Cảnh báo:
chương có tình tiết nhạy cảm, đọc giả nào cảm thấy tâm lý không tốt khi đọc thì hãy bỏ qua.
Ok, let's go!👇
_______________________________________________________________________________________Tay cậu cầm cốc nước, một hơi uống cạn. Đêm lại buông rồi, thành phố lại lên đèn rồi, đồng hồ cũng gần điểm 10 giờ đêm. Vậy là đã đến, ngày giết anh tới rồi...
Phía bên ngoài, nhóm Sanzu đã chờ sẵn. Họ bắt đầu ra khỏi khách sạn, đích đến là bãi phế liệu của công trường bỏ hoang gần đê sông ở ngoại thành. Sau khi Mikey lên xe, Sanzu ở phía sau nhìn Kazutora, anh gục đầu tỏ ý mọi thứ đã chuẩn bị ổn thỏa cả rồi. Ở một xe khác, Ran siết lấy tay Rindou anh nhẹ bảo.
" lần này anh nhất định! Bảo vệ được em!"
Cậu cười hiền:" được, nhưng cả anh cũng phải an toàn"
" tất nhiên, sau đợt này anh dẫn em đi ăn pudding, ăn bao nhiêu tùy thích"
Cả hai nhìn nhau cười, xem ra vẫn phải thắng à không, nhất định phải thắng!
...
Nơi đây bốc lên mùi hôi thật khó chịu, xung quanh bẩn thiểu những loại mốc meo dơ bẩn. Trời tối lắm, không trăng cũng chẳng có sao. Lấp ló chút ánh đèn đường xa xa chẳng đủ soi sáng, toàn bộ Touma đã đến, đã đứng đấy và đã sẵn sàng. Nhìn về hướng tối tăm kia vài cái bóng được soi nhờ đèn của những chiếc xe đua đậu gần đấy, vẫn là vẻ hóng hách gợi đòn của lũ rắn chết tiệt. Andou nhìn vào Mikey, hắn cười một nụ cười bốc mùi dơ bẩn.
" chào ~ em yêu ~. Hôm nay sẽ là ngày em chính thức quay lại với căn phòng lần đấy ta ân ái đấy!"
Cậu hoàn toàn không quan tâm gì đến tên xất láo kia, Mikey đang tìm và cậu đã không thất vọng. Draken thật sự đứng ở phía sau và đang quấn vải trắng lên bàn tay chuẩn bị đánh một trận. Cậu cười, khí chất lập tức thay đổi, một hình tượng khác máu đến lạ đồng tử mở to ánh nhìn sắt như dao.
" tất cả... Lên!!"
Mệnh lệnh đã thốt ra, Touma lập tức lao đến, khung cảnh bắt đầu hỗn loạn. Kẻ chém người giết không ai xem trọng mạng sống, bốn thành viên cốt cán gồm Sanzu, Ran, Rindou và Kazutora tiên phong dẫn trước. Họ nhanh nhẹn phố hợp vô cùng ăn ý, mỗi đường kiếm của Sanzu vung xuống lập tức máu me bắn tung tóe nhộm đỏ nền đất xám xịt. Ran và Rindou với lối đánh đối lưng dễ thủ dễ công nhanh chóng đã mở đầu cho một lối đi, Sanzu cùng Kazutora cứ thế tiến thẳng cùng dọn sạch đường cho Mikey.
Đúng vậy. Mục đích chính của cậu đã thay đổi từ ba hôm trước khi nghe báo cáo rằng bên địch có Draken gia nhập, cậu ghét sự phản bội, cậu ghét cảm giác niềm tin của bản thân bị kẻ khác chà đạp. Anh đã ngu ngốc khi chọn cách đối đầu trực tiếp với cậu thông qua việc gia nhập 'rắn không đầu', ngay lúc này hận thù của cậu đạt đỉnh điểm. Trong đầu cậu tuy rất đấu tranh, có lẽ tình yêu đó thật sự quá lớn để con quỷ như cậu có thể hoàn toàn xóa bỏ, rất đau lòng nhưng tâm can không cho phép cậu một lần nữa khoang dung, chỉ có thể chấm dứt bằng cách ngay tại nơi này quyết 'một mất một còn' .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Draken x Mikey] Bí mật của tổng trưởng
Short StoryThân là người đứng đầu một băng đảng bất lương khét tiếng ở Tokyo, ấy vậy mà lại đi yêu một thằng đực rựa còn là cánh tay trái luôn luôn phò trợ bên cạnh. Người ngoài mà biết thì còn gì là thể diện, không chỉ có cậu mà cả người cậu yêu cũng sẽ bị ch...