Chapter: 1
"Hays ang traffic naman oh malalate na ako sa klase ko" sambit na sabi ni sakuragi sa sarili.
Kailangan makahabol si Hamamichi Sakuragi dahil ngayon ang audition sa basketball gusto niya talaga mag laro tulad ng mga napapanuod niya sa Tv gusto din niya na maging isang sikat na basketbolista sa buong mundo.
"Hanamichi!!"tawag sa akin ni Mito
Isa si Mito sa mga matalik na kaibigan ni Hanamichi Sakuragi dahil sa kanya na ibsan ni hanamichi ang kanyang mga problema dahil sa mga advice na ibinibigay nito..
"Aba aba sali nmn ako dyan" hnd rin magpapatalo ito si takamiya at ohkuso
dahil sa kanila itinuring ng parang kapatid ni sakuragi ang mga ito,Ulila na si hanamichi sakuragi sa kanyang magulang maaga sila nawala at hindi man lang niya nakilala ang kanyang ama at ina nito.,Ang nagpa laki sa kanya ay isang malayong kamag anak sa side ng kanyang ina. Una niya nakilala si Mito noong binubully siya ng mga lalake sa kalsada dahil sa kakaiba nitong buhok na kulay pula, hangang sa nagiging matalik niya ito kaibigan.. at si takamiya at ohkuso ay kaibigan na ito ni mito at ipinakilala si hanamichi sakuragi sa mga ito kaya nagiging magkapatid ang turingan nila sa isat isa.
"Ui mga gonggong bilisan niyo sa paglalakad at malalate na tayo" sambit ni hanamichi sa kanyang mga kaibigan lakad takbo naman ang ginawa nila para maka abot sa klase,.
"Aba Sakuragi late nanaman kayo tanong ni ayako sa akin dahil isa siya sa mga trainor ng kanagawa team..
"Hehehee sorry ayako ito kc mga kaibigan ko nagkayayaan kagabi kaya na late ako ng gicing pasinsya na" natatawang sabi ni sakuragi
"Oh siya magpunta na kayo sa classroom niyo at mamaya after ng klase mo sakuragi pumunta ka sa gym dahil sa audition mo para sa basketball ng kanagawa ok see you" sabi naman ni ayako
tumango naman si hanamichi kay ayako at dali dali ito nagpunta sa kanyang klase.
Samantala sumapit na ang break time agad naman nagmamadali ito si hanamichi dahil bka mahuli siya sa audition ng may bigla bumanga sa kanya sa hallway nahulog ang hawak nito na libro dahil sa lakas ng pagka banga nito sa kanya,.tumingala si sakuragi
"umhh miss okey ka lang ba sorry dahil nagmamadali kc ako hindi kita napansin" Nagmamadaling sabi ni sakuragi.
Agad naman tumingin ang isang magandang babae bilugan ang mukha nito at matangkad
"ANG GANDA NIYA" Sambit nito sa sarili"
"Ahh eh pacenxa na rin hnd kita napansin" sabi ng babae
" ahh miss ako ang may kasalanan hindi kc ako tumitingin sa dinadaanan ko" paliwanag ni hanamichi sa babae at tumango naman ito sa kanya.
agad nitong naicip ang audition para sa basketball.
Samantala ng makarating si Hanamichi sa gym nag aantay si ayako at ang coach anzai ng kanagawa..
"Ui ikaw na pula ang buhok balita ko gusto mo raw mag audition ng basketball" tanung ni coach anzai kay hanamichi..
"Yes coach gusto ko sumali sa basketball dahil pangarap ko maging MVP sa buong mundo ahahaha" nag mamayabang na sambit ni sakuragi kay coach anzai
Agad naman tumayo si coach anzai at sinimulan na nito ipaliwanag ang tungkol sa audition ng basketball
"Okey makinig kayo kung sino ang maka gawa ng 10 shots ng bola automatic pasok na sa audition maliwanag" sabi naman ni coach anzai
"YES coach" sigaw nang mga mag aaudition
Agad naman naghanda si sakuragi dahil sa determinado nito maka sali sa basketball ng kanilang paaralan.
BINABASA MO ANG
International World Wide Basketball Tournament [Ongoing]
FanfictionAng Buhay nang ating Henyo si Hanamichi Sakuragi, Makalipas ang dalawang taon na pagtigil nito sa paglalaro. Ngayon nagbalik na ito sa kanagawa,para makipaglaban sa International world wide basketball tournament. Ano ang gagawin ni Hanamichi Sakura...