Chapter 13: I love you ~

2.3K 74 0
                                    

--

Pumunta ang EXO sa SM Entertainment building. I don't know kung anong gagawin nila. Pero sasama kami ni Leigh. *o* Good news hindi ba? HAAHAHA. Ang ganda kasi sa loob. Ang linis. Ang sarap ng buhay dito! Trainees lang daw kasi ang tumitira dito. Mag audition kaya ako? LOL. Pero wag na. -__- Mas gusto kong ksama ang EXO lalo na si Luhannie ko! ^_______^ Sorry malandi eh. 

Umakbay sa akin si Luhan. Sympre, kami ulit ang magkasama. Kung hindi naman, si Sehun ang kasama nito pero andito na ako kaya ako dapat ang kasama. HAHAHAHA lol. Nahuhuli na nga kami eh. Yung iba nauna na. Pati si Leigh. Kasama yun ni Kyungsoo panigurado. Habang nakatingin ako sa dinadaanan ko, nakikita ko sa gilid ng mga mata ko na nakatingin sa akin si Luhan. ~ Awwe. 

Nilayo ko kunti ung ulo ko sa knya. Msyado na kasing malapit. Nakakaintense pag ganun.

"Ahmm. Luhannie ~ Why are you looking at me?"

"Hmm~ Ang ganda mo. ^_____^ Princess."

/blush/ Lagi na lang akong nagbablush dahil sa kanya. -____- 

"I love you ~ " dagdag nya. Hanubaa! Sobrang init na ng mukha ko. Para di nya makita ung red na mukha ko, tumingin na lang ako sa kabilang side ko. Matatawa ba ako? Hindi eh. Baka pagkamalan akong nasisiraan na ng bait. Hehehehe~

"Wala ka bang isasagot?"

Tumingin ako sakanya kahit red na red na ung mukha ko. -__-

"Umayos ka nga!~ Nasa company niyo tayo. Nakakahiya kaya! Gusto mo bang sabihin ko iyon dito mismo? GAAAAHH~ Wag Luhan! Sobra akong mamumula! -_____-'" 

 

"HAHAHAHAHAHAHA." Sa dinami dami ng sinabi ko? Tinawanan lang ako? Ay aba loko pala 'to eh.

"Alam mo.... pft. HAHAHAHA. Kung makapagreact ka parang sinasabi ko sayong hahalikan mo ako!~ Sasagot ka lang naman eh. " Inirapan ko na lang siya at hindi ko ulit siya tiningnan. 

"Woah ~ Ang red ng pisngi mo! Haha.  Ang cute! ^______^"

"Mas rered pa yan kung magsasalita ako. Kaya wag na kasiii~ Pag-uwi na lang natin."

"Ah~ No no no. " Nagsmile na lang ako. Ang kulit din ni Luhan. Halos sya lang ang nagsasalita. Hahaha. Pft kinakanta nanaman yung NO NO NO ng Apink. Adik neto!

"Come on! Say it now ~ Kahit magblush ka. ^_^"

"Anong sasabihin ko?" Ang kulit talaga nitong usang 'to. Ibabalik ko na 'to sa gubat eh. Hehehehe joke. 

"That you love me ~ I want to hear it." Kahit kailan talaga 'to. Di makapaghintay. Tss. 

EXO's PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon