Kel's POV
[Hello luv, nasan ka na? Aba anong petsa na...]
"Sorry na, papunta na ko dyan. "
[Awts gege. ]
Toot.. Toot..
Shete bat kasi antraffic pa. Saglit nga lang tatawagan ko pa nga pala si Oyi.
Ring... Ring...
[Boss, anong mapaglilingkod ko sayo? May prob ba? ]
"Oyi,pwede bang puntahan mo nman si Anj sa mall, na stock pa kasi ako sa traffic eh. Pede ba? Magsama ka nalang."
[Ah sige sige Boss. Isasama ko nalang sina Quin at Ngelo.]
"Sige salamat. "
Ron's POV
Weekends..weekends..weekends.. Sa pagkakaalam ko pahinga day yun pero bat sakin hindi?
"Dre, matagal ka pa ba? Gutom na ko eh. " tanong ko sa kasama ko
"Alam mo Ron,kung gutom ka kumain ka. May pera ka nman kuripot ka lang talaga. Tignan mo nga oh, namimili pa ko nang kailangan sa skul. " sagot nya sakin
"Aba ikaw ang nag-aya saken dito, tapos di mo ko papakainin. Di mo lang ako sinama, pinagbuhat mo pa ko nang mga pinamili mo, anong akala mo saken, si superman. "
"Sumama ka nman, uto-uto. Hoy para ipaalala ko sayo bestfriend mo ko, kung yung mga babae mo kaya mong maging gentleman pwes dapat saken den, dahil at the end of the day ako parin ang kasama mo. " sagot na naman nya saken.
Hay... dyos por santo kung di ko lang 'to bespren di ko to sasamahan eh. Well tama nman sya, kapag iniiwan ko na yung mga babae ko, sya na yung tinatawagan ko para makasama, at syempre ginagawa nya yung lagi nyang ginagawa saken... ang talakan at sermonan.
By the way, she's Klara, my best bestfriend. Naging kaibigan ko sya simula nung elementary, sa kalokohan, sa kasiyahan, sa kalungkutan, at syempre sa buhay ko sya yung lagi kong kasama. Pero di ko lang sya kaibigan, kasi sya yung babaeng gusto ko, di nga lang nya alam. Ayoko rin nmang sabihin kasi....may gusto sya kay Ijan, isa sa mga tropa ko.
"Hoy Klarita, ayan ka na naman ih, isusumbat mo nman saken yan. Uto-uto ka ren naman, pinupuntahan mo nman ako pagtinatawagan kita. " pagbabalik ko sakanya.
"Aba Aaronnie, ako pa uto-uto, alang nmang hayaan kitang mag-inom. Sige nga kung di kita pinupuntahan, sinong mag-uuwi sayo? Yung alak? "
"Hoo, sabihin mo concern ka lang talaga saken."
"Malamang bestfriend kita eh, obligasyon kong alagaan at iuwi ka ng maayos sa bahay nyo. " Ouch bestfriendzoned.
"Oo nalang. Bilisan mo nalang at gutom na ko."
"Oh? Share mo lang. Mag intay ka jan at manahimik,at baka di kita matansya."
Oyi's POV
Hayip nman tong si Boss weekend na weekend nag-uutos. Pasalamat sya kasama ni Anj si Sian, kung hindi bahala sya sa buhay nya HAHAHHA syempre joke lang.
"Oy dalawang ugok,samahan nyo ko."
"San nman yan Oyi? Chicks?" tanong ni Ngelo.
"Chicks mo muka mo, hinde oy. May inutos si Kel, puntahan daw naten si Anj at nastak pa sya sa traffic." sagot ko sakanya
BINABASA MO ANG
Gangster And Nerd Siblings
Teen FictionHow's the life having gangster brother and nerd sister, did they treat each other well or they just treat each other like a nothing. Would they risk again for having a good connection to each other after all the bad things happened to them.