Chapter 12: Bubble Tea for everyone!

2.4K 80 5
                                    

--

"Ate! Bakit ang sweet nyo ni Luhan oppa?"

O____O Banaman Leigh! Nanggugulat eh. Tapos tatanungin yung ganun. Yung parang ganito ang scenario. Tumatae ka tapos may biglang bubukas ng pintuan ng CR. Yung ganon. HAHAHA. Sorry sa mga kumakain diyan.~


"Eh. Ganon talaga. XD"

"Ate! Naiinggit ako. T^T"


"O_O Hahaha. Seriously? Eh sino ba nagugustuhan mo?" Haha. Nakooww! Lumalablayp si Leigh Leigh!~ XD Sino kaya ang maswerteng yun? Andito rin kaya? Grabe--

"Si Kyungsoo T^T" Muntik ko ng maibuga yung iniinom kong lemon juice. Si Kyungsoo? Ang kababata niya? 

"Yung totoo?" 

"Sya nga ate." 

"E-eh. Bakit di mo sabihin?" 

"Kasi nga ate, baka mareject ako. Baka wala syang sasabihin. Eh ang tahimik pa naman nun." 

WOWWW! Sya pa talaga ang marereject? HAHAHA. Loko. Sabagay. Ganyan talaga ang pag-ibig. Di mo alam kung kailan ka babags-- OKAY. HUGOT NA TO. -____-'

"Try mo lang naman Leigh~ Sabihin mo naa." Sabay inom ko ng lemon juice. Try nyo 'to! Healthy. Good for your skin and good for your body. XD

Tapos di na sya sumagot. Ehehehe! XD Ganyan talaga. Nakaupo lang kami ni Leigh sa sala. DI ko alam kung ano ang gingawa ng EXO. Nasa kusina eh. >.< Papunta na sana ako ng kusina ng makasalubong ko si Sehun. Great! Magpapaalam akong bumili ng bubble tea. XD Baka sumama pa to. 

"Sehun! Labas muna kami ni Leigh  ha~ May bibilhin lang kami." 

"Anong bibilhin nyo? Paalam kay kay hyung. Hahanapin ka nun. HAHA. Mababaliw un kakahanap sayo. HAHAHA." 

-_- Mabaliw agad? Pero infareness, kakakilig yun ah. HAHAHA. SSH. 

"Di na! Kaw na lang magsabi. Nagmamadali kami eh." 

"Uyy! Ikaw magthabi! Magagalit yun!" 

"Eh. Sige na nga. Oo na."  Pagkadating ko sa kusina... Sana nga lang payagan kami. *crossfingers*

"Luhanniee!~ Labas muna kami haa? ^____^" 

"Ha? Anong labas? Di pwede." 

"Sandali lang kami ni Leigh promisee!~ *puppy eyes*" 

EXO's PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon