Khuyến khích nghe nhạc khi đọc:")
_____________________________________________Sau cái đêm khốn nạn đó Mikey hiện tại chả khác nào cái xát rỗng. Mặt trời còn hiện thì bia rượu không thôi, đêm xuống thì giết chóc lấy làm thú vui. Tội lỗi nối tiếp tội lỗi, điên cuồng nối tiếp điên cuồng.
Căn phòng nhỏ mịt mờ trong khói thuốc, bóng người nhỏ thả trên chiếc giường êm ái. Cậu nhìn trần nhà với cái đầu trống rỗng, tay và miệng vẫn cứ rít điếu thuốc.
"Ngài nên đi tắm đi, tôi đi chuẩn bị bữa tối và quần áo cho ngài": Sanzu đứng bên cạnh nhẹ lời hầu hạ.
Cậu đang cố tỏ ra bản thân mình ổn, bóng lưng lạnh lùng đi vào nhà tắm. Trốn tránh mọi thứ bằng cách giam mình trong hai cái vỏ bọc tội lỗi, quên đi quên đi quên hắn đi. Nhưng! muốn quên đi thì hắn phải chết. Nhất định phải chết.
" tôi đặt đồ ở đây nhá": Sanzu nói rồi nhanh chóng rời đi.
Cậu hoàn hồn bước ra khỏi bồn tắm, thay xong quần áo đi ra ngoài liền thấy bàn ăn đã dọn sẵn. Mikey nhìn nó, ánh mắt không chút cảm xúc gì nhưng rồi cậu đột nhiên tức giận gọi Sanzu vào dọn tất cả đi. Ngã lên giường nhíu mày nhìn trần nhà, tâm trí lại bắt đầu hỗn loạn. Bất giác nhớ ra những dấu vết kinh tởm trên người mà anh giúp cậu ban cho. Tim liền nhói lên một cái cứ như rằng bị thứ gì đấy bắn xuyên qua, thật nhanh thật dứt khoát và thật đau đớn.
Cuộn người lại hai tay cậu ôm lấy vai không ngừng run rẫy. Cảnh tượng ấy chạy lại trong đầu cậu như một thước phim, thật rõ ràng thật chi tiết. Kẻ đó là cố tình bỏ cậu lại. Hình ảnh anh quay lưng bỏ đi vừa hiện lên liền khiến cậu nghiến răng tay bấu lấy vai kiềm nắn âm thâm đau khổ của kẻ hết lòng tin tưởng.
Nhưng sức chịu đựng của con người không phải vĩnh cửu. Cậu thét lên từng tiếng xé cả tâm can, bủa vây nơi đây chỉ toàn là lạnh lẽo và thất vọng. Cớ làm sao lại cứ phải tổn thương tôi, tại sao yêu tôi rồi vứt tôi như một món quà béo bở vô dụng. Chịu đựng tất cả, tin tưởng như thế để làm gì, khi tình yêu luôn là điều tồi tệ.
Tại một căn nhà nào đó, Draken trong nhà tắm ngẩn người đứng dưới vòi tắm. Từng dòng nước lạnh không thể thắng được buốt giá trong tim. Phải. Ngay lúc đấy cậu đã phải nắn đau xót mà bóp còi. Viên đạn đấy là những gì tuyệt vọng nhất cậu gửi đến anh, càng nghĩ càng nhu nhược. Nếu có thể quay lại quá khứ, anh thề sẽ không bao giờ làm điều chó má này, sẽ không bao giờ để mất cậu, sẽ không bao giờ trái lời mách bảo của con tim.
Tự tránh chính mình sao hồ đồ như thế, sau khi cậu đi, anh điên cuồng đánh Andou. Tại mày mà tao mất em ấy rồi, tại mày mà tao mất cả thế giới nhỏ của tao rồi. Thằng khốn !!!
Ngước mặt nhìn vào gương, anh đưa tay đấm mặt mình, mắt nhìn kẻ trong gương mở miệng một câu mất trí.
"Ở đây còn một thằng khốn..."
Hai kiếp người cứ thế tự hành hạ bản thân.
__________________________________________________Chuỗi ngày chạy trốn hiện thực bắt đầu. Cậu ngoài miệng lúc nào cũng bảo phải tìm rồi giết Ryuguji Ken cho bằng được, cái đầu của y phải được ưu tiên nhưng thân tâm ấy lại có lúc khẩn cầu điều này đừng tới. Đêm đêm nhộm máu khắp nơi, "rắn không đầu" giờ sợ Touman hơn sợ quỷ.
Bên cạnh đó thì con người kia lại bắt đầu mất trí thật rồi.
.......
3 ngày cật lực tìm kiếm, anh cũng đã biết được vị trí của cậu vào tối nay. Cậu hôm nay vì kế hoạch giết chóc mà sẽ đi một mình đến điểm hẹn giết người đã được mặt định. Một cơ hội quá tốt để anh ra tay.
Con đường này rất vắng vẻ, anh dám chắc rằng cậu hiện tại vẫn chưa bình phục về thể lực một cách hoàn toàn. Núp sau thân cây to và tối, anh đưa mắt ngóng chờ cậu v à rồi cậu thật sự là đi qua đây. Thần không biết quỷ không hay, anh nhẹ nhàng từ phía sau tóm lấy cậu, tay bịch chặt miệng cậu khi cậu mấy oxi. Thế là Mikey ngất đi, anh ôm gọn cậu trong tay nụ cười âu yếm nở rộ.
"Cao chạy xa bay, hai ta sẽ sống một cuộc sống thật hạnh phúc ở một nơi khác"
Cứ thế anh mang cậu đi.
.....
Tại điểm hẹn, anh em nhà Haitani được lệnh chờ sẵn ở đây để đón cậu nhưng mãi chả thấy người đâu. Cuối cùng người đến lại là Sanzu và Kazutora.
" gì cơ Mikey vẫn chưa tới á?": Sanzu mất bình tĩnh kéo áo Ran hỏi.
" bọn tao chờ nãy giờ rồi có thấy ai đâu cơ chứ!" Ran bất lực quát lại.
Kazutora thấy có điềm như sắp choảng nhau tới nơi liền vào can thiệp.
" nín hết đi, điều quan trọng bay giờ là tìm ra Mikey trước"
Nói rồi họ tản ra đi tìm khắp nơi, Kazutora gọi cho Shinichiro để cùng đi tìm. Họ lùng sục khắp nơi, chạy đông chạy tay lật từng ngóc ngách của Tokyo nhưng vẫn thấy. Và rồi đến lúc mặt trời mọc vẫn chưa tìm ra chút tung tính nào. Cậu là đã hoàn toàn bốc hơi khỏi thủ đô này.
Trên máy bay, anh ngồi cạnh cậu vẫn còn đang hôn mê. Hôn lên trán cậu rồi xoa xoa mái tóc khô xơ.
" anh xin lỗi Mikey, ta làm lại từ đầu nhá"
Cứ thế, họ bay đến Osaka, và anh vẫn chưa ngộ ra rằng: như này chả khác nào bắt cóc.
____________________________________________________Các cô chuẩn bị gia cố lại nhà cửa thuyền bồm đi vì sẽ phải đón một trận bão lớn.
Bão......H+
00:26' Am
31/10/2021
....các cô có nhớ y không😊
BẠN ĐANG ĐỌC
[Draken x Mikey] Bí mật của tổng trưởng
Historia CortaThân là người đứng đầu một băng đảng bất lương khét tiếng ở Tokyo, ấy vậy mà lại đi yêu một thằng đực rựa còn là cánh tay trái luôn luôn phò trợ bên cạnh. Người ngoài mà biết thì còn gì là thể diện, không chỉ có cậu mà cả người cậu yêu cũng sẽ bị ch...