Julia's POV
KRIIIINGGGG KRIIIIINGGG
Hay, pasok nanaman, may pasok nanaman. Katamadd!
Tok tok tok..
''Oy Juls, gising na! Sabay tayo pumasok! Bilisan mo!'' gising sakin ni Kath.
''Anu ba yan, ang aga mo naman magbihis!'' reklamo ko sakanya.
''Eh sa trip ko eh, sige na, tumayo ka na dyan at maligo!'' sabi sakin ni Kath.
''Opo, andito na po!'' sabi ko sakanya.
''Good'' sabi ni Kath. Hay loka talaga tong babaeng to.
Tas yun dumiretso na ako sa Banyo, tas nagbihis na rin.
Pagtapos nun, ayun, umalis na kami ni Kath, diretso na ng school.
(SCHOOL)
Pagpasok ko sa room, ayun si Kath, siyempre, alam na, diretso sa boyfriend. Tas ako, umupo nalang ulit ako sa likod. Dun na lang ako pwe pwesto lagi.
''Ui Kath,Dj, Juls, may GOOD NEWS ako sainyo! Kami na ni Coleen!'' sigaw samin ni Quen.
''WEH?! KELAN PA!?'' sabi ni DJ.
''OO nga kelan pa?'' sabi ko naman.
''Kagabi lang!'' sabi ni Quen.
''WOW PARE , BLIS AH?'' sabi ni DJ.
''Hahahha, loko ka, siyempre, ako pa!'' sabi ni Quen.
''Uy Quen! Congrats ah!'' sabi ko naman na masaya. Pero nag smile lang siya.
Tas biglang mag nag tap ng table ko tas biglang umupo sa tabi ko. Si Sam pala.
''Ui Juls!'' sabi nya
''UI!'' sabi ko naman.
''Long time no see ah!?'' sabi ni Sam.
''Hahaha, baliw, kakakita lang natin kagabi e.'' sabi ko naman.
''Hahaha, biro lang.'' sabi nya naman.
''Ehem ehem, Wait lang Juls ah, nakakaistorbo ata kami, layo lang kami.'' sabi ni Kath.
''Baliw, wag na, dito lang kayo. Hahaha.'' sabi ko naman.
''Eh akala ko kasi nakakaistorbo na kami.'' sabi ni DJ. Loko tong mga to.
Nakita ko si Quen na nakatingin lang, tahimik lang. Anyare dun? Kanina ang saya nun a.
Kath's POV
Hmmm, I smell something fishy. Kasi si Quen, parang ano, parang nakatingin lang, ung parang tulala na tahimik.
Nagkatinginan kami ni DJ. Nag taasan kami ng kilay ung parang ibig sabihin may napapansin-ka-look .
''Alam na..'' bulong sakin ni DJ. Hahaha. Loko to.
''Heyyy babeee!'' biglang dumating si Coleen at sinabi nya un kay Quen. Malamang.
''Woww, may tawagan naa.'' sabi nito ni DJ, hahah, aning to si DJ.
''Ganun talagaaa.Haha.'' sabi naman ni Coleen, sabay ngiti at tawa.
''Oh babe, bat ang tahimik mo?'' sabi ni Coleen kay Quen.
''Ah wala lang, may naalala lang ako. Hhahah.'' sabi ni Quen. Sus, kunwari pa, konyatan kita dyan e.
Tas ayun biglang dumating si Ms.Reyes, tas umupo na kami sa sarisariling upuan. Nga pala, si Juls di na yan tumatabi kay Quen, siyempre si Coleen, buti nga pinapayagan kami ng teachers na maglipat lipat. Good mood sila e. Siyempre ako, katabi ko pa rin ang bebe ko. SI Juls katabi na palagi si Sam.
BINABASA MO ANG
Kailan?! :O (JulQuen and KathNiel)
FanfictionIsang babaeng nagmahal,pero sinaktan. Akala nya sila na talaga,akala nya forever na talaga,AKALA nya lang pala. Pero paano kung may darating na bago para sakanya? Mababago kaya buhay nya? Magiging masaya kaya ulit siya? Kailan nya ba mapapansin na...