KABANATA VII (Private)

131 8 4
                                    

 

Daniel's POV

"Hon..." Si Cynthia. Nakarating na kami sa bahay namin at nasa kwarto na kami ngayon. Nakakapagod na nga ang byahe, sisimulan na naman niya ako sa pangungulit. "Ano 'yon?" Walang ganang sagot ko.

"Hindi ba natin maayos ang problema natin? Hindi ba natin pwedeng pag-usapan? Please."

"Wala akong panahon sa kadramahan mo." Naiirita na talaga ako sa kanya, nagsimula lang naman ito nang palagi na siyang nangingialam sa mga personal kong gamit. Aaminin kong nangaliwa ako dahil nababagot na talaga ako sa kanya, wala siyang thrill. Hindi ko nga alam kung papaano ako tumagal sa kanya. Napilitan lang naman akong tumira dito dahil wala akong pera nang mga panahon na 'yon at kailangan ko nang matutuluyan.

"Ano bang gusto mong gawin ko? Kahit ano... please ayusin naman natin ang relasyon natin." Kung bakit ba naman kasi siya nagkagusto sa akin. Tsk. Matagal na dapat akong aalis kaso may utang na loob ako sa babaeng 'to kaya eto... no choice ako. Masaya din naman kasing kasama ang mga kabarkada niya, na naging barkada ko na rin.

Kahit ano? Kahit binyagan ko na siya?

Masubukan nga.

"Let's have sex. Right now, right here." 

"Alam m--." Pinutol ko kaagad ang sasabihin niya. Alam ko namang conservative type siya, kaya nga ako nabuburyo sa kanya eh. Matagal na akong nagtitimpi, buti nga nakakayanan kong hindi siya gawan ng masama. "Fine, maghiwalay na tayo." Aakmang aalis na ako ngunit pinigilan niya ako. Sabi ko na eh. Patay na patay siya sa akin.

"Promise me, 'you won't have sex with other girls?" Paano niya nalaman? Kahit nangingialam siya nang gamit ko sinisigurado kong binubura ko lahat ng text, e-mail at message sa chat ng mga babaeng ikinakama ko.

Matalino talaga siyang babae. Nasa kanya na naman ang lahat eh, kulang na lang talaga 'yong malaman ko kung magaling din siya sa kama.

Let the fun begin! 

Hinila ko kaagad siya papalapit sa akin at siniil ng halik.

Ang sarap pakinggan ng mga ungol niya. Sinisibasib ko ang kanyang leeg patungo sa mga malulusog niyang bundok. Ang tagal kong inaasam ang araw na ito, ang araw kung kailan maangkin ko siya. Hindi ko pa siya hinuhubaran, ngunit naramdaman ko na kaagad ang 'pag tigas nito. Nararamdaman ko din na nagsisimulang mag-init na ang katawan niya. Mukhang nagugustuhan niya ang ginagawa ko.

"P-pro-mise m-me, Dan!" Napangisi ako sa paghiyaw niya. Sumaludo kaagad ang kumpare ko nang isigaw niya ang pangalan ko. Magic word. Hahaha.

"Yes. Lalo na kung aaraw-arawin natin 'to." Napangisi na naman ako nang titigan niya ako. "O-Okay." Tinakpan niya ang mga dibdib niya, ang ganda na sana nang view ko eh. Hinawakan ko ang magkabilang kamay niya at inihiga siya sa kama namin. 

Ilang taon din akong nagpigil...

Ang hirap 'no!

"You're mine." Sabi ko bago ko siya hinalikan at sinimulang hawiin ang mga telang nakabalot sa kanya. Sagabal. Matapos kong gawin iyon ay tumigil muna ako at sinimulang tanggalin ang pang-itaas ko. Matapos ay sinunod ko nang baklasin ang belt, ngunit pinigilan ako ni Cynthia. "Bakit?" Medyo naiirita ako, gustong-gusto nang kumawala ni kumpare tapos bigla niyang pipigilan!

Nagulat ako nang bigla niyang pisilin ito at ako naman ang napahiyaw sa ginawa niya. Lintek na babaeng 'to! Ano naman kaya ang pumasok sa isip niya at patuloy niyang pinipisil ang ari ko?

"What the f---." Naputol ang sasabihin ko nang bigla niyang hinubad ang pantalon ko at isinunod ang salawal ko. Pinagmamasdan ko lang kung anong gagawin niya, napaka-inosente niya para sa ganitong bagay. Nakita ko ang pagkamangha niya nang makita niya ang kabuuan ko. Maraming babae ang napapasigaw ng dahil diyan. Mapapasigaw talagas sa sarap!

"Bakit parang maliit?" Ano raw? Anak ng! Maliit?

"Para sabihin ko sa'yo, walo't kalahating pulgada ang laki niyan. At kahit na sobrang laki nang ari nang lalaki, kung hindi naman marunong mang-romansa wala pa din 'yang sinabi." Lintanya ko. Takte! Siya lang ang nagsabi sa akin ng ganyan. Nakakasakit ng ego!

"Lalaki pa ba 'to?" Inosente nga talaga! Nahihirapan din ako sa sitwasyon namin dahil hawak-hawak niya lamang ito at hinahaplos ng kaunti. "Oo, at 'pag di ako makapagtimpi ipapasok ko 'yan sa bunganga mo. Tsk." Naririndi na talaga ako. 

"Ahhh.... Shit ka!" Nagulat ako nang sinubo nga niya. Lintek! Palagi na lang akong nagugulat. Tinuruan ko siya kung anong dapat niyang gagawin at masasabi kong fast learner siya. O sadyang magaling lang akong magturo?

"Higa." Utos ko. Agad naman niyang ginawa at sinimulan ko nang titigan ang kumare niya at ginawa ang dapat kong gagawin. Halatang wala pa talaga siyang karanasan, mas nagiging exciting tuloy. Pati si kumpare na-excite na naman!

"Hmmm...."

"Uhh... Dan...."

"Uhh... Ahhh-Ang sarap!" Natuwa naman ako sa sinabi niya, buti naman at nagustuhan niya. Papaligayahin ko siya araw-araw basta ba papayag siya. Hindi ko naman ugaling mangharas ng babae. Sadyang nagiinit na ang katawan ko kanina dahil sa suot niya. Simpleng itim na bestida ang suot niya, ang kaso nga lang masyadong hapit sa katawan niya kaya kitang-kita ko ang kurba nang maganda niyang katawan.

"Gusto ko nang subukan..." Iniayos ko siya sa pagkakahiga at sinimulan ko na.

Dahan-dahan dahil ayaw ko naman siyang masaktan, at gusto ko din naman na maging memorable ang unang beses niyang may makasiping. 

"I love you Hon..."

"I love you too, Hon."

Kung matagal na pala akong nagdrama nang ganito, eh di sana matagal ko nang nakuha. Tsk. H'wag siyang mag-alala liligaya siya gabi-gabi. Hahaha.

 

~ ~ ~ ~ ~

Vote. Comment. Share.


X x The Killer is My Hero x X

Copyright ⓒ Chellany 2014-15, All rights reserved



The Killer is My HeroTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon