Monthsary- KathNiel

1.2K 17 1
                                    

Kath's POV

Haysssss! Nag unat unat na ako, parang ang ganda ng gising ko. Alam nyo kung bakit? First Monthsary kasi namin ni Bebe ko.

Anu kayang mangyayari sa araw na to? Hayssss.

It's SUNDAY!

So, naligo agad ako. Pagkaligo ko, malamang kumain ng almusal.

Wala akong magawa, so, nanood nalang muna ako n mga movies..

HOURS past, mga 11:00am na.

Bat kaya di pa ako tinatawagan ni DJ? Huhuhuhu..

Kanina ko pa hinahawakan cellphone ko e. Walang text or anything from Dj, pati nga kay Juls wala rin e.

VIBRATE

Juls is Calling♥

Akala ko naman si Dj na to, si Juls lang pala. -_-

HELLO KATH!

Ui Juls, napatawag ka?

Yayain sana kita e.

Saan naman?

Basta, may pupuntahan ako, samahan mo ako pleaseeee, mamaya mga 6:00pm sunduin kita dyan, magbihis ka ng maganda ah!

Hala, peroo,,.......... Anu ba yan si Juls, biglang binaba.Hay, hayaan mo na nga, tutal WALA naman akong gagawin ngayung araw na to.

Juls' POV

Biglang may tumawag sa cp ko.

Dj is calling

'Oh dj, Napatawag ka?'

'Julssss! I need ypu HELP!!'

'Bakit anyare?'

'Eh kasi 1st MONTHSARY namin ni Bebe ko, gusto ko kasing gawing special to e.'

'Oh? Sureeeeee, saan tayo magkikita?'

'Ah eh, punta ako dyan sa bahay nyo, may napili na kong venue para sa amin, aayusin nalang natin to. '

'Ah sigee, suree, gora lang, sige bilisan mo, at akoy maliligo muna. '

'Sigeeeeee.'

Call ended.

Agad agad akong naligo at nagbihis, siyempre, gusto ko pasayahin si Kath, so tutulungan ko si DJ.

BEEEEEPPP!!!

Ay sure ako si DJ na yan. Kaya pumunta agad ako ng baba at sumakay na sa kotse ni DJ.

O.o

Bat kasama si Sam? Hmmm, pake ko ba?

''Uhmm DJ, Ah, kasama si Sam?'' tanong ko kay DJ.

''Ay oo, dapat kasi si Quen, kaso busy kay Coleen, nanliligaw na e, so buti nalang si Sam kaibigan ko tinulungan din ako.'' sabi ni DJ.

''Ahhhh'' sabi ko nalang.

''Hi Juls.'' sabi ni Sam.

''Hi din Sam.'' nginitian ko siya.

So, ayun, biyahe biyahe din. Hanggang sa nakarating na kami dun sa Venue.

''Wownays Dj, ganda dito ah? Nakanaks ang sweet!'' sabi ko kay DJ na parang nangaasar.

''Siyempre ako pa! Elibs!'' sabi ni DJ, Ay nako, sira ulo talaga. Haha.

''Oh tara na start na tayo!'' sabi ko naman!

So ayun inayus nanamin yung paligid.

Kinalat ko yung mga rose petals sa paligid, nasa gitna yung table pati na rin yung table na yun ako nagayus, magaling ata ak dyan!

Kailan?! :O (JulQuen and KathNiel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon