Từ khi biết rằng Shinichiro và Izana hợp tác với nhau để hạ Touman tâm trí Mikey vô cùng hỗn loạn, cậu biết thừa rằng họ làm thế là để ép cậu từ bỏ việc trả thù. Cậu không muốn đánh nhau với họ nhưng cũng không thể ngồi im để họ khống chế. Sanzu mở cửa bước vào, trên tay anh là gói bánh Dorayaki.
" của mày này.... tao mua tận 10 cái cho đấy..."
Cậu cầm lấy túi bánh trong đầu vẫn đang cật lực suy nghĩ.
" mày có đánh không.... Mikey....lần này sẽ là hai anh của mày đấy...."
Cậu không biết trả lời như nào, thật khó quá. Đó là anh cậu, cậu biết họ muốn tốt cho cậu nhưng bản thân là không thể buông bỏ thù hận. Bực mình thật. Đánh cũng không được mà không đánh cũng không xong..... Sau một hồi suy nghĩ thì cuối cùng cậu vẫn chọn.......
".........có, sẽ đánh..."
Anh nghe đoạn trong lòng có chút bất an, nhưng biết làm sao được, anh tôn thờ cậu và chính nó là điểm tựa cho lòng trung thành. Anh tiến đến chỗ cậu ngồi, quỳ một chân xuống, một tay đặt lên ngực phải tay còn lại để lên gối mà hạ giọng.
" nguyện theo mày...Vua của tao."
Cậu vẫn lạnh nhạt 'ùm' một tiếng cho xong, suy nghĩ vẫn rối bời. Cậu lại nhớ đến anh. Ngã người ra sau tựa vào thành giường, ánh mắt lại bắt đầu mông lung. Cậu ngắm vẻ đẹp của Tokyo qua khung cửa kính siêu to mà châm một điếu thuốc. Khói thuốc như mở lối cho nhớ thương trong lòng cậu.
' thật muốn hôn anh....... Kenchin......'
Sanzu thấy biểu cảm của cậu lúc này liền hiểu ra tâm tư được che giấu bên trong thân xát nhỏ gầy kia. Anh bước tới hỏi nhỏ.
" muốn một viên không?"
Cậu đưa mắt nhìn qua rồi nở một nụ cười.
" lấy nước"
Anh cầm cốc nước và viên thuốc nữa vàng nữa đỏ đưa cho cậu. Mikey chẳng do dự gì mà lập tức bỏ viên thuốc vào miệng. Điếu thuốc từ trên tay cậu rơi xuống sàn nhà rồi bị anh dùng chân dụi đi. Vẫn thế, cậu lại thấy mọi thứ bắt đầu mờ ảo, đôi mắt u sầu lờ đờ nhìn quanh. Sanzu vừa quay người tính bỏ ra ngoài thì liền bị bàn tay nhỏ kia kéo lại.
Trong cơn phê thuốc, Mikey đã nhầm Sanzu là Draken. Cậu ấn đầu anh xuống hôn sâu, anh đột ngột bị kéo như thế liền mất thăng bằng mà ngã xuống giường đè lên người cậu. Cậu vẫn hôn anh, một nụ hôn đậm vị tình yêu giống như lúc cậu hôn Draken vậy. Nhưng anh lại cảm nhận được một thứ khác trong nụ hôn này........., nó là nỗi mất mát to lớn của cậu. *đây cũng là nụ hôn đầu của Sanzu luôn ó:)
_______________________________________________Thời gian vẫn cứ lạnh lùng trôi, và hôm nay là ngày mà Shinichiro đã nói trong điện thoại. ' em chờ đấy, thân là anh trai, nhất định anh phải lôi em về cho bằng được' đó là những gì cậu nhận được trước đêm hôm nay.
Cả Touman đã tập hợp đủ ở nơi hẹn, trước mắt họ là hai băng đảng hùng mạnh- Hắc long và Thiên trúc. Izana nhìn qua một lượt liền hỏi vọng qua.
" thằng nhóc Mikey đâu?"
" tổng trưởng bảo có việc, nhưng sẽ đến sớm" Kazutora tiếp lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Draken x Mikey] Bí mật của tổng trưởng
KurzgeschichtenThân là người đứng đầu một băng đảng bất lương khét tiếng ở Tokyo, ấy vậy mà lại đi yêu một thằng đực rựa còn là cánh tay trái luôn luôn phò trợ bên cạnh. Người ngoài mà biết thì còn gì là thể diện, không chỉ có cậu mà cả người cậu yêu cũng sẽ bị ch...