4 ngày sau......
Ở đền Musashi, băng đảng khét tiếng của Tokyo đang tập hợp, hôm nay là ngày Touman khẳng định vị thế sức mạnh và dạy cho bọn vên váo kia biết thế nào là kính lão đắc thọ.
/nhắt nhẹ chút là 'Rắn không đầu' thành lập sau Touman 2 năm/
Thời tiết giờ đã vào đông, Draken đứng bên cạnh đưa tay áp vào má cậu, hỏi nhỏ.
" có lạnh không"
Cậu lắc đầu:" không có, Kenchin ở đây làm sao lạnh được"
Anh cười hôn lên má Mikey: " xong trận này ta đi làm giấy tờ kết hôn nhá"
" ùm"
______________________________________________________
Tiếng động cơ xe dừng ở chân cầu Q, ánh đèn sáng chói rọi từ những chiếc moto tắt dần. Mikey cùng những thành viên cốt cán đi trước theo sau là các thành viên còn lại.
Smiley: " hehe trận này chắc chắn là rất đã tay đây"
Baji:" xem ra cũng đáng để luyện tập đấy"
Mitsuya:" ồ, đông hơn tưởng tượng đấy"
Pachin:" tao nóng rồi đây"
Kazutora:" giết hết chúng được chứ nhỉ"
Từ phía sau một dáng người hơi gầy và cao đi lên trước, là Andou, gã lấy ra một điếu thuốc đưa lên ngậm liền có một tên thuộc hạ đưa bật lửa châm cho hắn. Rít một hơi thuốc dài hắn cười đưa mắt nhìn Mikey.
" chào mừng đến với thế giới của tao, TOUMAN , chúng bây sẽ chết hết ở đây và tao sẽ thương tình mà mai tán cho từng đứa..."
Đôi chân mày mỏng kéo gần lại, ánh mắt cậu đầy sát khí đáp lời.
" tch, nhiều lời.., LÊN NÀO ANH EM!!!"
Dứt lời mọi người cùng hô hào rồi xông lên.
"BÓP GỎI TOUMAN NÀO"
Hai bên lao vào nhau, mọi người tản ra nhanh chóng. Smiley liên tục đấm ngã rất nhiều kẻ, Baji thì nhẹ nhàng hạ bọn tép riu tiến về phía anh, Mitsuya cũng chả kém cỏi chụp lấy cây gậy bóng chày của kẻ trước mặt trược tiếp nâng gối bẻ gãy rồi một quyền nhẹ nhàng hạ máy tên liền, Pachin rất hăn hái mạnh dạng hạ từng kẻ một, Kazutora liên tục tung đòn, anh ra tay rất nặng, thề là không bị anh đấm chết thì cũng khó nuôi..... Chifuyu, Angry, Hakkai, Peyan, Sanzu, Takemichi và những thành viên khác cũng khong kém cạnh các đội trưởng, đòn cước của họ cũng nhanh chóng hạ bệ rất nhiều kẻ.
20 phút trôi qua rồi mà đám ' rắn không đầu' vẫn còn khá khá. Bọn chúng đông như kiểu cả gia phả nhà chúng cùng kéo đến ấy, chả biết lấy đâu ra nhiều như thế, ước chừng cũng tầm 400 nghìn tên đấy. Draken thì lo dọn bọn ngán đường Mikey để cậu thận lợi đập tên biến thái kia ra bã. Hắn cũng trâu bò lắm liền đánh với cậu được tận 20 phút. Từng cú đá của Mikey như trời giáng, hắn thì xảo quyệt vừa né cậu vừa đánh, một hồi sau cả hai đã ở mép của chân cây cầu. Hắn đã thấm mệt khụy xuống thở dốc, Mikey định một cước kết thúc luôn thì đằng xa giọng hốt hoảng của Draken vọng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Draken x Mikey] Bí mật của tổng trưởng
Short StoryThân là người đứng đầu một băng đảng bất lương khét tiếng ở Tokyo, ấy vậy mà lại đi yêu một thằng đực rựa còn là cánh tay trái luôn luôn phò trợ bên cạnh. Người ngoài mà biết thì còn gì là thể diện, không chỉ có cậu mà cả người cậu yêu cũng sẽ bị ch...