{International Worldwide basketball tournament}
Ng makita ni coach anzai si Mitsui agad niya ito pinalapit. "Dahil ng dito kana ikaw ang ipapalit ko kay fujima" Wikang saad ni coach anzai.
"Okey coach pasenya na at na late ako ng dating buti na lang at hindi pa nagsisimula ang counting" Mitsui
Sinimulan na ng refere ang laro at inihagis na nito ang bola, para sa jump ball unang tumalon si Michael para abutin ang bola. Pero sa laking gulat nito mabilis nadakma ni Akagi pinalpal niya at patalbog papunta sa pwesto ni Maki.
Dali dali naman kinuha ni Maki ang bola at nakahanda ito itira sa tree point line,pero hinarangan siya ni Totsuka Tetsuya para sa depensa.
"Seiji! Keiji! alam niyo na ang gagawin para litohin ang kalaban wag ni'yong hayaan na makalamang ang team nila maliwanag"! Sabi ni Michael dahil siya ang team captain nila at alam na nito ang mga kilos ng kalaban kaya hinigpita nila ang kanilang depensa.
"Shit umpisa pa lang pero ang intense nila" wika saad ni maki sa sarili.
"Pwesto na! Sigaw ni Akagi na binabantayan si Totsuka Tetsuya.
Bigla naalala ni Akagi base sa kanyang research dito sa team Ryokufu na hindi ito nititibag basta basta sa madaling salita sanay na sanay ang mga ito sa maduming laban.
"Alert!! red team Shohuko"Sigaw ng manunuod sa audience area.
Hawak ang bola ngayon ni Nadaka Hikaru ang # 4 ng team Ryokufu, Mahigpit itong binabantayan ni Mitsui ang shooting guard ng red team ng shohuko.
"PASA!" Sigaw ni Michael
Akmang ipapasa na ang bola kay Michael,mabilis na naagaw ni Akagi at ipinasa kay Jin.
"SALO!
"Wow ang galing ng combination na ginawa ng red team MAGALING"!! Sigaw ng audience area.
Agad na itinira ni Jin sa tree point line at tagumpay ito nakapasok at nag high five si Mitsui at Miyagi.
"Sa wakas naka puntos din" Ani ni Sendoh sa bench area.
Pagkababa ng bola mabilis na tumakbo si Ebina Kaoru ang # 6 at Point guard ng team Ryokufu. Tagumpay nito nakuha ang bola at hawak na ngayon ng team nila.
"Sa pagkakataong ito wag natin hayaan na maka score sila" Gigil na sabi ni Katsumi Ichirou ang #5 at small guard.
"Passs"
Agad na sinalo ni Seije at dinak dak ang bola..
" Mitsui!! Miyagi!! depensahan mo siya" Sigaw ni Akagi.
Mabilis naka pwesto ang dalawa para bantayan si Seije.
* Sa audience area *
Tensyonado si haruko at ayako sa kanilang na saksikan dahil sa intense at nag iinit na laban.
" Sendoh sa tingin mo makakapuntos ba ang team natin" Tanong ni ayako.
"Mukhang tagalid ang team natin,pero nag uumpisa pa lang ang laban" Sagot ni Sendoh.
Concentrate naman naka tingin si haruko sa gawi ng team nila‐-----
"Kinakahan ako Asan naba kayo Rukawa! Sakuragi! bakit hangang ngayon wala pa rin kayo" Ani ni haruko sa sarili na hindi mapakali.
* Sa bahay ni Rukawa*
Naghahanda na si Rukawa para magpunta sa gymnasium ng biglang may kumatok sa pinto niya-----
"Sir May naghahanap ho sa inyo sa labas" Ani ng kasambahay nila.
Napakakunot naman ang noo ni rukawa
BINABASA MO ANG
International World Wide Basketball Tournament [Ongoing]
FanfictionAng Buhay nang ating Henyo si Hanamichi Sakuragi, Makalipas ang dalawang taon na pagtigil nito sa paglalaro. Ngayon nagbalik na ito sa kanagawa,para makipaglaban sa International world wide basketball tournament. Ano ang gagawin ni Hanamichi Sakura...