chương 39: yêu là thật hận cũng là thật.

165 23 9
                                    

Đêm tối kéo theo nỗi buồn từ đâu, kéo luôn cả Mikey xuống vực thẳm của ngàn vạn thống khổ vì tin tưởng, vì chấp nhận, vì khoan dung và.... Vì yêu thương.

Dầm dề trong gió lạnh cắt da, quyết định cuối cùng đã có và sẽ được thực thi sớm nhất có thể. Mikey muốn chấm dứt tất cả những gì liên quan đến con người bội bạc kia. Mở cửa phòng khách sạn, cậu đi vào tắm rửa thay đồ một lượt rồi triệu tập những cốt cán đến.

" đây là lệnh, cuối tuần tới sẽ đánh thẳng vào cứ điểm chính của bọn "rắn không đầu" .Từ giờ bắt đầu chuẩn bị là vừa"

Sanzu ngẩn mặt :" tôi đã rõ, nhưng hiện tại có một vấn đề khá rắt rối"

Cậu nheo mày nhìn, anh liền nói tiếp.

" để tránh bứt dây động rừng, tôi nghĩ nên dọn một top chính của chúng gồm chỉ huy là Isao- em trai ruột của Andou. "

" em trai? "

" vâng, hắn có quan hệ đặt biệt với vài viên cảnh sát của bộ điều tra và bắt giữ của thủ đô. Nhờ vậy mà hầu hết các phi vụ buôn lậu của chúng điều trót lọt"

Mikey trầm mặt một lúc, cậu quyết định đảm bảo tỉ lệ thắng cao cho băng bằng cách để Sanzu dọn top này. Anh nhận lệnh bắt đầu vào việc, công tác chuẩn đã xong trong 2 ngày và ngay hôm nay - ngày thứ 3 sẽ tiến hành dọn dẹp.
____________________________________________________________________

Cậu ngồi trên sofa ăn taiyaki và xem tivi một cách nhàm chán, cậu đã định đi cùng nhóm của Sanzu nhưng đến cuối cùng vẫn chọn ở lại nghỉ ngơi để dưỡng sức cho trận đánh tổng. Tiếng mở cửa vang lên, cậu nhìn qua phía cửa và tròn mắt ngạc nhiên vô cùng. Sanzu, Ran và Rindou người đầy thương tích, Rindou còn ngất đi ngay sau đó vì mất máu và được đưa vào viện. Vô lý! Cho dù bên bọn kia có đông thật nhưng bộ 3 này lại tàn tạ đến như vậy thật vô lý.

Sanzu bước đến khụy gối trước mặt cậu lấy một hơi rồi báo:

" tôi xin chịu trách nhiệm...chúng tôi đã thua thưa sếp"

Đồng tử cậu thu nhỏ, gân trán nổi cả lên. Ran cũng khụy gối cuối mặt, không dám nói lời nào.

" lý do? Cỡ chúng mày mà thua là thế nào?!"

Sanzu nuốt nước bọt, lấy tinh thần đáp.

" thưa sếp, chúng tôi quá sơ xuất về việc tên Isao có đồng bọn tiếp viện bất ngờ và...."

" VÀ THẾ NÀO?!"

" và tiếp viện chính là người quen của sếp Draken.
ngoài ra tôi còn nhận diện được một nữ nhân khác quen, nếu không nhầm là người yêu của Mitsuya một trong số cốt cán cũ."

Nghe đến đây cậu thật sự nổi điên trực tiếp đá văng Sanzu khiến anh nôn ra một ngụm máu đỏ. Mikey lúc này tâm trí hỗn loạn, hận thù chồng chất hận thù. Đây là chống lại cậu sao? Là sự hiện diện bản chất con người anh sao? Nếu vậy, chút bao biện cuối cùng cậu hy vọng thật sự không cần nữa...

" bọn mày được phép nghỉ ngơi thêm 3 ngày, hồi sức lực cho tốt vì lần tới sẽ không thể là một trận thua!"

"Vâng!" cả hai cùng đồng thanh.

[Draken x Mikey] Bí mật của tổng trưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ