chương 38: lạc lối

426 56 5
                                    

Sanzu kéo ghế ra để cậu ngồi, thản nhiên cảm nhận hương vị thơm ngon của chiếc bánh Dorayaki. Ả quỳ dưới đất. Tay, chân bị trói chặt bằng dây thừng, đưa mắt nhìn Mikey trong đầu thầm nghĩ.

' thằng oách con này điên à, đến đây để ngồi ăn bánh? '

Rindou đứng ngay sau, tai đầu ả một phát cực nặng khiến ả rơi cả răng. Cậu còn bồi cho ả một đá trực tiếp văng xa, nôn ra cả máu. Bộ dạng Rindou hiện tại cực quạo hằn giọng.

" đừng dùng con mắt bẩn thỉu của mày nhìn sếp kiểu đấy!"

( chắc quạo do bị Sanzu gọi dạy bằng một cái gối thật to vào mặt=))...  )

Ả sợ run người cuối mặt liên tục nói câu xin lỗi không ngừng lập đi lập lại. Rindou ứa mắt, bỏ ra chỗ Ran đứng. Y cũng thật biết tranh thủ thở hơi vào tai cậu nhẹ nói.

" cục bông của anh quạo thế, lát đi ăn pudding nhá "

" né ra coi, nóng chetme 💢"

Sanzu ra hiệu trận tự, Mikey vừa ăn hết miếng bánh, cốc nước mát lạnh uống dở trên tay, cậu cầm nó tiến lại gần ả từ từ đổ lên đầu. Nước chanh đá lạnh chảy trên da thịt khiến ả không khỏi rú lên đau đớn, liên tục dập đầu xin tha đến trán cũng chảy máu. Cậu vẫn không biểu cảm, bỗng cậu nói về phía Sanzu.

" tao muốn thực hành hóa học, như ở trường vậy"

" nhưng hiện tại thì có hóa chất nào cả thưa sếp.., cho tôi 5' sẽ đem-"

" dùng tất cả những gì xung quanh đây có"

" ?.... Vâng. "

Anh hiểu ra, và thế là một lon nhớt ô tô, một xô cát, một chậu nước biển, vôi tôi tráng tường quá hạn đến lỏng như nước, xăng, bình sịt màu vẽ (loại bình được các họa sĩ đường phố hay dùng) và ti tỉ những thứ chất liệu khác được mang tới. Để tránh việc ả giẫy giụa làm bẩn người Mikey, Sanzu đã cho đàn em trói hai tay ả vào hai thanh sắt kéo ra hai bên cố định, hai chân được làm tương tự. Nhìn đống chất liệu được đặt trước mắt cùng hình ảnh cậu cầm cốc thủy tinh to đổ mỗi thứ một ít vào và khuấy điều khiến ả la khóc vang xin ngày càng to.

Cảm thấy thật ồn ào, Sanzu cầm con dao bấm, kéo đầu ả ngã sau, lôi lưỡi ra một đường dao đứt lìa. Anh nhận lấy chiếc cốc cậu đã pha xong bóp họng cô ta đổ vào mặc cho la khóc thảm thiết, ả sặc làm bẩn áo anh, liền ăn một tai cực rát. Dung dịch không tên chảy xuống từ thực quản, đi đến đâu tàn phá đến đó. Ả quặt quẹo nhưng tay chân bị cố định, muốn cử động cũng không xong.

Chỉ cầu sao cậu giết quách đi còn hơn chịu cực hình này, nhưng không. Sanzu lại cầm một cốt nữa đến và cứ như thế lần lượt rất nhiều cốc dung dịch được đổ vào họng ả. Ruột gan như đang cháy, dần dần ả chả còn sức la hét gì nữa. Mikey cũng chán rồi, cậu đến gần đưa tay đập đập vào mặt ả.

" chết chưa?"

Ả lờ đờ nhìn, ánh mắt vang xin vẫn y nguyên như thế.

" cũng dai đấy, mày chưa chết dễ thế đâu. Tao còn đang suy nghĩ nhiều trò vui hơn cho mày trải nghiệm đây."

Nhìn vào khuôn mặt cô ta, hình ảnh Draken bảo vệ ả khi đó khiến đồng tử cậu thu nhỏ, cầm lấy con dao cắt bừa một nhát liền khiến một bên má cô ta rơi xuống đất.

" mày phá hạnh phúc của tao, tại sao? ...."

Cậu im bật, nhìn ả khá lâu rồi từ từ đứng dậy. Cầm con dao đi quanh ả cứ tùy tiện xẻo thịt ở bất cứ đâu cậu muốn, rồi lại nắm tóc cô ta lên cắt xé vô tội vạ. Cậu lại chán rồi, nghĩ một hồi vẫn không biết nên làm gì tiếp theo, nhìn ả cậu chán nản.

" giờ có vứt mày cho lũ chó đói của tao đụ thì chắc chúng cũng chả thèm, haizz...nên làm gì tiếp nhờ?"

Còn chưa nghĩ ra, vì mất quá nhiều máu, ả co giật liên hồi rồi tắt thở. Cậu vứt con dao tháo găng tay quay lưng ra về.

" nhạt nhẽo..."

Đến đêm Sanzu vứt đại xát ả vào một cái thùng rát nào đấy. Cậu về phòng khách sạn tắm rửa một lượt rồi nằm vật ra sofa, tay đặt lên che đi đôi mắt thâm vì mất ngủ. Trong lòng trống rỗng nhưng cảm giác tức tưởi, căm phẫn cứ mãi không tan. Cậu bật dậy im lặng nhìn xung quanh....
_____________________________________________________________________

Sanzu trở về khách sạn sau khi xong việc, anh mở cửa nhẹ nhàng đi vào.

" xin lỗi sếp tôi về trễ, ngài đói rồi đúng không, ăn gì đo-"

Anh ngẩn mặt nhìn, không thấy cậu đâu chỉ có chiếc bàn thủy tinh vỡ làm mấy mảnh cùng ít máu dưới sàn nhà. Anh hốt hoảng chạy đi lục tung cả phòng khách sạn vẫn không thấy cậu đâu, chạy xuống bàn tiếp tân ở sảnh anh lao vào hỏi.

" cô có thấy cậu trai nhỏ người tóc trắng đi ra ngoài không?!"

Tiếp tân thấy bộ dạng hung dữ của anh vừa run vừa đáp.

" d-dạ có, đã ra ngoài khác lâu rồi ạ"

Không nghĩ nhiều lập tức lao đi, Sanzu lục lọi khắp nơi. Anh rẽ xe vào con hẻm tối, đèn xe rọi đường hiện rõ khung cảnh dáng người quen thuộc đứng giữa đám tép riu đã nằm vật ra cả. Nhanh chóng xuống xe, anh chạy lại muốn xem cậu có bị làm sao không. Mikey lại lưng mặt ra lệnh.

" về đi, tao dạo một chút sẽ về"

"......nhưng-"

" phản?"

" dạ không, tôi rõ rồi thưa sếp!"

Sanzu đành ra về, cậu lại bước đi. Ngồi trên ghế đá cạnh bờ sông, gió lạnh khiến mắt cậu cứ đỏ lên. Mikey không khóc, cậu im lặng để gió lạng cắt da thịt. Đưa mắt nhìn vẻ lung linh trên mặt nước nhờ vô sống đèn màu trên câu cầu vượt gần đó chiếu đến, bỗng cậu cười. Cười không vui. Cười vì từ đêm nay cậu chính thức hóa quỷ dữ.

....

Kazutora về đến nhà nhanh chóng tắm rửa, anh ngồi trên sofa khăn lâu tóc trên cổ, một tay gác lên thành sofa tay còn lại cầm điện thoại gọi cho Shinichiro và kể về lý do Mikey quay về...

Bên phía Draken, anh đã tỉnh lại trong căn nhà tối tắm lạnh lẽo. Anh tự hỏi, anh đã làm sai gì chứ? Tạo sao cậu lại hành xử như này? Và sau những câu hỏi những suy nghĩ cứ lệch gần, não anh đã kết luận rằng ' Mikey vốn không hề hiểu chuyện, Mikey...là muốn ruồng bỏ anh. CHỈ CÓ THẾ".

Mang theo ấm ức anh quay về Tokyo, và rồi anh gặp lại Andou. Những câu từ lôi kéo đánh thẳng vào tâm lý, vào hỗn độn trong tâm trí anh cũng những cú lừa anh vẫn còn tin cho đến giờ đã khiến anh đưa ra một quyết định không thể sai lầm hơn.
_______________________________________________________________

Hái hai các cô, lại qua một ngày buồn và buồn. Tôi nhận ra tôi đã đúng, rằng tất cả những gì tôi bị cướp đi khiến cuộc sống tôi tệ nhưng bây giờ, tất cả cần được tôi báo thù😊.

Tôi hết oxi rồi, chẳng còn cách nào để thở nữa😊

Chúc các cô ngủ ngon❤

19/07/2022

00:45' Am.

[Draken x Mikey] Bí mật của tổng trưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ