grabe. Di ko naisip na ganito pala ako noon. Nakikipagtulakan. Syempre. EXO yan eh. Habang parami ng parami ang mga fans nila, humawak ako sa braso ni Luhannie. As in, yung mahigpit. :3 Baka kasi anytime, pwde akong mahiwalay sa knya. Siksikan kasi eh. 

"Hold my hand." sabi sa akin ni Luhan. Then nagsmile sya.

Sinunod ko naman yung sinabi nya. O______O Holding hands kami ngayon! OMO! First holding hands ko to! Pero infareness, ang lamig ng kamay nya. O___O Baka may sakit sya! -__- Ano ba Xiarah! Malamang, malamig ang kamay. Malamig ngayon eh. >< Then, kinapa kapa kami nung guard. Aba! Mahigpit ang security ah. Astig. LOL

--

Papaalis na yung helicopter.  De joke lang. Papaalis na tong eroplano. Kinakabahan nga ako eh. Baka masuka ako. Di kasi ako sanay sumakay. Nahihilo ako eh. Di ko maiwasang tumingin sa bintana. >____________<  Alam niyo naman ako. Parang ignoranteng tumingin sa bintana. 

Eto na nga. Nasusuka na ako. -_- Hawak pa rin ni Luhan ung kamay ko. Kaya pumikit na lang ako at sinusubukang matulog. Tapos hinihigpitan ko yung hawak ko sa kamay ni Luhannie. (>____________<)

"Araayy!"

"Ay. Sorry Luhannie~ Sorry."

"Bakit ang higpit mong humawak?" With matching pokerface pa yun. 

"Errr. Eh kasi ano... uhmmm.."

"O_______O nahihilo ka ba?" Nagnod na lang ako. Eh kasi. Nahihilo na talaga ako. -_____- Bigla syang tumawa. >.< Ay. Ganon? Tatawanan na lang nya ako? Ayos. 

"Hahaha. Nahihilo ka pa rin? Tsk. Geh. Sandal ka sa balikat ko."

O_O yeahh! XD (=^__^=) 10000000000000000000000000 points for mee! 

"Sure?"

"Oo nga! Ayaw mo di wag. Sige ka, aalis ako sa tabi mo pag susuka ka.."

"Ahh~ eto na. Sabi ko nga. Wag kang aalis ah. "

Chanyeol's POV

Woaah. Ang cheesy nila. HUHUHU. Kinikilig tuloy ako. Hahaha. May CR ba dito sa eroplano? lol baka naiihi lang ako hindi nakikilig. HAHAHA. Wag naman po sana akong maihi sa kinauupuan ko. lolol

"Hyung!~ ang cheesy! Haha."

"Sshh. Natutulog na eh. Haha."

*After ng airplane moment*

EXO's PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon