Chương 3: bên cạnh vị ngọt là vị đắng

2.3K 171 5
                                    

"Kenchin tao...tao xin lỗi...tỉnh dạy đi...là không cố ý... Xin mày đấy...làm ơn....."

"C...cái gì thế này..." cậu nhìn bàn tay đầy máu của mình, cơ thể không ngừng run rẩy.

Nhìn thân thể bất động trên tay, máu vẫn chẳng ngừng chảy, phải chính tay cậu đã giết Draken người mà cậu yêu nhất. Xung tiếng đánh nhau vẫn vang vọng nhưng cậu lại cảm thấy yên lặng đến lạ thường. Cổ họng khô rát, toàn thân lạnh toát, cậu ngước mặt lên cao gào lên một cách đau đớn. Mắt cậu bổng mờ nhạt nhìn thấy một bàn tay đang từ từ tiến lại gần khôn mặt.

Hình ảnh bàn tay ấy làm cậu giậc mình tỉnh giấc. Cậu mở to mắt chỉ thấy một thân hình to lớn đang ngồi cạnh cậu, là Draken.

" tỉnh rồi à.."

Bay giờ là 10h37' .Cậu ngước mặt lên nhìn thấy anh không sao cả, cậu lập tức nhào đến ôm chằm đến anh mặc kệ cơn đau dưới hông, trong lòng thầm vui mừng. Mi mắt cậu bắt đầu ướt, Draken cũng thừa biết là cậu mơ thấy thứ đó đáng sợ. Anh ôm lấy cậu nhẹ nhàng xoa lưng cậu rồi đặt cậu nằm xuống gường, anh lúc này xem cậu cứ như một đứa trẻ, ôn tồn vỗ về.

" mày đang sốt đấy, ngoan ngoãn nằm yên đi tao đi lấy thuốc với nấu cháo cho mày"

Cậu vừa nghe thế phản ứng rất nhanh mà bật dậy giữ chặc lấy anh, cậu sợ anh sẽ vụt khỏi cậu rồi biến mất, cậu sợ lắm. Hết cách, anh hôn lên trán cậu rồi bế cậu lên đi xuống nhà bếp. Anh vừa nấu cháo vừa bế cậu. Nấu xong anh một tay bế cậu một tay bưng bát cháo đi vào phòng. Đặt cậu xuống gường, bón cho cậu từng chút cháo. Mikey lúc này thì vô thức ngắm nhìn người con trai lớn xát kia đưa thìa cháo lên gần môi mà thổi nhẹ cho nguội bớt. Chẳng hiểu sao anh trong mắt cậu lúc này đẹp đến lạ thường, đôi mắt anh, chiết mũ cao và cả đoi môi kia, tất cả điều được cậu ghi nhớ sau trong tâm trí. Ăn xong bát cháo, anh đưa cho cậu hai viên thuốc và một cốc nước.

Có lẻ vì thuốc đắng hay vì cậu quá thèm  taiyaki hoặc cũng có thể là cậu cố ý làm nũng để anh chiều cậu. Mikey kéo tay anh đòi anh mua taiyaki, còn Draken thì lại nhất quyết không được vì cậu vừa mới uống thuốc xong cần phải nằm ngủ thêm chốc nữa. Cậu phồng má la to

" tao muốn ăn bây giờ, tao muốn ăn "

" ngủ đi, khi nào mày dạy tao sẽ dẫn mày đi mua" anh ôm cậu rồi nằm xuống.

Mikey cũng chả phán khán ngoan ngoãn rút vào lòng anh. Cỡ 30 phút sau thì cậu tỉnh giấc thấy anh đang mặt cái áo khoác với họa tiết quen thuộc.

" mày tính đi đâu đấy"

Anh quay lại nhìn cậu.

" chở mày về nhà chứ đâu con mua taiyaki nữa"

"Ò"

Cậu ta khỏi chăn, anh khoác thêm cho cậu cái áo khoát, cột tóc cho cậu rồi chở cậu về. Vừa tới nhà thì thấy Emma đang chuẩn bị đi đâu đó, cô là tính đến nhà Draken để tìm anh của cô vì gọi cho Mikey mãi mà anh chả nghe máy. Emma vừa thấy hai người thì lập tức nổi cáu:

" anh có qua đêm bên ngoài thì cũng phải gọi cho em đỡ lo chứ, cả anh nữa đấy Draken, anh Mikey đã quên thì anh cũng phải cho em chứ"

" à..anh xin lỗi, anh quên mất" anh cười khổ.

" mà Kenchin tao để điện thoại ở đâu rồi nhỉ"

Anh nhìn cậu với ánh mắt bất lực.

" thôi kệ đi" cậu cười thời chạy vào phòng của cậu thay đồ.

Draken thì chờ cậu ở ngoài xe, dù sao thì vẫn còn sớm, Mikey thay đồ xong thì lập tức chạy lại Draken vọt lên xe mặc kệ em gái mình đang giận dữ. Trên đường tới tiệm bánh taiyaki cả hai gặp Baji và Chifuya đang đi đâu đó. Mà kệ đi taiyaki của cậu vẫn hơn, cô bán hàng vừa đưa bánh cho Mikey là cậu bóc ra ăn ngay cứ thế cả hai rời khỏi tiệm bánh và đến chỗ bến cảng ngồi hóng gió, một lúc sau thì Mitstuya đến.

Mitsuya:" ồ, cả hai người đều ở đây cả"

Draken:" sao trông mày gấp thế..."

Mikey quay mặt lại nhìn, cậu vẫn còn ngậm cái bánh trên miệng, lười nhác nhìn Mitsuya.

Mitsuya:" tao mới nghe được bên khu phế liệu ở gần khu A*** có ẩu đả và còn có một tên bên Atama No Nai Hebi( rắn không đầu) chết bởi một mã tấu cỡ lớn. Và người ra tay à Hakkai".

" gì? Đùa tao à" Draken nghe xong to mắt ngạc nhiên, Mikey cũng thế cậu không tin Hakkai lại có thể giết người.

Mitsuya:" không đâu, hiện tại nó đang ở đồn cảnh sát đấy"

Mikey trợn tròn mắt, cậu lúc này thật sự rất đáng sợ. Mikey vứt cái bánh đang ăn dỡ đứng phắt dậy, cậu đi đến chỗ chiếc xe thì bị Draken ngăn lại.

" mày tính đi đâu đấy"

" đồn cảnh sát"

" điên à, mày đến đó chở khác nào đến để bảo với đám cốm kia tiện tay bắt mày luôn hay gì"

" chứ không lẻ gương mắt đứng nhìn, mày biết rõ mà Hakkai không thể là kẻ giết tên đó được rõ ràng là bị đem ra làm bia đỡ đạn" Mikey tức giận mà lớn tiếng

" tao biết chứ nh-"

" thôi nào, tao nghe nói là vẫn còn điều tra chứ chưa có quyết định giam giữ" Mitsuya nhanh chóng làm cho không khí giữ hai người bớt căng.

Nghe thế cả hai cũng bình tĩnh hơn quyết định đến chỗ khu phế liệu để tìm hiểu
------------------------------------------------------------
Tui sẽ cố gắng ra chương mới nhanh nhất có thể, yêu mọi người nhiều🥰

[Draken x Mikey] Bí mật của tổng trưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ