Chapter 29- Ang pagkakamali nila dalawa ni Aiya at Sakuragi

281 16 15
                                    

Naisipan ni sakuragi na dalhin na lng si Aiya sa isang hotel,dahil lasing na ito at hindi niya rin alam kung saan ito nakatira.

" Sir mukhang lasing na ang kasama mo nakatulog na oh" Sabi nung isang waiter.

" Uo nga eh paki prepare na lng ng bill namen at para maka uwi na kame" Sabi ni Sakuragi.

Agad naman inihanda ng waiter ang bill at iniabot nito kay sakuragi para bayaran.

" Maraming salamat sir at ingatan mo ang girlfriend mo dahil lasing na lasing na eh" Sabi ng waiter at naka ngiti ito kay sakuragi.

" Ahh hindi ko siya girlfriend hehehe sinamahan ko lang siya dito dahil kadadating niya lang galing USA" sabi ni sakuragi sa waiter.

" Ahh ganon po ba kala ko girlfriend mo pero bagay na bagay kayo sir ni mam bakit hindi niyo po siya ligawan?" Tanong ng waiter.

" Maypagka marites ka rin ano, hindi ko siya pwede ligawan dahil pag aari siya ng kakambal ko" Sagot ni sakuragi.

" Ay talaga po sir maykakambal kayo ang galing naman po seguro magaling din siya basketbolista katulad niyo" Tanong uli ng waiter.

" Uo mas magaling pa sa akin yon,minsan kuna rin siya nakalaro sa katunayan nga siya ang nag subs sa akin dahil hindi ako nakalaro.Kaya sinamahan ko muna itong fiance niya habang nasa laro siya" Sabi naman ni sakuragi.

"Wow ang galing naman sana mapanuod ko siya maglaro sir" Sabi ng waiter.

" Yeah yaan mo minsan ipakilala ko siya sayo isamama ko siya dito sa sunod na babalik ako" Sabi ni sakuragi.

" Talaga sir at pwede rin ako magpapicture sa inyo dalawa excited na ako sir" Tuwang sabi ng waiter.

" Uo cge na kunin muna tong bayad namen at ihahatid ko muna si Aiya." Sabi ni sakuragi.

" Maraming salamat sir" Sabi ng waiter

Agad naman kinuha ng waiter ang bayaf ni sakuragi at nagtungo na ito sa parking lot..

" Aiya kumapit ka lang ihahatid na kita" Sabi ni sakuragi.

" Saan mo ako dadalhin sakuragi ayaw ko pa umuwi eh gusto ko pa uminom"Sabi ni Aiya nauutal dahil sa kalasingan nito.

" Nako hindi kana pwede uminom aiya dahil lasing na lasing kana eh,ihahatid muna kita sa hotel na malapit sa tinitirhan ko." Sabi ni sakuragi at binuhat na nito sa aiya para e sakay sa sasakyan nito.

" Umhh ang sweet mo talaga sakuragi dahil hindi mo ako pinabayaan dito,hindi katulad ng kababato at fiance ko iniwan lang ako mga boyshit sila pweee" Inis na sabi ni Aiya.

" Hindi naman sa ganon aiya nasa kasagsagan sila ng laro,kaya hindi kapa nila maasikaso kaya ako muna ang kasama mo habang busy pa sila" Sabi ni sakuragi.

" Yon na nga eh buti pa ikaw may malasakit sa akin kahit na bago lang tayo nagkakilala,pero ang gaan gaan na ng loob ko sayo." Sabi ni aiya at tinitigan si sakuragi.

" Umh sympre may malasakit ako sayo dahil fiance ka ng kakambal ko" Sabi ni sakuragi na malungkot ang mukha.

" Fiance ko nga siya pero wala naman siya dito pinabayaan niya ako" Maktol na sabi ni aiya.

" Ako ang may kasal anan kung bakit wala siya dito ngayon,dahil ako dapat ang naglalaro ngayon pero nagka sakit ako kaya siya muna ang pumalit sa akin" Paliwanag na sabi ni sakuragi.

" Oh siya sabi mo eh pero im happy to be with you now" Ngiting sabi ni Aiya hinawakan sa balikat si sakuragi at sinandal niya ang kanyang ulo dito.

" Okey tara na aiya para makapagpahinga kana lasing kana eh" Sabi ni sakuragi at tinapik ito pero nakatulog na ito ng tiningnan niya.

Agad na pina andar ni sakuragi ang sasakyan at nag tungo na sila sa hotel,maka lipas ang 30mins na narating nila ang hotel.

Agad naman inakay ni sakuragi si aiya at lumapit sa receptionist.

" Um excuse me miss may bakante ba kayong room good for two lasing kase itong kasama ko" Tanong ni sakuragi sa receptionist.

" Yes sir merun kame bakante" Sabi ng receptionist.

Binigay naman ng receptionist ang susi ng kwarto at kinuha na ito ni sakuragi at nagtungo na sila sa kwarto ng hotel.

Ng buksan ni sakuragi ang kwarto bumungad sa kanya ang isang napakaganda ng higaan king size ang kama na ito at kulay puti naman ang paligid. Agad na inihiga ni sakuragi si aiya sa pag lapag nito sa kama tila magka lapit ang kanilang mukha hangang sa napatitig si sakuragi sa mukha at sa labi ng dalaga.

Hangang sa unti unti inilapit ni sakuragi ang mukha niya para halikan ang dalaga. Sa pag lapat ng kanyang labi agad na gumanti ng halik si aiya kay sakuragi mariin at mapusok na halik at unti unti tinanggal ni sakuragi ang damit ng dalaga hangang sa ma baling sa kanyang mata ang dalawang ma umbok na dibdib ni Aiya.Nagka salubong naman ang mata nila dalawa hudyat na ituloy ang ginagawa niya.

Nagpatuloy ang pag halik ni sakuragi sa leeg ni aiya at sa punong tainga nito na siyang nagpapakiliti sa dalaga,napa ungol ito sa ginagawa ni sakuragi hangang sa hawakan ni sakuragi ang dalawang papaya ni Aiya. Napahiyaw ang dalaga sa ginawa ni sakuragi at tuluyan na nahubad ang kanilang mga damit tila napaka tahimik ng paligid ni wala sa kanilang dalawa ang nagsasalita kapwa mga titig ang nag uusap sa kanilang dalawa na ituloy ang ginagawa nito.

Hangang sa madapo ni sakuragi ang dibdib ng dalaga at kinagat ito,napaliyad naman si aiya sa ginawa ni sakuragi sa kanya.

" Shit please sakuragi e tuloy mo" Sabi ni aiya hangang sa kumapit si aiya sa batok ni sakuragi at mariin itong hinalikan ni aiya ang labi ni sakuragi hangang sa tiyan nito sa abs nito nilalaro ng kanyang mga kamay.

Wala ng saplot sila dalawa akmang ipasok na ni sakuragi sa pagka babae ni aiya tiningnan niya muna ito sa mata hudyat kung itutuloy ba ang ginagawa o hindi..

"Okey lang ba" Bulong ni sakuragi sa punong tainga ni aiya.

Ngumiti si aiya at sabi" Yes please etuloy mo hangang sa tuluyan naipasok ni sakuragi at napapikit naman si aiya sa subrang sakit dahil ito ang una niya karanasan.

" Sorry aiya nasaktan kita dahan dahan ang pag galaw ni sakuragi hangang sa parehas sila dalawa na labasan at tuluyan na sila nakatulog na hubot hubad..

Paano kaya ipaliwanag ni sakuragi sa kakambal niya ngayong na galaw niya ang fiance nito..mapapatawad kaya siya ni Neji??? ABANGAN ANG SUSUNOD NA MAGAGANAP!!!!

International World Wide Basketball Tournament [Ongoing]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon