KABANATA IX (Private)

76 6 0
                                    

Anna's POV

Bakit ang tagal ni Dave? Lagi na lang siyang ginagabi, lagi na lang niyang inaatupag ang Lara na 'yun. Bwisit. Mahal daw ako pero may ibang babae namang kinakalantari!

Narinig kong bumukas ang pinto at nakita ko si Dave, nakahalukipkip ako habang pinagmamasdan siya papalapit sa akin.

"Kumusta naman ang pagkikita niyo ni Lara? Are you having a good time with her? Is she better in bed? Answer me Dave!"

Hinawakan niya lamang ako sa magkabilang balikat at inihagis sa kama, nagulat ako ginawa niya. Dinaganan niya ako kaya hindi ako nakagalaw. "I still love you. Kalimutan mo na si Sire, iiwan ko din si Lara. Please."

"Mahal ko si Sire, kahit na anong gawin mo siya pa din ang gusto ko!"

"Eh bakit ka nagseselos!"

"Hindi ako nagseselos! Baka may makaalam at mayari pa ang mga plano ko! Bwisit ka!"

"Eh paano ba 'yan alam na ni Sire." What the? Hindi maaari, mas lalong lalayo ang loob niya sa akin. Hindi ko pa natutuloy ang plano ko, galit na siya sa akin. Paano niya na laman? Pinaghahampas ko ang dibdib ni Dave para makaalis sa kanya ngunit niyakap niya ako bigla kaya hind ako makagalaw. Kailangan kong umalis.

"Just stay with me. Please."

"Hindi ka ba nagsasawa sa akin Dave? Masama ang ugali ko, I can do a lot of horrible things. Alam mo 'yan. Kaya subukan mo lang akong pigilan, baka magulat ka sa gagawin ko." Pinagbantaan ko siya pero ngumisi lang ang gago! Naninibago ako sa ugali niya ngayon, sinong nagbigay ng lakas ng loob sa kanya at naging ganito ang pakikitungo niya sa akin.

"I know your weakness dear." He licked my earlobe. Bwisit. Nakikiliti ako.

"I'll make you mine and I'll make sure that it will lead a good result." Shit.

This is not good. Alam ko ang ibig niyang sabihin at hindi pwede ang gusto niya, hinding-hindi ko ibibigay ang gusto niya. Kailangan kong makaalis, ubos na ang pills ko kaya hindi pwedeng may mangyari sa amin ngayon.

"Dave, stop it!" Halos pumutok na ang mga ugat ko kakasigaw sa kanya, pero wala siyang pakialam kahit na sinasaktan ko siya patuloy pa din siya sa paghalik sa leeg ko habang iniipit ng katawan niya ang katawan ko. Nagulat ako nang bigla siyang tumigil, buti naman. Hindi siya gaganahan kung hindi ako reresponde, alam kong kahinaan niya ang medyo aggressive na babae sa kama.

Nginitian ko siya nang nakakaloko. "Hindi mo kaya." Umiling-iling ito at nagulat ako nang bigla niyang hinila ang nighties ko!

"Pakyu ka, Dave!" Sigaw ko. Bwisit. Hinila niya ako at itinalikod sa kanya, nakasandal ako ngayon sa katawan niya at naramdaman kong gumagapang na ang kamay niya sa hita ko at minamasahe ito.

Nagpupumiglas ako, ramdam ko ang pagkairita niya nang bigla niya akong tinulak.

"H'wag mo akong inisin!"

Tiningnan ko siya at sa unang pagkakataon natakot ako sa itsura niya. Parang handing-handa siyang kainin akong buhay. Hinubad niya ang kanyang t-shirt at hinila ang dalawa kong kamay papunta sa likod ko. Tinali niya kamay ko gamit ang damit niya. Narinig ko din ang tunog ng pagbukas ng sinturon niya. Napalunok ako nang wala sa oras. Hindi na siya ang Dave na kilala ko, parang ibang tao na siya, parang sinaniban ng masamang espiritu. Nakakatakot siya. Sobra. Hindi na ako nagpumiglas at hinayaan siyang pumasok sa akin.

"Ahhhhh! Sheeet!" Daing ko nang biglaan niyang pinasok ang akin mula sa likuran ko, naramdaman ko ang mga kamay niya na nasa balakang ko.

"Akin ka lang! Tandaan mo 'yan!" Walang humpay siyang binabayo ako habang ako naman ay di na magkamaliw sa pagsigaw dahil sa sensasyong nararamdaman ko.

Nang marating na namin ang rurok, hinila niya ulit at ibang posisyon naman ang ginawa namin. Nakatagilid ako habang pinapasok niya ako nang paulit-ulit. Halata kong gigil na gigil siya sa akin. Sa pangalawang pagkakataon ay narating namin ang langit. At alam kong hindi pa dito ito nagtatapos. Hindi mabilis mapagod si Dave. Kakayanin niya nga atang makipagtalik sa loob ng buong araw.

"Hindi pa tayo tapos."

Hindi na ako umimik. Hindi na rin ako nagpumiglas o nagalit. Sumunod na lamang ako dahil sa takot. Unang beses ko siyang nakitang ganito.

"Ride me."

Sinunod ko kaagad siya at pumatong sa kanya, ako ang may kontrol ngayon. Pero pakiramdam ko siya pa rin ang may kontrol sa akin dahil nakahawak na naman siya sa balakang ko.

Ilang ulit naming ginawa ito, ramdam ko na din ang sakit sa pagitan ng hita ko pero wala siyang pakialam.

Kahit na mahal niya ako, mahal ko pa din si Sire. Hindi niya maalis 'yun sa akin.

"Hindi kita titigilan hangga't hindi ako napapagod." Anito.


~ ~ ~ ~ ~

Vote. Comment. Share.


X x The Killer is My Hero x X

Copyright ⓒ Chellany 2014-15, All rights reserved


The Killer is My HeroTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon