chương 13: từ bỏ để quên đi

738 73 19
                                    

Toy trở lại rồi đây, chuyện kia cũng được giải quyết ổn thỏa rồi và giờ toy sẽ tiếp tục truyện.

Mà chap này có nhiều tình tiết phản cảm, những ai dị ứng thì lướt qua chứ toy đã có nhà và không có nhu cầu gạch đá.

Ok, vô truyện thoiiii👉👉👉
____________________________________________________________

Hôm nay sắc trời mang một màu u ám, bóng dáng của cậu thanh niêu 17 tuổi xuân của ngày nào đã chẳng còn mà thay vào đấy là sự gầy gò thân sát và một tâm hồn đã chết. Đôi cánh trắng trên tấm lưng nhỏ đã chẳng còn, Mikey bây giờ là một con quỷ.

Mikey đang thay đồ để cùng Sanzu đi tiễn một tên được coi là cánh tay phải của Andou về với đất mẹ, và đây sẽ là một trận đại khai sát giới. Cậu vừa chuẩn bị xong tính rời đi thì Shinichiro từ ngoài bước vào.

" Mikey, nói chuyện với anh chút..."

" lúc khác đi, giờ em bận rồi...." cậu đáp một cách thờ ơ rồi lước qua anh.

" MANJIRO!" anh kéo tay cậu lại.

Đây là lần đầu tiên anh lớn tiếng với cậu, bản thân anh cũng không muốn đâu nhưng thân là anh cả, tuyệt không thể gương mắt đứng nhìn đứa em trai bé bỏng ngày nào tiếp tục chìm vào bóng tối rồi chết dần chết mòn trong đâu khổ như này.

" anh đang cản trở em đấy..., Nii-san.."

" nói chuyện rõ ràng với anh đã rồi muốn đi đâu thì đi"

Cậu nhăn mặt thẳng thừng hất tay anh ra rồi quay đầu bỏ đi nhưng anh đã quyết tâm sẽ kéo Mikey lại bằng mọi giá nên anh đánh liều ngăn bước chân cậu. Mikey lúc này bực rồi, cậu hằn giọng.

" tránh ra đi Nii-san, em không muốn đánh anh..."

" gì? Em dám à, anh không tránh đấy, hôm nay em nhất định phải ở lại.."

Cậu chả buồn nói thêm lời nào trực tiếp đẩy anh sang một bên, Shinichiro vì quá thương em cộng với việc anh muốn mau chóng kéo Mikey về nên đã không tự chủ được hành động mà đấm cậu một cái khiến má cậu hơi xưng lên.

Cậu khựng lại một lúc vẻ mặt có chút ngạc nhiên nhưng nhanh chóng cậu quay lại nhìn anh với ánh mắt ánh lên tia sát khí.

" là do anh ép em."

Dứt lời cậu liền một tung một cước khiến đầu anh chảy máu, bỗng cậu nghe một tiếng * choang*, quay đầu lại nhìn thì Emma đã đứng ngoài cửa với cái khay đựng một cốc sữa và một ít bánh Taiyaki cho cậu. Cô đã chứng kiến tất cả, cơ thể cô run lên nhìn cảnh tượng trước mắt với nỗi sợ hãi. Mikey vẫn rất bình tĩnh như chả có chuyện gì sảy ra mà vô tư lước qua cô.

Khi Mikey đi đến cửa lớn ngoài sân thì cô mới hoàn hồn chạy vào đỡ Shinichiro dạy. Anh choáng váng vì một cước lúc nãy mà ngã lên người cô, cô từ từ khó khăn đỡ anh ngồi lên gường rồi đi tìm hộp cứu thương.Vết thương đã được Emma sử lý xong, anh nằm xuống gường của cậu thở một ra một hơi rồi thiếp đi.

Lúc này, tại quán bar trong một con hiểm nhỏ, những thành viên chủ chốt của Touman ' mới' đang tập hợp ở đây chờ tổng trưởng của họ cũng tiện vui chơi một chút.

[Draken x Mikey] Bí mật của tổng trưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ