Jul's POV
Di ko na alam ang nararamdaman ko! Grabe na to! SUPER WEIRD! What is this ba? Hashtag meyo conyo.Pero...
Pag andyan SIYA, ewan ko ba, bumibilis tibok ng puso ko, lalo na pag may ginagawa siya na ewan, di ko maintindihan. Pag andyan siya, nakukuntento ako.Pag andyan siya, masaya. Aish! What is this?!! Am I?.... No.. Hindi pwede.. No!
Anyway,Kalimutan nyo na yang iniisip ko. Badtrip lang eh. -_-
Tapos na akong tumulong sa mga teachers and admins,pinagpahinga na nila ako kasi daw masyado na silang maraming pinagawa sakin. Oh edi sige,gora naman ako.
Kaya napagisip isip ko na pumunta muna dito..sa rooftop.
Lagi nalang rooftop noh? Sarap magpaka loner at senti dito eh,napaka Fresh Air.
"Oyy"
"Ay palakang pangit!"
Nakakagulat naman tong si Enrique. -_-
Teka nga, bat andito siya?
"Oh? Andito ka?" tanong ko sakanya.
"Bawal?"
"Hindi naman." sabi ko tapos bigla siyang umupo sa tabi ko.
"Oh diba may practice kayo?"
Ngumiti siya ng nakakaloko. "Hehe tinatamad ako eh."
"Nyek?Pano na tayo mananalo dun kung lagi kang tinatamad?"
"Okay lang yan,magtiwala ka sakin,basta pumunta ka dun at panoorn mo ko, I swear mananalo tayo."
Dug.dug.dug.dug.dug
Takteng yan. Yan nanaman tayo heartbeat eh!
Tsk. Pano ba naman nakatingin siya diretso sa mata ko habang sinasabi yan kaya umiwas agad ako.
"Haha! Di ka mabiro,nagblablush ka kaagad eh, baka matalo pa kami pag nanood ka! Hahahaha!"
"Anyeye! Asa ka naman! As if na manonood ako nun. Panira ka dun e."
Pero nagiba yung mood nya pagkasabi ko nun.
"Sus,pero manood ka."
"Hays,bahala na! Ewan ko sayo."
Pero bigla siyang tumayo tas hinila nya ako patayo. Anung ginagawa nya?
"Huy saan tayo pupunta?" tanong ko sakanya habang hinihila nya ako papalayo.
"Basta!" sabi nya naman. Wala na akong nagawa. Wala eh,kinaladkad nya na ako. Ano pa bang magagawa ko diba?
Nakarating na pala kami sa parking lot. Di ko napansin. Kasi naman e,ang bilis ng tibok ng puso ko pero slowmo ang nangyayari habang hawak nya kamay ko. Psh. Nakakainis.Ayoko nitong nararamdaman ko.
Binuksan nya na yung pinto nung shotgun seat at pinaupo ako kaya umupo nalang talaga ako kahit labag sa kalooban ko.
"San ba tlaga kasi tayo pupunta Quen? Sira ulo ka ba?"
Pero wala eh,di sumasagot.
Hanggang aa nakarting kami sa...... mall?!!
"Anung gagawin natin dito?"
"Magdedate."
O___O
"Haha! Joke lang, wala lang,labas lang tayo."
Nakahinga naman ako ng malalim dun.
"Tara?!" yaya nya.
"Edi tara!"
BINABASA MO ANG
Kailan?! :O (JulQuen and KathNiel)
FanfictionIsang babaeng nagmahal,pero sinaktan. Akala nya sila na talaga,akala nya forever na talaga,AKALA nya lang pala. Pero paano kung may darating na bago para sakanya? Mababago kaya buhay nya? Magiging masaya kaya ulit siya? Kailan nya ba mapapansin na...