Julia's POV
Naka uwi na kami galing school, So, Nandito ako ngayun sa bahay, bihis na, andito na rin si Kat, Hinihintay nalang namin sila Quen at DJ.
BEEEEEEEEEEEEEPPPPPPP! nandyan na ata sila, bumababa na kami ni Kath.
Tas nakita namin sila Quen At DJ sa harap ng kotse ni Quen, Natulala nga sila eh.
''WOIII! Ganyan ba talaga kami kaganda?'' sabi nitong ni Kath.
Napatawa nalang ako sa sinabi ni Kath.
Siyempre, Dahil kay Quen ay kotseng gamit, ako sa shotgun seat para magkatabi si Dj at kath sa likod. Tsk!
Hindi ko na talaga alam kung anung nararamdaman ko kay Quen. I really dont know, H&S lang ang peg? Lol.
Andito na kami ngayun sa mall.
''Nood tayo sine!'' pagyaya ni Quen.
''Sige lang!" sabi naman namin.
''HORROR AH!'' sabi ni Quen.
Bumibili na kami ng tickets. Ayun andun na, Nakakatakot naman itong papanoorin namin, manika na chackie basta. Yun na yun. Yun pa naman pinaka ayaw ko sa lahat.
Umupo na kami. Eto arrangement : Daniel-Kath-Juls-Quen
''UI Juls?! Ayus lang ba? Mukhang takot ka eh. XD'' pangaasar ni Quen.
''Ako pa'' sabi ko pero di naman talaga ako takot. Ayoko lang tsaka okay na lahat wag lang nakakatakot na manika.
''WAHHHHHH! Omygawdddd!'' Biglang nanggulat yung pinapanood namin, super nakakatakot na, Napasigaw ako! Napagilid ako tuloy kay Quen. Kaya napatago ako ng mukha sa balikat nya.
Agad ko namang tinanggal yung ulo ko dun kasi naman nakakahiya. Nakita ko nga siyang nag smirk eh! -_-
Hay salamat, onti nalang patapos na itong pinapanood namin. Makapag CR nga muna.
Enrique's POV
Nag cr siya ngayun, magulat nga, nag aabang ako kung saan liliko si Julia para makabalik sa seats namin, haha, Gugulatin ko to.
Eto na, may papalad na,
.
.
.
.
.
WAHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH!
.
.
.
..
.
.
.
O.o
.
.
..
.
.
Iba pala nagulat ko XDDD, Matandang lalaki. Lolo na. Ay nakoo! Yung itsura nya napatitig lang sakin na parang Sira-Ulo-Ba-to-look , tas umalis nalang siya, Ay nakakahiya naman.
Pumunta nalang ako sa upuan namin. Nahiya ako. XD
Pagkabalik ko, Tawa ng tawa si DJ at Kath, Nakita ata nila. XDD
''Bro! EPIC FAIL!'' HAHAHAHAHAHAH! sabi ni DJ sabay tawa nila ni Kath. Tas ako di nagsasalita, nakakahiya e.
''Pre, buti nalang walang sakit sa puso yung ginulat mong matanda, kundi, magpapa hospital ka pa! HAHAAHAHAHAH!'' sabi ni DJ tas tawa pa rin sila ng tawa.
''Quen naman e, intense na pinapanood ko eh, nakakatakot na, kaso nagpatawa ka. XDDD HAHAHAHAHAH!'' sabi ni Kath. -___-
''Ewan ko sainyo'' sabi ko nalang.
Biglang dumating si Julia, nagtataka ata kung bakit tawa ng tawa si Kath at DJ na halos di na makahinga.
''Oy bat anong nakakatawa? Horror naman pinapanood nyo ah?'' tanong ni Julia.
''Eh kasi ganto yan Juls, HAHAHAHAHAHAH!'' sabi ni Kath. Pero di nya matuloy sinasbai nya.
Julia's POV
Tawa ng taw sila Dj at Kath, at ayun kinuwento na skain nila, Hiyang hiya na si Quen/. XD
Pati ako TAWA NA NG TAWA. Hhahahahaha!
''HAHAHA! Quen, may babalakin ka pa lang, kinarma ka na.' HAHAHAHHA! '' sabi ko kay Quen, natatawan nalang din siya sa sarili nya.
Tas ayun, tapos na kami manood, pero di pa rin kami maka get over.
''Kumain na ngalang tayo guys.'' sabi ko nalang.
Go naman kami, andito kami ngayun sa Shakeys.
Kainn ng kain. Parang patay gutom lang.
Tas ayun, pagtapos namin kumain, Palakad lakad lang. And kala naman ng mga nasa paligid nain mag BfGF kami ni Quen, takte kasi tong dalawa eh humiwalay pa.
Hanggang sa umuwi nalang kami. May pasok pa bukas e. Tawa pa rin kami ng tawa XD.
Laughtrip.
Andito na ako sa bahay, naghilamos at nagpalit muna ako, after 30 min, Nag tweet ako.
Laughtrip si Quen. XD Hhahaha. #KARMA nilagay ko yan. Tapos nag reply si Quen.
SHHh! Nakakahiya. -____- sabi nya naman.
Tas nagreply nalang ako ng tawa.
Then natulog nalang ako.
BINABASA MO ANG
Kailan?! :O (JulQuen and KathNiel)
FanfictionIsang babaeng nagmahal,pero sinaktan. Akala nya sila na talaga,akala nya forever na talaga,AKALA nya lang pala. Pero paano kung may darating na bago para sakanya? Mababago kaya buhay nya? Magiging masaya kaya ulit siya? Kailan nya ba mapapansin na...