Có H+
________________________________________________________Cậu nằm thở dốc trên giường, cơ thể nhỏ gầy được anh ôm trọn vào lòng đồng thời đưa bàn tay đầy dịch cậu bắn khi nãy mà bôi quanh cửa huyệt. Cậu bấu lấy áo anh co người chịu đựng.
"Ư...um..."
Anh đánh mắt nhìn cậu bắt đầu cho một ngón tay vào.
" đau không Mikey..?"
Cậu im lặng không một tiếng động nào phát ra, anh nâng mặt cậu hôn. Lưỡi anh luồn lách khắp nơi, hung hăng làm loạn trong miệng cậu. Cho thêm một ngón tay vào, anh làm cậu giật bắn người vô thức bấu mạnh vào ngực anh, tuy có lớp áo bên ngoài nhưng lực bấu mạnh vẫn làm anh đau liền lập tức rời môi cậu.
"Á!.. Đau anh" anh nhẹ giọng âu yếm xoa xoa lưng cậu.
Tay anh vẫn không ngừng khuếch trương, ngón tay được vách thịt mềm nuốt lấy, kích thích này khiến cậu không ngừng tiết nước. Cậu càng miếu môi cố nhịn thì anh lại càng lấn tới, cả cơ thể không chỗ nào thoát được môi anh. Đi đến đâu dấu rượu vang hiện đến đấy.
Nâng chân cậu lên, anh liếm rồi cắn lên đùi non rồi lại hôn lên đấy. Ngồi lên người, anh nâng đầu cậu lên bóp miệng cậu đâm dương vật vào. Cậu nhắm nghiền mắt tay bấu lấy ga giường, từng đợt cọ xát trong miệng khiến mắt cậu đỏ heo vì nước. Anh đâm sâu đến tận cuốn họng cậu, ngửa cổ tận hưởng cái sung sướng khi phóng tinh vào trong.
" nuốt đi mikey"
Cậu tất nhiên không nghe, liền ẹo ra hết, cậu ho sặc sụa tay ôm cổ họng đau rát. Lâu đi khéo môi cậu đánh mắt lườm anh, một ánh mắt cay đắng ngập tràn.
Anh tất nhiên không vừa mắt cái nhìn này, chân mày anh nheo lại. Bế cậu lên áp vào tường anh nặng giọng.
" em muốn chống đối thật đấy à?"
Cậu cười khẩy.
" không, muốn giết mày mới đúng- ah!..."
Cậu vừa dứt câu anh liền đâm dương vật vào trong, một lần tận 2/3 cây. Cậu cong người, bên dưới co bóp không ngừng hay tay tựa lên vai anh đón nhận từng đợt thúc. Anh cứ rút gần hết rồi lại đâm sâu vào làm cậu không khỏi rên la.
" hận anh lắm à?" vừa nói anh vừa đâm mạnh vào.
Nghiến răng kìm tiếng, bụng cậu thắt lại đau lắm. Anh biết chứ, anh có xót đấy nhưng không thể dừng cho đến khi cậu chịu khuất phục.
" đau à, nói yêu anh, nói rằng em xin lỗi vì đã cố ý phản anh. Nói đi, anh sẽ tha cho"
Cậu nghe đoạn càng liều hơn, nhìn thẳng mặt anh cậu hạ giọng.
" chết đi!"
Anh nổi cả gân trán liên tục thúc mạnh vào trong cậu. Mikey vì đau với cả tình dục thì ai mà chả rên nên cậu quyết định không nhịn nữa. Bấu lấy anh từng âm thanh ám mụ phát ra, tiếng ma sát thật khiến người ta không khỏi đỏ mặt.
Ừ thì tình yêu của anh là thật nhưng hận thù cũng không phải là giả. Mập mờ ngộ nhận đưa cả hai cứ thế bước vào đoạn đau thương, anh thì cứ mãi dày vò thể xát cậu vì cho rằng đó cách duy nhất để cứu vãn cái mối tình trới trêu này, còn cậu - một kẻ chỉ có thể nhìn thấy những điều trước mắt mà chả thể nhận ra khuất mắt phía sau. Hai con người tự mình che mắt lẫn nhau.
"Ư...um..ha~...a...ahhha...!"
Anh nhìn cậu không cố chống cự mà bắt đầu thoải mái như thế khiến anh khá hài lòng. Anh cũng bắt đầu ôn nhu với cậu hơn, nhẹ nhàng nâng nui bao bọc cậu. Đặt cậu lên giường, thúc nhẹ rồi nhanh dần, từ từ từng chút chậm rãi để cậu dễ tiếp nhận. Ngậm lấy đầu ngực mút rồi kéo, dùng lưỡi trêu đùa hạt đậu nhỏ hông vẫn thúc điều.
Cậu ưỡng người khoái cảm, hơi thở nóng hổi phả vào vai anh. Tiếng rên la vang vọng khắp căn hộ hòa cùng âm thanh của va chạm thể xát. Anh bế cậu dậy, để cậu xoay lưng về phía mình, tay anh giữ lấy eo cậu bắt đầu ra vào không ngớt. Hoạt động này khiên nơi giao hợp của cả hai bắn ra từng giọt nước, cơ thể cả hai vã mồi hôi, căn phòng cũng dường như nóng rực lên.
"Ah..!a..ha..!..~ a!a!a...ư...hư-ah*nghiến răng * ah!..ah!um...aha!!..ư ư...~"
Tiếng rên ngày càng rõ hơn nhưng nghe sao nó lại đau khổ như thế. Miễng cưỡng yêu thương trong hận thù là đây sao? Chính nó đấy! Cậu chống tay lên đùi anh chịu đựng cơn dục vọng này, cậu phải áp chết nó không thể để nó khiến bản thân đầu hàng. Nhìn lại vẻ mặt anh lúc này hệt như lúc chưa sảy ra chuyện gì cả, ôn nhu này rất quen nhưng cũng rất lại.
*khốn kiếp * cậu nghĩ
Mặt cho thế nào đi nữa thì quyết tâm trả thù vẫn sẽ không phai. Âm thanh của một cuộc làm tình mang cho anh cảm giác hưởng thụ đến tuyệt đỉnh.
"Ah~..sướng quá Mikey."
Anh quay mặt cậu lại hôn sâu, một nụ hôn lắng đọng nhưng lại không hề tĩnh lặng. Anh đâm ngày một sâu hơn, lật cậu nằm ngửa lại ra giường, thúc thật nhanh, thật mạnh và thật sâu. Cậu vì hành động này từ rên chuyển sang la hét, và sâu tiếng nất cuối cùng của cậu là một lượng tinh dịch lớn chảy không ngừng bên trong.
Nó thật nóng và nhày nhụa, động của cậu chứa không hết liền chảy cả ra giường. Anh nhìn thích thú, một nụ cười thỏa mãn trước cơ thẻ mệt rã rời nằm bất động kia. Cậu thở như chưa từng được thở, ánh mắt lờ đờ nhưng chả nhắm nổi.
" mệt rồi à...?"
Cậu im lặng không đáp, một phần chả muốn mở lời một phần là vì sức đâu nữa mà động khẩu. Anh cười rồi tiếp lời.
" tha cho em đấy, thật cứng đầu mà"
Anh bế cậu vào nhà tắm vệ sinh, cậu ngủ mất khi đang tắm. Thế là anh lại đành ôm cậu lại giường, kéo chăn tắt đèn lớn bật đèn ngủ. Trong vào tay anh lúc này là một tiểu bảo bối, nhìn cậu ngủ như này trong lòng cũng ngoi lên chút ấm áp. Bàn tay to lớn ấy nhẹ nhàng vuốt ve, âu yếm giấc ngủ của cậu.
" anh ước gì em mãi bé nhỏ trong vòng tay anh"
Thơm trên trán, anh siết lấy cậu dụi dụi má trên đỉnh đầu. Khuôn mặt lộ rõ vẻ thỏa mãn, anh biết rằng phải tranh thủ tận hưởng khoảnh khắc này vì khi cậu tỉnh lại mọi thứ sẽ lại quay về với nguội lạnh.
__________________________________________________03/01/2022
8:26'Am
BẠN ĐANG ĐỌC
[Draken x Mikey] Bí mật của tổng trưởng
Storie breviThân là người đứng đầu một băng đảng bất lương khét tiếng ở Tokyo, ấy vậy mà lại đi yêu một thằng đực rựa còn là cánh tay trái luôn luôn phò trợ bên cạnh. Người ngoài mà biết thì còn gì là thể diện, không chỉ có cậu mà cả người cậu yêu cũng sẽ bị ch...