Chapter 15: Drunk

28 5 0
                                    

Kel's POV

Hindi ko alam kung tama pa ba tong nararamdaman ko. I mean tama si Kael eh, hindi na dapat ako naaapektuhan kay Jana. Hays ewan ko.

Buti nalang at napaniwala ko sya na okay na ko.. na hindi ko iniisip yung tungkol sa ex ko. Pero dahil frustrated pa rin ako at kailangan ko ng makakasama sa pagiging frustrated ko ay nagchat ako sa gc namin.

Gang10

Guys

Yes po, boss

Si Oyi ang unang sumagot sa chat ko bago tuluyang sumabong ang aking notif.

Gang10

Guys

Yes po, boss?- Troy (oyi)

May prob ba, boss? - Aron

Anong meron bespren? - Lucas (uke)

Something bothering you? -Yoan

What's the issue, Kel - Joshua (ua)

??? - Zildjian (ijan)

Something happen ba? - Chris (topher)

Woah. Nyare bossing? - Joaquin ( gwa/ quin)

May away ba boss? - Angelo

Di ko alam kung anong magiging reaksyon ko sa mga pinagrereply nila sa simpleng 'guys' ko lang. Natawa nalang ako sa kanila.

Pinagsasasabi nyong syam? Walang problema o away.
Gusto ko lang mag-aya ng nomi. Ano game ba kayo?

Akala ko naman kung ano, boss.

Ghe.

G lang bespren hehehe.

I'm on my way.

(2)

G.

Going.

Sige sige bossing.

Ayy walang away. Pero g ako boss.

Napag-usapan din namin kung saan kami magkikita kita. Pero dahil malapit lang yun sa bahay nila Ua, sa totoong bahay nya hindi sa condo. Ay nauna syang dumating dun at ang loko nakapag-ayos na ng gagamitin nmin.

Pangatlo ko sa dumating dahil magkasama pala si Ua at Quin. Sunod naman ay si Yoan na naatasan na magdala ng alak. Sabay lang dumating si Ron at Ijan, at ang dahilan nila ay naghatid pa sila ng mga bebe nila.

"Yieee. Bebe pa nga. Sino nga ba yun, Ron? Kunwari pang girlbestfriend pero hmmm." pang-aasar ni Ngelo na may malokong ngiti.

"Tigilan mo ko Angelo ah. Wag mo kong intayin na asarin kita." ganyan-ganyan lang si Ron pero malakas din yan mambully, di lang halata.

"Ano naman kasi yun? Friends with feelings?" sumama na rin si Oyi sa pang-aasar.

"Baka kamo bestfriend with feelings HAHAHAHA." gatong naman ni Quin.

Gangster And Nerd SiblingsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon