" dạy đi Mikey...., mày tính nướng đến khét luôn à" từ bên ngoài Baji tung cửa đi vào cất giọng gọi to.
Cậu giật mình bừng tỉnh khỏi giấc ngủ say liền nổi cấu kéo chăn trùm kín người mà quát lại.
" đm, để tao ngủ coi..."
Baji:" ngủ cái quần, dạy lẹ cho ông!" anh trực tiếp kéo mạnh cái chăn mà quăng đi.
Cơn thịnh nộ bùng lên như núi lửa phun trào, cậu ngồi bật dạy tay cầm cái gối ôm to đùng miệng hô to.
" CÁI * beep* MẸ MÀY BAJI!"
Rồi cậu thẳng tay dùng một lực thật mạnh đập cái gối vào mặt anh. Gương mặt vạn phần tức giận hiện lên khi cái gối ôm từ từ rơi xuống. Máu điên anh sôi ùng ục dâng lên đại não. Anh sốc Mikey dạy kéo cậu vào nhà vệ sinh trước sự bàng hoàng của các cán bộ của Touman.
...................Sau một hồi khổ sở thì cuối cùng cả đám cũng lên xe và bắt đầu một ngày la cà khắp thủ đô Tokyo rộng lớn này.
Cậu ngồi sau xe Mitsuya tận hưởng từng cơn gió mát mẻ mang đầy hơi nước. Bỗng cậu thấy thiếu gì đó liền đánh mắt nhìn quanh rồi hỏi.
" ơ..., Kenchin đâu Mitsuya?"
" hả?...à..nó...à..ùm... À! Nó bảo bận việc gì đó nên không đi được"
Mitsuya bất giác giật mình, anh ú ớ mấy tiếng liền nghĩ ra một lí do không mấy thuyết phục nhưng cậu vẫn tin.
_________________________________________________Nơi đây là một khu vui chơi mới mở tọa lạc ở phía bắc thủ đô. Dù chỉ mới mở được nữa tháng như cực thu hút khách nhờ các loại hình trò chơi cảm giác mạnh và kích thích như đua xe, bắn súng, rượt đuổi cùng zoombie, săn khủng long, tầu siêu tốc ..v.v..........
Mọi người tản ra đi mua vé trò chơi và đồ ăn vặt.
" nè, chơi bắn súng trước đi" Mikey háo hức kéo mọi người đến khu vực bắn súng.
Cô nhân viên tận tình hướng dẫn họ chọn súng và thể lệ trò chơi, phần thưởng cho người thắng là một phiếu ăn vặt miễn phí. Mikey đưa cây súng lên trước song song với tầm nhìn rồi nhắm một bên mắt lại ngắm thẳng vào tấm bia phía đằng xa. Một tiếng súng vang lên một cách mạnh mẽ khiến người khác giật mình. Đám người Mitsuya háo hức chạy lại xem kết quả, cứ ngỡ là ăn trọn 10 điểm ai ngờ chỉ được điểm 5. Tình huống này khiến cả đám không nhịn được liền cười phá lên, mặt cậu tối lại liền quay sang mắng.
" tụi bay dám cười tao?!"
Thế là cậu lao vào dằng co với cả bọn, bỗng họ nghe tiếng súng khác ở gần đó. Là Kazutora, anh bắn 3 phát liền liền lấy trọn 30 điểm. Thế là cái phiếu đã được trao cho anh, cả đám ồ lên trong sự ngưỡng mộ. Mikey choàng tay lên cổ anh cười nói.
" đỉnh nha, đi ăn thoiiiii"
_____________________________________________________Trong lúc nhóm người Mikey đang vui chơi thì Draken, Shinichiro, Izana và Emma thì lại chật vật chạy đến từng cửa tiệm trên khắp Tokyo để mua Taiyaki phiên bản giới hạn. Xong việc cả bốn người tập trung ở một tiệm Taiyaki lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Draken x Mikey] Bí mật của tổng trưởng
القصة القصيرةThân là người đứng đầu một băng đảng bất lương khét tiếng ở Tokyo, ấy vậy mà lại đi yêu một thằng đực rựa còn là cánh tay trái luôn luôn phò trợ bên cạnh. Người ngoài mà biết thì còn gì là thể diện, không chỉ có cậu mà cả người cậu yêu cũng sẽ bị ch...