chương 41: lần cuối cùng tôi nói yêu anh.

193 18 3
                                    

Vẫn là cảnh báo cũ.

Chương có những tình tiết nhạy cảm, đọc giả nào cảm thấy tâm lý bất ổn khi đọc thì hãy bỏ qua.

Ok, vào truyện👇
_______________________________________________________________________________

" Ryuguji Ken! Nộp mạng đây! "

" Đến đây, Sano Manjiro!! "

Hai tiếng gọi xé tâm can vang lên như báo hiệu cho hồi kết của một đoạn tình cảm ngần ấy năm tha thiết, tất cả yêu thương thù hận sẽ đổ xuống tại nơi này và cũng chính là ' mồ chôn ' cho tình yêu này. Cậu nghiến răng lao đến mở đầu với một đòn đá cao, bao lâu anh ở bên cậu điều đã quên đi nhưng đôi tay và đôi chân này lại hoạt động như bản năng. Anh đỡ cú đá bằng tay, rồi đấm thẳng vào bụng Mikey. Cậu lùi ra sau, tay ôm bụng nở một cụ cười mỉa mai.

" quả nhiên mày đỡ được, ha- cũng đúng thôi..."

Anh thừa cơ lao tới vương cú đấm đến nhưng cậu kịp thời né tránh, hai tay chống xuống đất lấy đà xoay người một chân trụ trên đất chân còn lại đạp thẳng ra sau đạp ngay vào mặt anh. Tạo được lợi thế Mikey bắt đầu tấn công dồn dập, tung cước nhả quyền, trong từng đòn đánh như ẩn chứa uất hận kiềm ném bấy lâu. Draken mất thế đứng liên tục ăn đòn hoàn toàn không có kẻ hở nào cho anh né tránh, bỗng anh nhìn thấy được một thứ gì đó khiến anh ngạc nhiên đến tròn mắt.

Đúng vậy, đôi mắt đó đang ẩm lệ nhưng không tuông ra được. Một ánh mắt đan xen giữa sát ý và tình ý, anh không tin! Anh không tin vào những gì anh nhìn thấy. Cậu đánh anh ngã ra đất, cuối người sắp tung ra một cú đấm toàn lực thì anh lại hoàn hồn, lập tức lăn qua một bên né tranh. Phải thừa nhận rằng anh đã sợ hãi trong phút chốc, mỗi lần nhìn vào gương mặt đó tim anh lại nhói lên một nhịp.

Bóng dáng cậu nhỏ bé từ từ đứng dạy, trông như một con quỷ đang thức dạy sau giấc ngủ đầy mê hoặc dụ dỗ của tình yêu. Đồng tủ anh mở to, ráo riết nhìn Mikey. Nhất định không được để cậu có đà tấn công, tuyệt đối phải có lợi thế trước, Mikey được trời phú cho sức mạnh cơ bắp hơn người, nhưng bù lại cậu lại quá nhỏ con khiến cho việc duy trì thể lực và chịu đau kém đi rất nhiều, anh đã nghĩ như vậy và bắt đầu ra tay. Nhưng anh quên mất cậu nhanh nhẹn lắm, đòn của anh đơn giản quá cậu né được tất.

Khốn kiếp, dù đòn đánh có mạnh đến đâu mà đánh không trúng thì cũng như không, anh lại nghĩ và tìm ra cách. Draken cố tình chậm đi để lộ sơ hở cho cậu tiến tới, cứ thể anh ăn đòn liên tục mục đích vẫn là phân tâm Mikey. Anh đột ngột hạ người xuống gạt chân cậu khiến cậu ngã sõng soài, nền đất rất trơn bởi sự bao phủ của rong riêu ẩm ướt. Cậu đã chống tay đứng dạy nhưng lại trượt tay ngã xuống lại, anh đè cậu ra đất không cho cậu cử động, tay anh bóp mạnh cánh đùi làm Mikey không khỏi đau đớn. Cậu vô thức hét lên, âm thanh có phần thảm hại.

Cậu vùng vẫy như cá mắt cạn, trừng mắt nhìn anh. Khốn kiếp cậu sẽ xé con người bội bạc này ra rồi quăng cho cá ăn! Trông thấy khuôn mặt này anh thỏa mãn lắm, nở một cười đắt ý anh trêu ghẹo.

" mày thua tao rồi Mikey!"

" gì, mày mừng vội thế?! Chỉ mới có chút may mắn thôi nhóc con à!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 18, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Draken x Mikey] Bí mật của tổng trưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ