Chapter:7
Habang nagkakatuwaan ang shohuko team,Biglang pasok naman nang team Ryokufu' napansin nila na hindi lang pala sila ang nang dun sa resto na yun.
" Ui Michael' mukhang naunahan tayo dito ah,tingnan mo sa gawi dun ang dami nila oh" Manghang saad ni Totsuka Tetsuya.
"Uo nga sino ba yan mga yan" Sabat na saad ni Ebina Kaoru.
" Relax boys kilala ko ang mga yan ang isa sa kanila ay mortal ko kaaway" Bigla naman napatingin sa kanya ang kasamahan niya dahil sa sinabi nito.
" Sino ba kc yan sila" Pagtatanong nang dalawang kambal.
" Tara lapitan kaya natin para makilala natin ang mga yan" Mongkahi saad ni Totsuka Tetsuya.
" Wagna na mag order na lang kayo para maka dami tayo" Saad na wika ni Michael Okita.
Sa kabilang gawi nagka siyahan ang team nang shohuko, Panay tawa naman ni Sakuragi dahil sa pang aasar nila takamiya uhkusu at noma.
" Ui Takamiya dahan dahan naman sa pagkain mo baka ma bolunan ka dyan,bigla naman na samid si takamiya sa sinabi ni Mito.
"Grabe ka naman Mito ayan tuloy na samid na" Ngiting wika ni Noma.
Habang nagkakainan ang shohuko team,biglang napatingin si Maki sa kabilang table. Dahil sa lakas nang tawa nang mga kasamahan nito';
"Kita mo ba yun sila mukhang tayo ang pinagtatawanan nang mga yun ahh" wikang saad ni Kiyota.
" Kilala ko ang mga yan sila ang team nang Ryokufu",napatingin lahat dahil sa sinabi ni Takenori Akagi.
" Seriously hindi kaba nag bibiro Gore" Sabat na sabi ni Sakuragi.
Tahimik na pinagmasdan ni Rukawa ang team nang Ryokufu,nahagip sa kanyang paningin si Michael Okita.
" Impossible to hindi ako magkakamali siya nga iyon' bakit nang dito siya sa kanagawa.Ang pagkaka alam ko nsa america ito kung ganun isa pala siya sa makakaharap namen, Sa international world wide basketball tournament. Alam kung galit ito sa akin dahil sa nangyari samen noon sana magkaka ayos kame" Sambit ni rukawa sa sarili na tahimik lang naka tingin sa gawi nang team Ryokufu.
" Abah akalain mo nga nang dito rin pala ang team na makakalaban natin" wikang saad ni Fujima.
" Uo sila nga iyon at ang isa dyan Ace player nang america si Michael Okita" saad na wika ni Akagi.
" Mukhang may makakatapat na ang super rookie natin na si Rukawa" Ngiting sabi ni Jin.
" Panis yan sa akin ang mga yan nyahahaha" Tawang sabi ni Sakuragi, dahil sa lakas nang tawa ni hanamichi napapatingin ang team nang Ryokufu sa gawi nila.
" Buugz*
" Sabay batok ni akagi sa kanya, Gonggong ka tlga hanamichi."
Tahimik na pinagmasdan ni Mitsui sa gawi nila Michael Okita,Hahaha tadhana nga naman dito pa kame magkikita nang ka klase ko, Si Katsumi Ichirou. Kumusta na kaya ang mukong,hindi ko makakalimutan ang ginawa niya sa akin noon, na pinabagsak ako sa laro namen at hindi pa ako nakakabawi sa kanya. Noong nasa secondary pa kame' ito palagi ang hinahangaan nang lahat.dahil sa tangkad din nitong taglay. Kaya din nito tumira sa malayoan,sa batang edad din nito ang galing na niya mag laro nang basketball. At ngayon isa siya sa makakalaban nang team namen, Grabe ang laki na rin nang ipinagbago nang mukong na ito" Napapailing na saad ni Mitsui sa sarili.
BINABASA MO ANG
International World Wide Basketball Tournament [Ongoing]
FanfictionAng Buhay nang ating Henyo si Hanamichi Sakuragi, Makalipas ang dalawang taon na pagtigil nito sa paglalaro. Ngayon nagbalik na ito sa kanagawa,para makipaglaban sa International world wide basketball tournament. Ano ang gagawin ni Hanamichi Sakura...