RJ's POV
"What are you doing?"
"Pleasuring you?" Sagot naman niya, nasa ibaba ko na siya at hindi pa din niya tinatanggal ang undies ko! Kanina ko pa gustong bigwasan ang mukha nito, tinotorture ako sa ginagawa niya. Pa-bitin! Bwisit.
"Okay, sorry for teasing you sweetie... I'll ask you, you want it the hard way? Or not?" He ask. I want it to be slowly but surely 'yong tipong with feelings kapag humahagod. Hindi lang basta maka-labas at pasok.
"Can you do it from the top. I want it slow, pero nawalan na ako nang gana." Tumayo na ako kunwaring aalis. Gusto kong magpakipot ng kaunti dahil sa ginawa niya sa akin. Palaging bitin, pakiramdam ko mananakit na puson ko dahil sa kanya. Alam mo yung malapit na tapos bigla siyang titigil!
Dadamputin ko pa lang ang mga damit ko hinila niya na ako kaagad at itinulak sa pader. Nagulat ako sa ginawa niya, hindi ko inaasahang medyo naging marahas siya. "What?" Galit kong sabi sa kanya. Tumawa ito. "We're not yet done." Bulong niya sa akin. Nakaramdam naman ako bigla nang excitement. "Remember, I want it slow. Not the hard way." Sabi ko at sinimulan ko siyang halikan pero hindi niya ito tinugon kaya tumigil ako bigla.
"I'll do it my way. Understood?" Napanga-nga ako sa sinabi niya. At anong way naman iyon?
Bigla niyang tinanggal ang mga natitirang saplot sa katawan ako at sinunggaban ako nang halik. Hindi man lang siya nagdahan-dahan. Sinabayan ko ang mga halik niya hanggang sa nageespadahan na ang mga labi namin. Ang kanang kamay naman niya ay pinaglalaruan ang kanang dibdib ko. Habang ang kaliwang kamay ay nasa pang-upo ko.
He's really good at this. Nabuhayan na naman ulit ako nang dugo!
"Pleasure me!"
"I won't do it." Di ko basta sumusubo lang ng kung anu-ano, hindi ko gusto iyon pero pinilit niya akong gawin at ang walang-hiya parang gusto pa ata akong patayin dahil hindi na ako makahinga sa ginagawa niya. Nang matapos siya ay kitang-kita kong nasarapan siya habang ako habol-habol ang hininga ko. "F*ck you!" Nakakabwisit, sabi ko slowly lang parang romantic ang peg. Hindi 'yung parang manggagahasa.
Eto na siguro iyong sinasabi niyang 'way niya'. Tinulak ko siya ngunit hinawakan niya ako sa magkabilang balikat at pinaikot.
"You're not going anywhere, you wh*re!" Bulyaw niya sa akin at tinulak ako sa pader. Napadaing ako sa sakit at nanghihina ako sa lakas ng pagkakatulak niya sa akin. Bakit parang beastmode si kuya? Wala naman akong ginawang masama.
Naramdaman ko na lang na bigla ang mga dila niya sa pagitan ng hita ko, kasabay nito ay mga daliri niyang nakabaon sa akin na sinabay niyang ginagalaw. Damn this man! Mas lalo ata akong naginit at nanghina sa ginagawa niya. At narating ko na ang kanina ko pa gustong marating. Sa wakas!
Pero, mukhang hindi pa siya tapos dahil hinahagod na niya ang kanya sa akin. Eto na talaga. Ipinasok niya ito nang biglaan. "Ahh! Shit! Could you be more slowly?!" Angil ko. Ang sakit. Ilang buwan ding walang kalaro ang bestfriend ko kaya masikip na naman ito.
"I don't like the word 'slowly'."
At pinagpatuloy niya ang ginagawa niya habang ako hindi ko maintindihan ang nararamdaman ko. Masakit na masarap. "Xander! Uhh..." Pangalawang beses ko nang narating ang rurok pero siya wala pa din kaya hinila niya ang balakang ko. Pumunta kami sa may kama.
Akala ko makakahiga na ako pero hindi pa pala dahil...
Isinandal niya ako sa headboard at pinilit na ibinuka ang mga binti ko na siyang pinigilan ko. Masakit kasi. Pakiramdam ko ay magkakaroon ako nang lacerations sa ginagawa niya kaya ayoko na.
I don't like his way. Hindi ako nage-enjoy.
"Stop! Ayoko na!"
"Hindi pwede! Hindi pa ako nakakarating sa cloud nine at hindi ako titigil hangga't hindi ako makakarating doon!" At pagkatapos niyang sabihin iyon ay pinilit niyang ibuka ang mga binti ko at tuluyan na naman siyang nakapasok sa yungib ko.
Ang sakit. Mukhang maling lalaki ang nilandi ko. Maling-mali.
"Xander! Ohmy... could you uhhh..." Hindi ko dapat sabihin ang salitang 'slowly' baka mas lalo pa niyang bilisan. Naramdaman kong pati ang kama ay sumasabay na din sa mga galawa niya. Buti at hindi siya napapagod dahil ako pagod na kahit wala naman akong masyadong ginagawa.
"I'm not yet done." Pagod na ako ngunit pinilit niya pa din ako at nagpalit naman kami nang pwesto. Nakatagilid ako habang siya naman ay nasa likuran ko. Itinaas niya ang isang binti ko at nagsimula na namang pumasok sa akin. Hindi ko ata kakayanin makasama ito sa kama ulit. Hinahawakan niya na din ang dalawa kong dibdib at ang sakit ng paghimas niya dito.
Hinding-hindi na 'to ulit mangyayari.
"Ahhh! Xander, I'm ---." And yes, I came again. Pangatlo na pero wala pa din siya. Baka umabot na ako sa apat o ikalima ko tsaka pa lang siya lalabasa. Mas binilisan niya pa at naramdaman ko na naman na may likidong papalabas sa akin.
"Ahhh!" Sigaw ni Xander at nauna siya lumabas at sumunod naman ang akin dahil hindi pa din niya tinatanggal ang kanya sa akin.
~ ~ ~ ~ ~
Vote. Comment. Share.
X x The Killer is My Hero x X
Copyright ⓒ Chellany 2014-15, All rights reserved
BINABASA MO ANG
The Killer is My Hero
Mystery / ThrillerWhat will you do, if you met your very own 'Hero'? What if, he is also 'The Killer'?