chương 26: Giam cầm

850 87 21
                                    

Anh bế cậu vào một căn hộ, đặt cậu lên chiếc giường êm ái rồi lấy dây xích cỡ lớn xích chân cậu lại với chân giường. Tay anh xoa nhẹ khuôn mặt còn đang bất tỉnh kia rồi dọn dẹp đồ.

Một lúc sau, cậu mơ màng tỉnh dạy nhìn ngó xung quanh. Đôi mắt đen nhạt nhòa dừng lại trước hình ảnh anh đi ra từ nhà bếp.

" đói không, ăn chút gì nhá" anh tiến lại tính thơm má cậu thì Mikey lập tức lùi lại liền phát hiện tình hình của thân.

" mày làm trò gì đây?thả tao mau!" cậu điên tiết mà quát.

Anh nhìn cậu xiết chặt tay mà bước tới ôm lấy. Mikey nổi gân xanh, liên tục đấm anh những cú không hề nhẹ. Từ cú đấm, đấm thẳng vào tội lỗi của anh, anh giữ được hai tay cậu lại rồi đưa cậu vào một nụ hôn sâu. Anh giữ lấy tay cậu lên đỉnh đầu đè cậu xuống mà ngấu nghiến đôi môi khô. Mikey vùng vẫy cố thoát nhưng lưỡi anh thật linh hoạt mà càn quét trong khoan miệng.

Cắn thật mạnh, môi anh chảy máu, anh vẫn không buôn. Chịu đau chịu rát liều mạng mà hôn. Bất lực rồi, cậu đau lắm, đau ở tận trong tim này. Nước mắt cậu ứa ra chảy xuống gối. Nói gì thì nói nhưng làm sao nỡ ra tay chứ, cậu yêu anh nhiều hơn cả biển cả, làm sao có thể tổn thương được đây...

Nhận ra dòng lệ ấy, anh rời môi cậu kéo theo sợi chỉ ánh lên trong trong không gian mờ ảo của căn phòng. Anh nhìn khuôn mặt cậu đẫm lệ mà không khỏi xót xa, mặt anh tối sầm buông lời xin lỗi.

" anh xin lỗi Mikey, anh tồi lắm, anh biết, nhưng chỉ xin em ở lại với anh, xin em..."

Lời này không giúp cậu nguôi đi phần nào mà lại khiến cậu tức giận hơn. Cậu mở to mắt nghiến răng liết anh mà quát.

" xin lỗi cái đ*o gì chứ, mày bắt tao đến đây, giam cầm tao như này con muốn xin lỗi? Từ khi nào mày lại khốn nạn như thế hả Ryuguji Ken?"

"..."

" biến, biến ngay cho tao, tao nhất định sẽ giết mày."

Đau. Những lời này đau lắm, nhưng cậu nói đúng, tha thứ là điều có lẽ cả đời này anh cũng không bao giờ có.

Anh buôn cậu ra, ngậm ngùi bỏ đi. Cậu nằm đấy cố đẩy nước mắt chảy ngược, từ giờ cậu sẽ phải sống một cuộc sống đọa đày của tình yêu. Anh nhất định sẽ cố chiếm đoạt cậu bằng mọi giá, mặc cho có tổn thương cậu đi chăng nữa... anh vẫn sẽ làm.
___________________________________________________

Một tháng đã trôi qua, trời lại chuyển lạnh và Mikey vẫn bạch vô âm tính. Người nhà Sano như ngồi trên đống lửa cả 'Touman mới' cũng đứng ngồi không yên. Họ đã ra sức tìm kiếm khắp cả Tokyo này, Izana tức đến chả nhịn được liền nổi gân đập tay xuống bàn mắng.

" mẹ kiếp cả cái thủ đô này lại vô cớ bốc hơi?"

Shin:" bình tĩnh đi, nóng lúc này là dư thừa " anh rít thuốc trong âu sầu.

Emma ngồi cạnh cũng sợ đến rơi nước mắt, Shin ôm cô vào lòng nhẹ nhàng an ủi.

Wakasa:" hay mở rộng phạm vi tìm kiếm ra các tỉnh lân cận xem?"

Izana:" ý hay đấy ông bác, *quay qua Shin* em đi điều người đi đây"

Nói rồi tức tốc rời đi, để lại cái gân trên trán Wakasa:' ông bác ?"

......

Tại căn hộ này Mikey đang nằm trên giường ăn bánh xem tivi.

" phóng viên đưa tin về nữ diễn viên bị tốn tiền bở một kẻ lạ mặt......hàng loạt những vụ giết người không dấu vết liên tục xảy ra ở Tokyo.....ông bác bị mất tiền do vất ngã làm rơi xuống hồ liền kiện đòi bồi thường 4000 yên......."

Toàn những thứ nhạt nhẽo....cậu nghĩ.

Đưa tay tắt đi, cậu ngã người nhìn trần nhà trong chán nản, rồi nhìn lại cái xích ở chân biểu cảm không chút thổ lộ. Đúng lúc này Draken đã xong việc trở về. Anh lặng lẽ đi vào phòng xem tình hình cậu như nào, vừa thấy anh cậu liền kéo chăn trùm kín người mà nằm xuống giường quay lưng lại với anh. Anh hơi nheo mày bỏ đi thay đồ.

Xong, anh ngồi lên giường nằm xuống ôm lấy cậu mà thủ thỉ.

" anh về rồi này, xin lỗi để em chờ lâu" anh nói rồi hôn lên cái chăn.

"..."

" em nói gì đi Mikey, bỏ cái chăn đi và ôm anh này"

Im lặng một chút cậu chỉ đáp anh từ rất chi là nhanh gọn lẹ.

" cút"

[ 🥥 =))...]

Anh thở dài bỏ vào bếp nấu bữa trưa. 20 phút sau anh bê 1 bàn ăn ngon lành đến.

" Mikey à, dạy ăn chút gì đi "

" đ*o! Mang đi đi, tao đ*o muốn ăn"

" thôi nào, ăn một chút thôi cũng được nha"

"..."

Cậu bỏ chăn ngồi dạy nhìn bàn ăn, đôi mắt vô hồn khuôn mặt mặt vẫn không chút biểu cảm mà một phát hất đổ bàn ăn nhỏ, rồi cậu lại chui lại vào chăn.

" biến đi cho khuất mắt tao"

Anh vẫn nhịn, lặng lẽ dọn dẹp mọi thứ .
_________________________________________________

12/11/2021

00:12' Am

[Draken x Mikey] Bí mật của tổng trưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ