chương 18: quay về với quỹ đạo vốn có

657 78 19
                                    

Mấy hôm nay toy cs chút chuyện cá nhân nên bây giờ mới đăng chương mới.

Xin lỗi các cô vì sự chậm trễ của toy
___________________________________________________

* 4 tháng sau*
「 5:00 Am」

Tiếng bước chân đều đặn trên con đường nhỏ, bóng người cao thon gọn dừng trước một cửa tiện xe moto. Shinichiro đang ngồi trên xe tay cầm điếu thuốc, miệng thả vài làn khói trắng.

Kazutora:" xin lỗi, em đến trể..." anh nhẹ nhàng đi lại chỗ Shin.

/cho toy gọi Shinichiro là Shin nghen như thế có lặp từ thì cũng đỡ nhàm chán/

Shin:" không sao, cơ mà chú hẹn anh ở đây có việc gì"

Anh thở dài, hơi tựa vào chiếc xe cạnh đó.

Kazutora:" anh cho em xin một điếu với..., em quên mang theo rồi..."

Shin cười nhẹ, anh lấy gói thuốc từ trong tú quần. Gõ nhẹ đấy gói xuống đầu xe, một điếu thuốc trồi lên kha khá rồi anh đưa nó về phía Kazutora. Anh rút điếu thuốc đưa lên miệng ngậm hờ liền thấy Shin đưa chiếc bật lửa đến trước mặt, anh nhận lấy nó rồi châm lửa.

Kazutora:" Draken vẫn còn sống, hiện đang ở cùng khách sạn với Mikey..."

Shinichiro nghe đoạn không mấy bất ngờ, chỉ rít thuốc mà đáp rất bình thản.

" hà...anh đoán không sai mà.."

Kazutora :" ý anh là sao ạ..., anh biết từ trước rồi à?"

" không, chính xác thì hôm quyết đấu anh nhận được một tin báo rằng có người trong băng nhìn thấy Ken cộng với việc bọn em bảo Mikey ra lệnh phải về gấp nên anh cũng đoán ra được phần nào..." Shin cười nhẹ rồi nói.

Bỗng một giọng nói vang lên từ phía cửa, Izana là vô tình nghe được cuộc trò chuyện của hai người. Anh hoàn toàn không tin vào những gì bản thân vừa nghe được.

" hai người đùa gì thế?! Chính tay em đã nhận hũ tro cốt của Draken đấy Nii-san."

Shin:" anh biết chứ, nhưng chuyện đấy sẽ điều tra sau, còn giờ thì đi đón Mikey về đã." anh dụi điếu thuốc đi rồi tiến lại xoa đầu Izana.

"Hả?!" cả hai nghe thế liền đồng thanh.

Shinichiro:" sao? Anh nó đi đón nó về, chẳng lẽ lại không được?" anh quay lại nhìn.

Kazutora hoảng hốt vừa lắc đầu vừa bảo.

" dạ không, chỉ là..., có gấp quá không ạ?"

" hủm?! Ý chú là sao..., chú còn gì muốn nói nữa à? Không thì mau dẫn anh đến đó. Hay là còn khuất tất gì khác à?" Shin nheo mắt hỏi gặng lại.

"Ùmm...." anh khựng lại, những suy nghĩ bắt đầu rối loạn.

Mikey hiện tại cũng chỉ mới khá hơn một chút, Draken thì mất trí nhớ, mọi chuyện vẫn còn chưa ổn định nhiều. Quan trọng hơn hết thứ Kazutora lo ngại là trong khoảng thời gian qua, Draken đã làm gì, ở đâu, còn cả thực hư cái chết ấy là như nào?

" anh biết chú đang lo lắng điều gì" Shin cất giọng kéo anh về thực tại.

Anh ngước mặt nhìn con người cao cả kia, tay y đang đặt lên vai anh mà trấn an.

[Draken x Mikey] Bí mật của tổng trưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ