Psh.

811 16 6
                                    

Juls POV

Ewan ko pero pag naiisip ko un, parang.. may nafifeel akong?... kilig? parang ganun.

Anu ba yan! Hindi pwede yun. Nako naman. No way talaga!!

"Uy Quen at Juls magkasama na pala kayo!" - Kath

"Ah oo, ewan ko ba dito bigla akong tinawag eh tas lumipat kami dito." sabi ko.

Tas nakita ko tumingin si Kath kay Quen tapos parang nagusap sila sa pamamagitan ng mga mata nila.

Eh?

"Uy tara Lunch na tayo, pagod na ako kakapractice!" sabi ni Kath

"OYYY!!" pagkatingin namin sa likod namin nakita naman namin si Dj.

Nung nakalapit na siya samin siyempre tumayo siya sa tabi ni Kath.

"Oy parang wala kayong balak isabay ako hah! Teka nga, Hoy ikaw Quen ang tamad mo magpractice!" sabi bigla ni Dj habang tinuturo pa si Quen. hingal pa nga eh.

"Hahaha, itetext nalang sana kita eh" - Kath

"Psh" tapos sumimangot si Dj. Hahaha. Ang kyot eh naka pout pa parang timang.

"Hoy ganun talaga, tsaka Hoy wag kang magdrama dahil nagugutom na kami kailangan na mag lunch at kayo pa ang bibili ng pagkain!!" - Quen

"Hahahahaha!!"

"Teka si Coleen?!" tanong ko, wala pa kasi eh, remember sabay sabay kaki nag lulunch nun.

"Kasabay nya nalang ata ung mga kabadminton nya dun sbi nya. Babawi nalang daw siya next time eh." - Kath

"Ah ganun ba, eh si Sam?" tanong ko nanaman.

"Psh, wala ka ng pake dun, tara na nga!" biglang singit nito ni Quen. Anung problema nya? Nagtatanong lang e.

"Lah? Nagtatanong lang eh, eh kasi diba sumasabay din un satin baka walang kasabay un."

"Eh anu naman, wala ka na ngang pake dun! Kasabay nya na ung ibang members sa basketball! tsk." - Quen

"Sorry naman."

May topak. Nagtatanong lang eh.

Naglakad na kami papunta sa cafeteria tas ayun, ang nag order para samin si Kath at Dj. Sila na bahala dun.

"Juls ano marami o konti?" tanong ni Kath. Eh kasi un lang ang kailangan nyang itanong tapos siya na bahala sa pagkain. Hahah. Ayus diba

"Malamang marami yan, kaya nga baboy yan eh, hindi pwede konti dyan." biglang sagot nanaman nitong si Quen. Hindi naman siya ung tinatanong. At talagang tumawa pa tong si Kath.

Pinalo ko nga siya sa balikat nya tutal katabi ko siya eh, kaharap namin sila kath at dj.

"Hahahahahah!" tawa pa nila

"Nyah.." sabi ko.

"Eh anu nga Juls?"

"Bahala ka." sabi ko nalang. Nakakaasar naman. Napa pout nalang ako. -_-

"Sige. Dadamihan ko ah." sabi ni Kath. Kaya nag nod nalang ako.

Habang naghihintay, umubob muna ako sa table. Pipili at pipila pa un eh.

Bigla akong may naramdaman na kumakalabit sakin.

"Oh?!" sabi ko habang naka ub ob pa rin sa table. Nakakatamad eh.

"Wala." ay si QuenEpal pala.

Naka ub ob pa rin mukha ko sa table tas yung kamay ko naka straight sa mesa.

Kailan?! :O (JulQuen and KathNiel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon