KABANATA XXII (Private)

175 6 0
                                    

RJ's POV

"Alam kong eto naman ang gusto mo, di ba? Eto lang naman ang papel ko sa buhay mo. Kapag wala kang nahanap na babae dito ka pupunta. Tama ba?" Ngumisi siya at sinimulan akong halikan ngunit hindi ko ito sinasasagot. "Ano bang problema mo? Parehas naman nating gusto ito!" Sigaw niya, mukhang nainis siya dahil hindi ko tinutugon ang halik niya.

"Hindi, Xander! Alam mo namang gusto kita!"

"No strings attached, RJ. Remember?" Sinimulan na niyang hubarin ang suot ko dahil boxers na lang naman ang suot niya. Hinayaan ko na lang siya. Dahil sa huli naman ay nasa akin si Chloe. Hindi nila ito makukuha.

Paiikutin ko lang sila sa mga palad ko hanggang sa sila na ang magpatayan at ako na lang ang matitira at sa akin na mapupunta ang lahat ng mana. Iyon ang hindi nila alam.

"Ahh, Xander! Shit!" Nilabasan na naman ako sa pangalawang beses at hanggang ngayon ay hindi pa din siya nilalabasan.

"Wait, RJ. Let's do it in a different position again." Ako na ngayon ang nasa taas at gumagalaw habang siya ang prenteng nakahiga lang at pinaglalaruan ang dibdib. Binilisan ko pa at ginalingan ang pag-giling para matuwa siya. Nagulat ako nang tumigil siya sa paglalaro sa dibdib ko pero hindi pa din ako tumigil.

Hinawakan niya ang pang-upo ko at iniangat ako nang kaunti at nagsimulang lumabas-pasok na siyang ikina-windang ko. Sinabayan ko siya at matapos ang ilang minuto ay narating na din niya ang rurok habang ako ay... mararating ko na rin ngunit binagalan niya.

"Malapit na rin ako, please." Ngunit hindi ito nakinig at mabagal pa din ang pag-ulos niya. Naiinis na ako kaya ako na ang gumawa at binilisan ko hanggang sa marating ang rurok sa pangatlong beses.

Hinampas ko siya kahit nanghihina na ako. "Bwisit." Bulong ko na tila narinig naman niya dahil napakunot ang noo nito.

"Dalawang beses ka na nga eh, at wala na akong gana." Sabi niya.

"At anong gusto mong gawin ko para ganahan ka."

"Gusto mo ba talagang malaman?" Ngumisi itong parang demonyo kaya kinilabutan naman ako. Pinatalikod niya ako at iniharap sa isang pader, matapos nun ay pinisil niya parehas ang dibdib ko. Napadaing ako dahil makirot ito. "Ano ba, Xander? Nakakasakit ka. Hindi na nakakatuwa itong pinag-gagawa mo!" Kahit nakatalikod pa rin ako sa kanya ay pinagsasabihan ko siya.

"Nakatalikod ka dahil ayaw kong makita ang mukha mo at ang gusto ko ay si Chloe! Kaya ngayon kung gusto mong ganahan ako, gagalawin kita at isisigaw ang pangalan niya. Subukan mo lang umangal, kundi babarilin kita." Nagulat ako sa iniasal niya at wala akong nagawa kung hindi ang umungol habang umiiyak ako.

Ipinasok niya na ang kanya at dahan-dahang gumalaw habang ang mga kamay niya ay pinaglalaruan ang nipples ko. Hinahalikan niya din ang likuran ko at mas lalo akong nakiliti sa ginawa niya. Kinuha niya ang kamay ko at ipinangtakip sa dibdib ko dahil... bigla siyang tumira nang mabilis. "Ahhh! Shit... Masakit, Xander!"

"I won't stop, Chloe! Uhh... Damn!" Sigaw niya habang patulog pa din siya pag-bayo at pagsigaw ng pangalan ni Chloe. Nasasaktan ako sa nangyayari at mahapdi din ang ibabang parte ko.

Ginawa namin iyon ng paulit-ulit hanggang sa napagod na kami parehas at naramdaman kong may pinainom siya sa akin at pinanturok kaya't nawalan agad ako nang malay.

~ ~ ~ ~ ~

Vote. Comment. Share.


X x The Killer is My Hero x X

Copyright ⓒ Chellany 2014-15, All rights reserved




The Killer is My HeroTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon