chương 14: đánh đổi

619 67 7
                                    

Cảnh báo có nhiều tình tiết phản cảm có thể khiến người đọc thấy khó chịu.

Xin cân nhắc trước khi xem..
____________________________________________________________
* bìa ngoại ô*

Cảnh tượng trước mắt Izana không chỉ có dáng người của Mikey mà xung quanh cậu đứng cứ như một tàn trận của thời chiến loạn. Xát nằm la liệt, máu me bê bết, chúng điều là thành viên của ' rắn không đầu' còn kẻ bị đánh tới chết với khuôn mặt biến dạng đang nằm dưới chân cậu kia là cánh tay phải của Andou.

Trên tay Kazutora còn đang nắm đầu một tên tất ơ nào đó cũng quay lại nhìn về phía của Mikey và Izana. Bản thân cậu cũng đoán chừng được chuyện này nên cũng chả bất ngờ gì, cậu có thể nhìn thấy lửa giận trong đôi mắt màu phong lan kia.

" đó là anh ruột của mày đấy thằng ngu!"

Cậu ăn một cước của Izana, ngã ra đất, khuôn mặt vẫn chẳng chút biểu cảm. Anh ngồi lên người cậu bắt đầu những cú đấm.

" Nii-san mất ăn mất ngủ cũng vì mày của hiện giờ, mà xem xem, mày đã làm cái đ*o gì thế hả?! Mày tỉnh lại cho tao thằng ngu!"

Mikey chả phản ứng gì để mặc cho anh đánh, bỗng Sanzu từ đâu tiến tới kề thanh Katana dính đầy máu lên cổ anh. Một đường máu nhỏ hiện lên trên cổ Izana, đây như là một lời cảnh cáo của Sanzu rằng' bỏ tổng trưởng của tao ra'. Izana khựng lại đưa mắt ra sau nhìn Sanzu, ngay lúc này tiếng động cơ xe dừng lại ở gần đó. Hai bóng người từ trong bóng tối chạy lại, nhờ có ánh trăng mà họ nhìn ra được là Shinichiro và Emma. Anh vừa chạy lại vừa lớn giọng.

" hai đứa dừng lại ngay"

Izana:" Nii-san....."

Sanzu thu kiếm lại tránh sang một bên.

Shinichiro:" hai đứa ngốc chúng bây đang làm trò gì đây hả!" giọng điệu có phần nổi giận.

Izana rời khỏi người Mikey, anh quay mặt đi, lửa giận vẫn còn đó mà lên xe đi về. Lúc này Mikey mới từ từ đứng dạy thì bỗng phía sau có một bóng người, một tên nào đó chưa bị đánh chết, trên tay cầm một con dao chạy đến chỗ cậu.

Shinichiro:" Phía sauuuuu!!!!"

Mikey vừa định hình lại, không né được hoàn toàn nên mái tóc vàng đã dài đến nữa lưng bị dứt mất một phần lớn bên trái. Vừa lúc ấy Sanzu đã kịp cho hắn một kiếm chết ngay tại chỗ.

Khung cảnh bắt đầu im lặng đến đáng sợ, mọi thứ xung quanh hoàn toàn bất động, thời gian như ngừng trôi, chỉ có một vài cơn gió nhẹ thổi ngang qua. Anh đứng đó bất lực nhìn đứa em mình trong bộ dạng tha hóa của hiện tại. Đôi mắt đã xuất hiện quầng thâm, mái tóc vàng bị cắt xén dính đầy máu tươi cùng với thân sát điêu tàn tự khi nào.

Và rồi cậu cùng những thành viên kia rời đi còn không quên để lại một câu hờ hợt.

" em sẽ không về nữa, cứ xem như anh chưa có thằng em này"

Những lời này trực tiếp xé tâm can anh, cậu bỏ đi để lại anh với những cảm xúc, từ giận hờn, thương yêu đến lo lắng , khóe mắt anh cay, anh ôm lấy Emma đang run rẩy ôm tay anh mà xoa đầu cô an ủi. Còn cái hiện trường tàn khóc này thì đã được những người dưới trướng của Sanzu và Kazutora dọn dẹp...
____________________________________________________________

[Draken x Mikey] Bí mật của tổng trưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ