Cao H+ nha
Cân nhắc trước khi xem (để cho có lệ thôi=)). )
_____________________________________________________Nhìn cậu co ro trên giường, thật sự có chút mủi lòng. Anh định sẽ tha cho cậu nên hôn lên má cậu một cái rồi sẽ vệ sinh và ôm cậu ngủ thật ngon. Ai ngờ, cái hôn vừa chạm má, cậu đã lập tức dồn sức tát anh một cái rõ mạnh. Đôi mắt vô hồn cô đọng chút nước chứa cả nỗi đau mà cậu phải chịu. Nhìn con người trước mắt, muông vàn oán ghét hiện lên hết cả, một ánh mắt căm thù ghét bỏ.
" cút đi, tao hận mày đến chết!"
Lời này tất nhiên không lọc tai anh, anh ngơ người trước câu nói lẫn cái tát kia. Anh đen mặt cúi gập xuống và...
" hận sao? *cười* anh sẽ chơi cho đến khi em hết hận thì thôi"
Nói rồi anh vồ lấy hôn ngấu nghiến. Anh nâng 1 chân cậu lên đặt lên vai tay cầm hạ thân trực tiếp đâm vào. Vì đau cậu cong người mở to mắt kèm theo 1 hàng lệ ứa ra ngay tức khắc, lưỡi anh liên tục càn quét khiến cậu muốn rên cũng không được. Tay cậu báu muốn rách cả ga giường, cơ thể run lên vì đau. Anh lúc này mới nhả môi cậu, cậu thở hắt một hơi gồng mình chịu đau.
Anh bắt đầu động, mạnh bạo từng cái thúc mà ra vào liên tục. Cậu cắn lấy tay chịu đau nhất quyết không rên hay cầu xin, hô hấp khó khăn, bên dưới co bóp không ngừng cố nuốt thứ kia. Cậu cắn đến tay chảy máu, nước mắt cậu vẫn rơi. Màu đỏ của máu đã va vào mắt anh, nheo mày nhìn nó.
"Tch"
Anh nắm lấy tay cậu mà liếm sạch đường máu kia bên dưới vẫn không ngừng động.
" kìa rên đi, hãy rên và nói rằng em yêu anh"
Cậu vẫn không nói gì chỉ miếu môi ngậm chặc để không phát ra thứ âm thanh ấy. Cảm nhận sự không thoải mái anh dừng lại và rút nó ra, cậu như được nghỉ giữa hiệp của một cực hình thẩn người nhìn trần nhà. Anh lúc này đi lấy 1 chai bôi trơn, đổ một lượng nhỏ lên tay rồi xoa lên hạ thân.
Xong, anh bước đến nắm lấy tay cậu thẳng tay kéo thật mạnh cho cậu ngồi lên rồi lật ngược cậu lại cho hai tay và hai đầu gối chống trên giường. Cậu lại ngưỡng cô lên đón nhận thứ kia đi vào, bôi trơn không nhiều nên vẫn rất đau. Cậu gục mặt xuống gường cả cơ thể bắt đầu hạ xuống. Anh thấy vậy liền giữ lấy hông cậu đột ngột kéo lại khiến hạ thân đâm khá sau trong.
" Aaaaaaa!!!... Hức!" cậu vô tình phát ra tiếng liền đưa tay bịch miệng.
" nâng hông em lên..." anh nói với giọng rất lạnh.
Tất nhiên cậu không làm theo
"Tch,em lì quá Mikey"
Nói rồi anh kéo hông cậu lên bắt đầu thúc từng cú nhịp nhàng.
" um...huhm*thở ×3*umh...humh!hức..."
Liền tục nhịn đau chứ vẫn không chịu rên, cơ thể cậu lại bắt đầu không tự chủ mà hạ xuống. Anh liền nắm hông cậu thúc một cái thật mạnh vào sâu chạm đến điểm nhô trong người cậu. Tự chủ thất bại, một luồng điện chạy dọc khiến cậu bắn ngay ra giường cùng tiếng rên to.
"Um~ahhhhhhhhhhhhhh!!!!" mắt cậu mở to nước mắt tuông không ngừng và rồi cậu cuối mặt, xấu hổ khiến cậu muốn gào thét.
Anh cười thoải mãng hông lại bắt đầu động, cuối người vòng tay qua hay cánh tay cậu kéo vai cậu lên khiến Mikey thẳng người lên đồng thời hạ thân anh cũng đâm lút cán.
" AH! Um hực! ah..ah..ah.ah..ah....ah.ahahah...ah! Um ah...ah..."
Anh nhấp nhanh làm cậu rên không kịp thở, điểm nhạy cảm cứ liên tục bị đụng chạm khiến cậu khóc lòng chịu nổi mà không rên lớn. Huyệt đạo cũng bắt đầu ướt ấy thế mà con đau vẫn còn tuy không nhiều.
" ah~Mikey, sướng thật, sướng lắm đấy,... Ah~ anh ra....ùm...ah.."
Nói rồi anh điên cuồng thúc mạnh một hồi khiến cậu cũng chả chịu nổi
Mikey:" ahhh...ahh!ah..ahh.ah...ah um~ ah.ah.ah.ah...ah. Ah~~"
Draken:" um....ah!~"
Cứ thế anh bắn vào bên trong cậu còn cậu thì ra đầy ga gường. Cả người rã rời cậu nằm úp xuống giường thở dốc từng hơi nặng nhọc. Draken lúc này như bị sắc dục che mắt, anh lại lật cậu lại ôm cậu lên để cậu ngồi lên mà cắm hạ thân vào. Anh quỳ trên giường tay giữ hông cậu liên tục đưa đẩy mặc cho cậu có rên cỡ mào đi chăng nữa.
"Ahhhhh...dừng, ah!ah!ah!ah!ah!ah!..."
Cắn lên xương quay xanh cậu đến rỉ máu, anh ngậm lấy đầu ngực cậu mà liếm mút thật mạnh. Mikey cong người ra sau hai tay buông lỏng chỉ có thể rên la vô vọng.
Từng hơi thở ấm nóng nhưng không mặn nồng phát ra từ cậu. Anh vẫn cứ ra vào mà không chút nương tay, đầu óc cậu trống rỗng. Trong đầu không vó gì ngoài dòng suy nghĩ
' mình thèm cảm giác âu yếm của khi trước, ai đó ai đó..., cứu với!'
Anh của bây giờ khiến cậu thất vọng vô cùng, chả còn sức để tiếp tục, những tiếng rên la như chấp nhận cuộc làm tình cưỡng đoạt mà thành này.
Anh vừa thúc mấy cái thật mạnh khiến cậu ra ngay, tay anh xờ mó khắp mọi nơi trên cơ thể nhỏ, hôn đến đâu dấu rượu vang hiện đến đấy. Cả người Mikey đầy rẫy những vết tích tình dục mới đè lên vết cũ.
Từng cái hôn cái cắn là từng lần ký ức của đêm đấy hiện lên. Tất cả điều là anh ban cho, khóc không nổi nữa, mắt cậu đã chẳng còn tiết nổi một giọt nước mắt nào. Nhìn kẻ đang say đắm cậu hiện tại đây khiến cậu cảm thấy xa lạ. Đây không phải là Ryuguji Ken mà cậu biết, hắn tuyệt đối không phải là người mà cậu yêu đến điên dại. Tuyệt đối không.
" Mikey...! Em chỉ có thể là của riêng tôi thôi, của riêng mình tôi."
Anh ôm chặc cậu vào lòng bắt đầu điên cuồng thúc.
" Aaaaaa! Aahh! Huhu a. Ah!ạh....hức!ah.ah.ah.ah.ah.!ah!ah!..."
Cậu nứt nở vừa rên trong lòng anh, hai tay bám vào ngực anh mà chịu đựng. Anh vẫn cứ thúc chả quan tâm điều gì. Sau một hồi thì cảm giác sung sướng lại đến. Anh xiết lấy Mikey thúc mạnh, cậu rên lên từng tiếng gấp gáp.
"Ah~anh ra Mikey à..."
" ah!ah!ah!ah!ah!ah! Ạh! Ahhhh ah ah, k-không, ah.ah.ah.ah..."
"Anh-anh ra Mikey...! R-ra!!!"
"Ah~/ah~"
Cứ thế cả hai ra cùng nhau. Anh định hình lại sau cơn phê nhìn lại người trong tay thì Mikey đã ngất mất rồi. Anh cọ má mình vào má cậu trông thật si mê rồi hôn lên trán lên mắt lên tóc. Sau khi vệ sinh xong anh đã không xích chân cậu lại mà để thế ôm cậu mà từ từ chìm vào giấc.
_______________________________________________________
17/11/2021
00:09'Am
BẠN ĐANG ĐỌC
[Draken x Mikey] Bí mật của tổng trưởng
KurzgeschichtenThân là người đứng đầu một băng đảng bất lương khét tiếng ở Tokyo, ấy vậy mà lại đi yêu một thằng đực rựa còn là cánh tay trái luôn luôn phò trợ bên cạnh. Người ngoài mà biết thì còn gì là thể diện, không chỉ có cậu mà cả người cậu yêu cũng sẽ bị ch...