Jul's POV
Sabado ngayun. So meaning,walang pasok,walang aral, walang teacher kaso walang baon. May pera pa rin naman ako, di naman ako naghihirap.
Haha!
Anyway, It so boring, but of course I love doing nothing but I'm so bored. Hanep napapa english ako. Hahaha.
Nagising ako mga 10am hahha, ganun pag walang pasok, maaga pa nga yan e.
So 12 na, meaning, I have to eat dinner na. Lintek napapa english nanaman. hahahha. Boring e.
Wahhh sarap ng ulam! My favorite Siniganggg!! Pag ganto ulam, lalo akong napapalakas kumain. Hahaha. Wala akong pakelam kung tataba ako. =_=
Lamon
Lamon
Nom.nom.nom
Grabe parang kulang tong araw na to. Parang super boring. Aish!
Hmm anu bang pwedeng gawin?
Think Julia think. Boring talaga e.
Alam ko na!! Wahahaha.
Mag mamall nalang ako!! At mag shoshopping at siyempre kumain!!
Namiss ko to! Lagi nalng kasi ako nasa school so nakakalimutan ko na gumala mag isa or mag magmall/shopping.
Time check! Its 1:00 na. Isang oras pala akong kumain? Sabagay, halos maubos ko na nga lahat ng ulam. xD
Wala naman mga magulang ko eh nasa trabaho na un kanina pa umalis.
Maliligo na nga ako para medyo matagal ako sa mall, bilis kasi ng oras dun eh. hahaha. Diba?
Pumunta na ako sa banyo. Naliligo. Siguro 15 minutes ako naliligo.
Habang naliligo ako napapaisip ako, Hmm..Grabe ung strange feelings ko kahapon yung anu,ung, ung... ung kay quen. Aish!! I hate it!
Shemay bat ko ba iniisip un? Nababaliw na talaga ako. =_=
Tapos na ako maligo.. hmmm. Anu kaya susuotin ko? aish, kahit anu na, la ako pake. hahahah.
Ang pinili ko nalang suotin ay Jeans at tsaka simpleng red shirt tas tinak-in ko tas naglagay ako ng belt na kulay red din. simpleng flat shoes.
Nagsuklay na ako. Nakalugay lang pwede na un.
Tas inayos ko na bag ko. Baka gusto nyo pa malaman kung anu laman ng bag ko? Wag na katamad. Hahaha. Basta importanteng mga bagay ang nandun.
BINABASA MO ANG
Kailan?! :O (JulQuen and KathNiel)
FanfictionIsang babaeng nagmahal,pero sinaktan. Akala nya sila na talaga,akala nya forever na talaga,AKALA nya lang pala. Pero paano kung may darating na bago para sakanya? Mababago kaya buhay nya? Magiging masaya kaya ulit siya? Kailan nya ba mapapansin na...