chương ngoại truyện: đôi mắt màu phong lan

614 65 3
                                    

Anh chỉ vừa mới tỉnh ngủ trong căn phòng nhỏ gọn gàng. Rời giường, anh đi đến cửa sổ phòng đưa tay mở cửa, những tia nắng mỏng nhẹ mịn màng được gọt giũa nhờ hai chậu phong lan anh treo cẩn thận trước cửa sổ. Ngắm hai chân hoa ấy đã là thói quen mỗi buổi sáng của Izana.

" trổ bông rồi à....., nhanh hơn mình đoán..." anh cười nhẹ, tay xoa xoa mái tóc rối, vừa ngáy ngủ vừa quay lưng đi vào nhà vệ sinh.

Sau khi vệ sinh cá nhân xong, anh nhanh chóng thay đồ, anh nghĩ rằng hôm nay sẽ là một ngày thật yên tĩnh và anh sẽ bắt đầu một ngày thư thái với điểm đến đầu tiên là tiệm đồ ăn nhẹ ở gần cảng biển. Còn gì tuyệt vời hơn khi lặng lẽ ngắm nhìn biển từ xa, những cơn sóng nhỏ nhịp nhàng xô vào bờ cát cùng tiếng rì rào êm tai, nghe cứ như nó chúc anh một buổi sáng tốt lành. Phải, cho đến khi anh vừa mở cửa phòng thì hai con người náo nhiệt từ đâu đến bổ nhào vào anh.

Cả ba ngã xuống sàn nhà, toàn bộ suy nghĩ cùng tưởng tượng về một ngày lý tưởng điều tan biến cả. Khuôn mặt anh bắt đầu nổi gân xanh nhưng chưa kịp mắng câu nào thì Emma đã lên tiếng trước.

" đến cửa hàng xe của Shinni-san chơi đi, hôm nay em muốn đến đó, anh nhất định phải đi cùng."

" dù sao đi nữa thì hai đứa chúng bay xuống khỏi người tao được chưa💢"

Nghe đoạn cả Emma và Mikey mới để ý, cả hai uy vũrời khỏi thân anh nhưng ngay lập tức, Mikey cầm tay anh mà trực tiếp kéo đi.

"anh nhanh cái chân lên coi, Shinni-san đang đợi đấy!"

Cứ thế anh bị hai đứa em nghịch ngợm kia kéo đi trong bất lực. Cơ mà kệ đi, nhìn chúng háo hức như thế anh cũng đành thôi.

Bóng dáng người anh cùng hai đứa em tinh nghịch bước trên đường trông thật đáng yêu. Cả hai đòi anh mua kem, mua bánh, Emma còn leo lên lưng anh đòi anh cõn tới cửa hàng xe.

" nặng chết đi được, sao không tự đi đi chứ con nhóc này!💢"

" không! Em thích anh cõng cơ." cô phồng má tỏ ý giận

"💢 rồi rồi tao chiều mày, thiệt là"

Bề ngoài anh luôn miệng càu nhàu đủ điều nhưng vẫn cõng cô đấy thôi.

................

Đến cửa hàng của Shinichiro, Mikey lập tức chạy vào trong chọn một vị trí tốt mà ngắm nhìn Shinichiro sửa xe. Mặc cho ai kia sửa xe cực nhọc, cả ba vẫn cứ náo động không thôi. Hết nghịch dụng cụ đến chạy quanh cửa hàng mà mấy chiếc moto khác. Bỗng Mikey nghĩ ra ý gì đó liền kéo Izana ra ngoài rồi dắt một chiếc moto ra khỏi cửa hàng.

" đi chơi thoi Izana" cậu nói to cố ý để Shinichiro nghe được. Và cậu đã thành công.

Shinichiro lập tứt đi lại hỏi tội cả hai.

" ai cho hai đứa tự tiện lấy xe đi hả, có biết nguy hiểm không?"

" em không biết gì hết, Izana xúi giục em, không phải tại em": cậu nhanh miệng đổ tội cho Izana.

" gì chứ là mày kéo tao ra đây cơ mà!💢"

Thế là cả hai đâm ra cải nhau um sùm lên. Họ đã không để ý rằng sắc mặt ai kia đang tối dần. Cả hai bị Shinichiro kí đầu rõ đau mà lập tức xin lỗi ròi phụ anh sửa xe coi như hình phạt. Bỗng Emma xin về trước, Mikey liền đưa cô về rồi cũng mất hút luôn (ổng trốn phạt). Thế là chỉ còn mỗi Izana hì hục giúp Shinichiro.

[Draken x Mikey] Bí mật của tổng trưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ