chương 8: lời hứa trăm năm kề cận

1K 98 11
                                    

Cơn đâu dưới hông làm Mikey thức giấc, cậu cảm giác được trên ngón tay mình đang đeo vật gì đó. Đúng rồi, Kenchin đã cầu hôn cậu ngay trong lúc cả hai đang ' làm'. Từng cảnh tượng của đêm ân ái hiện lên trong đầu cậu, nó làm cho khuôn mặt nhỏ nhắn kia đỏ ửng lên. Nhìn lại thì chẳng thấy anh đâu, cậu đoán chừng chắc anh đang nấu bữa sáng rồi, Mikey cũng lười nhát không muốn xuống gường nhưng vẫn không muốn anh thấy vẻ mặt mình lúc này.

*bịch*

Mikey ngã trên sàn nhà lạnh, cậu chỉ vừa đặt chân đứng lên thì lập tức ngã vì cơn đau ở hông, cậu bị ngã đau trong đầu thầm rủa người kia đêm qua mạnh tay như thế. Mikey đang cố gắng đứng dạy thì có tiếng mở cửa, Draken vừa thấy cậu nằm trên đất với cái chăn quấn hời hợt trên người, khung cảnh này khiến anh hộc máu nhưng anh lập tức kìm máu mũi chạy lại đỡ Mikey.

" thật là sao lại tự xuống gường chứ, em biết rõ là sẽ ngã mà Mikey"

Khoan

Anh vừa gọi gì cơ...., Em á, cậu là không nghe nhầm chứ. Mikey ngơ ngác ngỡ ngàng nhìn anh.

" để anh tắm cho.."

Nghe đoạn Mikey hoàn hồn ra sức cự tuyệt.

" không không không, e-em tự.... làm được" *mặt đỏ bổng đỏ hơn*

" đừng bướng, em không tự làm được đâu" anh vừa nói vừa bế cậu lên cùng cái chăn.

" k-không chịu, thả em xuốnggg..." ra sức vùng vẩy nhưng vô dụng

" ngại cái gì, có chỗ nào trên người em mà anh chưa thấy qua đâu..., ngoan đi rồi còn ra ăn sáng với cả nhà nữa"

Cuối cùng thì Mikey vẫn để anh tắm cho, xong xuôi mọi việc anh cõng cậu đi đến bàn ăn ở nhà bếp. Ông của cậu, Izana, Emma và đặt biệt là Shinichiro với đôi mắt lờ đờ do mất ngủ, họ đã ngồi vào bàn cả rồi. Anh đặt cậu xuống ghế rồi phụ Emma mang bữa sáng ra bàn.

" chúc cả nhà ngon miệng"

Đang ăn thì Emma để ý thấy vật thể lạ trên tay của Draken và Mikey, mắt cô liền sáng lên. Cô cọ khuỷu tay vào vai Mikey bảo

" nhanh thế, hai người tính cưới luôn đấy à." cười tươi.

Mọi người xung quanh nghe được liền quay sang nhìn hai người.

Izana:" thế thì chú nên tập gọi anh là anh rể đi.." anh đảo mắt sang Mikey cố ý ghẹo cậu.

Mikey lườm Izana, Draken thấy biểu cảm của lúc này không tránh khỏi mà phụt cười.

Shinichiro:" hahaha, anh sắp thêm một đứa em rồi"

Ông Sano:" còn ta thì sắp có chít rồi hahaha"

Bữa sáng ở nhà Sano vốn đã sôi nổi nay càn vui hơn. Sau bữa sáng, anh bế Mikey vào phòng rồi loay hoay chuẩn bị gì đó. Mikey nhìn anh với một dấu hỏi lớn trong đầu.

" a-anh làm gì thế Kenchin...."

" à...hôm nay chúng ta đi hẹn hò đi
" hả"

Anh bước đến gường hai tay áp vào má Mikey giọng âu yếm cùng nụ cười hiền.

[Draken x Mikey] Bí mật của tổng trưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ