KABANATA XXII (Public)

110 6 0
                                    

Chloe's POV

"Sire?" Napalingon ako nang tawagin niya ang pangalan ko, hindi ako makapaniwalang nasa harapan ko siya ngayon. Napadako ang tingin niya sa tiyan ko at mas lalo itong nagulat.

"Kaya ka ba nagtatago, Chloe? Sa akin ba 'to?" Tanong niya at umiling ako dahil walang nagbunga noong may nangyari sa amin. Dahil ito kay... Xander. Kasalanan niya kung bakit nasa ganitong sitwasyon ako, natatakot ako sa maaari niyang gawin sa akin kung malaman niyang buntis ako.

"Hindi, tumuloy ka sa bahay ni Sir Arthuro." Sumunod siya sa akin at dinala ko siya sa sala para ipakilala kay Sir Arthuro, malaki naman ang tiwala ko kay Sire bago niya ako pagsamantalahan. At alam kong hindi niya ako lolokohin at ilalagay sa pahamak, siguro ay bugso lamang ito nang kanyang damdamin.

"Sir." Nasa likuran kami nito habang nakatingin ito sa cellphone.

"I told you, you should call me 'Papa' from now on."

"Opo. Nandito po ang kaibigan ko." Agad itong napatingin at naka-kunot ang noo nito dahil sa pagtataka kung paano nakapasok si Sire dito gayong madaming bantay sa labas. Kahit naman ako hindi ko din ine-expect, hahayaan ko na lang na si Sire ang magpaliwanag.

"He's tatay Arthuro, and he's Sire my boy best friend po." Ngumiti si tatay ng tipid at naunang kinamayan ni Sire ito.

"And how did you came here, iho?"

"Ahm... sinundan ko po 'yung babaeng pumupunta sa shop ni Chloe tapos nagmistulang akyat-bahay po ako para makapasok at malaman kung nandito ba talaga si Chloe. Wala naman ---."

"Its okay, I understand. You are welcome in my house, as long as you will not hurt my only daughter." Natawa naman ako kay tatay dahil parang totoo ko siyang ama. Sa totoo lang ako ang paborito niyang intern noong nago-OJT ako kaya noon pa lang ay magaan na ang loob ko sa kanya.

Umalis na ito at sinabihan ko si Sire na sa kwarto kami magusap para masabi ko sa kanya lahat ng mga nangyari sa akin bago ako napunta dito.

"Sire, bago ko sagutin ang tanong mo kanina. Sasabihin ko ang lahat, pero mangako kang hindi mo sasabihin na nandito ako at nagtatago." Tumango ito.

"Sa totoo lang Chloe, sinabihan ko silang nasa ibang bansa ako kaya naman hindi nila alam na nandito ako. Ang buong alam nila ay nag-aaral ako nang masterals sa ibang bansa. Para walang sagabal sa paghahanap ko sa 'yo." Napangit ako sa sinabi niya dahil kahit kailan ako ang palagin niyang inuunang isipin at alaagan.

Umupo ako sa kama ko at ganoon din siya, napapagod na din kasi ako kapag laging nakatayo dahil dalawa ang nasa sinapupunan ko. Kambal daw sila at hindi malaman kung ano ang kasarian ng isa, habang 'yong isa naman ay babae daw.

"I was raped for the second time, Sire." Panimula ko at nagulat siya sa sinabi ko. "Si Xander, magkasama kami at dinala niya ako sa bahay niya para makapag-isa pero hindi ko alam na masama pala ang binabalak niya sa akin. Sinuwerte akong nakatakas sa kanya matapos niya akong gawin sex slave for two months. Sa totoo lang hinayaan ko siya, dahil sasaktan niya ako kapag pumalag pa ako. Akala ko nga walang magbubunga, pero ito..." Turo ko sa tiyan ko. "Nagbunga na. Hindi ko ginusto ito. Nang makatakas ako bumalik ako sa bahay natin pero bago ako makapunta doon nadaan ko ang M.A Hotels kaya doon muna ako pumunta dahil hindi na kasya ang dala kong pera, at doon ako nawalan ng malay at tinulungan ni tatay. Nataon din na nandoon siya mismo." Pagku-kwento ko.

Napatayo ito at kitang-kita ko na galit siya. Ikinuyom niya ang kanyang kamay at halatang gigil na gigil siyang manuntok. "Gag*ng Xander 'yan! Hindi niya daw alam kung nasaan ka tapos ngayon... Malalaman kong ginahasa ka niya! Gag* siya! Pinaniwala niya kaming lahat!"

The Killer is My HeroTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon