Margaux's POV
"Babe." Nandito ako sa condominium ng boyfriend ko, siya lang kasi ang taong malalapitan ko sa ngayon. Nalaman din niya ang nangyari sa akin at nagalit siya sa Boss namin, pero wala siyang magawa dahil... hawak nila sa leeg ang kapatid ng boyfriend ko.
"I'm sorry." Umiiyak siya sa harapan ko, dahil wala siyang magawa para pigilan silang saktan ako. Gusto kasi nilang lumayo na ako sa lalong madaling panahon, ngunit nangako ako na ititikom ko na ang bibig ko kaya pumayag sila. Subalit, huling pagkakataon ko na ito. Dahil, sa oras na malaman nilang may balak na naman kaming isiwalat ang lahat ay tiyak na lalamayan na ako nang pamilya ko.
"Wala kang kasalanan." Tugon ko. Totoo naman eh, wala siyang kasalanan. Kasalanan ko ang lahat kung bakit pati siya ay pumasok sa trabahong ito. Isa kasi siyang private investigator, kaya naman hirap siyang magsinungaling sa amo namin dahil parehas kaming malilintikan. Kapag mali ang impormasyon na naibigay niya ay siguradong makakatanggap ito nang bugbog at madadamay pa ang kapatid niyang babae.
"Ako ang may kasalanan, kung bakit parehas tayong nasa ganitong sitwasyon." Niyakap niya ako bigla na tila hindi ko na siya babalikan. "Kahit anong mangyari, Margaux... tayong dalawa pa din hanggang sa huli." Mahal na mahal niya talaga ako, isa din kasi ako sa mga taong tumulong upang maka-ahon siya sa kahirapan.
Nakilala ko siya dahil private investigator siya ni Daddy, kaya kinuha ko din siya upang tulungan akong malaman ang tungkol kay Chloe. Naghahanap kasi si Liana nang private investigator kaya siya ang nirekomenda ko dahil kilala ko na siya at may namumuong pagmamahalan na din sa amin.
Malaki ang binibigay na sweldo sa amin nang lalaking nakilala ni Liana kaya natuwa kami, hindi man namin alam ang dahilan noon kaya sige lang kami nang sige. Akala namin, may gusto lang itong malaman hinggil sa nakaraan ni Chloe, ngunit may masama pala itong gagawin. Huli na ang lahat ng malaman namin. Totoo nga na... nasa huli ang pagsisisi.
Hinalikan ko siya na siyang ikinagulat niya, ayaw kong makita siyang nasasaktan. Kaya kahit nahihirapan ako sa naging desisyon ko ay paninindigan ko pa din na h'wag ng magsalita.
Habang hinahalikan ko siya ay gumagala na ang aking mga kamay patungo sa kanyang matipunong katawan at sa kanyang ari. Pinisil ko ito dahil naramdaman kong sumaludo ito bigla. Ngumisi naman siya at bahagyang natawa sa ginawa ko. "Pilya." Nginitian ko lang siya at biglang hinatak ang kanyang boxer shorts kaya kitang-kita ko na ngayon ang kanya pare.
"Margaux!" Hiyaw ng kasintahan ko, nasasarapan siya sa ginagawa ko sa kanyang ari. Pinagsasabay kong isubo at paglaruan ito gamit ang mga kamay ko, kaya naman namamatay na siya sa sarap.
"Ahhh... T*ngina! Pina- pinapatay m-mo... Ahhh!" Hinila niya ang aking buhok kaya napatigil ako sa ginagawa ko. "Pinapatay mo ako sa sarap, babe." Pinagpatuloy ko ulit ang ginagawa ko hanggang sa naramdaman ko ang mga likidong lumabas sa kanya.
Hinila niya ako at biglang ihiniga sa sofa, hinubad niya din ang pangtaas niya kaya kitang-kita ko na ang hubog ng kanyang katawan.
"It's my turn, babe." Sinimulan niya akong halikan sa aking sentido, pababa sa aking tainga. Pinaglaruan niya muna ito, nakaramdam naman akong nang kakaibang kiliti dahil sa ginagawa niya. Pinigilan ko siya dahil, sobrang nakikiliti na talaga ako. Sa tagal naming naging magkasintahan ay huling-huli na niya ang kiliti ko.
Dahan-dahan niyang hinubad ang blouse na isinuot ko at itinapon sa kung saan, sinunod naman niya ang aking shorts at itinapon din ito. Nasa pagitan ng binti ko siya nakapwesto at sinimulan na niyang himasin ang dibdib ko habang sa kabila naman ay sinunggaban niya nang halik. Bumaba ang isang kamay niya upang hawiin ang panty ko at sinimulan niya ding laruin ang pagkakababae ko.
Wala akong nagawa kung hindi ang umungol at isigaw ang pangalan niya, naramdaman ko na din na mayroong likido na lumabas sa pagitan ng hita ko na siyang simot niya.
"Ready, babe?" Tumango na lamang ako bilang pagtugon, makakarating na naman ako nang langit sa gagawin niya. Itinutok na niya ang kanyang pare, ngunit hindi niya pa ito pinasok. "Marry me, babe? Please?" Naiinis ako, hindi ba pwedeng mamaya na mag-propose? Binibitin pa ako eh!
"Yes babe! Ituloy na natin, please."
"Grabe, parang napilitin lang." Natawa na lang ito at sinimulang nang ipasok bigla ang kanya pagkalalaki sa akin. "Sh*t" Napahiyaw ako sa sakit, biglain ba naman daw ako!
Natawa lamang ito at dahan-dahan na siyang lumalabas at pumapasok sa kaselanan ko. Sinasabunutan ko siya dahil sa sobrang sensasyon na nararamdaman ko. "Babe, nangangalay na ako." Umikot ako at siya naman ay nasa likuran ko. Not this position. Tsk.
Mabilis na ang naging pag-galaw niya na siyang sinasabayan ko rin. "Ahhh! Promise me you'll marry me!" Sigaw niya, hindi ako sumagot at pinagpatuloy lang ang ginagawa namin. Hindi ko din naman kasi masabi nang diretsahan dahil sa aksyon na ginagawa namin.
"Ahhh!" Sabay naming sigaw, narating na namin ang rurok at naramdaman ko na din ang ang mga likido sa pagkakabae ko.
Sana magkaroon din kami nang masayang hinaharap, dahil baka hindi na iyon magkatotoo dahil sa sitwasyon namin ngayon.
~ ~ ~ ~ ~
Vote. Comment. Share.
X x The Killer is My Hero x X
Copyright ⓒ Chellany 2014-15, All rights reserved
BINABASA MO ANG
The Killer is My Hero
Mystery / ThrillerWhat will you do, if you met your very own 'Hero'? What if, he is also 'The Killer'?