Juls POV
Shet bat ginawa ko un!! WAHHH!! Ginawa ko lang naman un kasi ano, ano ba, kasi ano nagpapasalamat ako na nandun siya nun tas gumaan loob ko. Yun! tama!
Wag ka lang maging awkward. Relax lang juls. Bat ba ako nagkakaganito? Shet namn.
Okay! Calm down Juls.
*
Tuesday na ngayun, kahapon pa nangyari un. Anu ba!
Nandito na ulit ako sa room na relax na at walang iniisip. I'm not affected na sa past, natauhan na ako noh.
Anyway, dahil antukin ako at medyo napaaga ako sa school, tulog muna ako sa armchair bwahah.
Iiglip lang naman.
Zzzzzzz.
"Oy! Oy! gising oy! ang antukin mo talaga!"
Sino ba un? Pagka angat ko ng ulo ko, aish, si Quen nanaman.
"Bakit?" - Ako
"Baliw! Malapit na dumating si Ms.!" - Quen
"Ay ganon ba" - Ako
"Wag kang magalala, mapapaginipan mo ulit ako mamaya wag kang excited." sabi nya at nag smirk pa ang loko.
"asa" sabi ko habang nakatingin sa kanya ng masama.
"Hahahahahhahahah!" Kaasar, feeling ko umuusok tenga ko e. =__= In his dreams naman. eww.
"Wag ka ngang pahalata. Bwhahahhhah!!" tawa siya ng tawa.
"Eww Quen! Umayos ka nga! Asa ka oy!" sabi ko sakanya habang nakatingin pa rin ako ng masama sakanya.
Nakakalimutan ko nung part na niyakap ko pa siya kahapon kaasar siya ngayun e.
"Bwahahahah! sarap mo talaga asarin!" sabi nya habang humahalaklak.
"Anung meron bat ang saya saya ni quen?" tanong ni dj kasama si Kath. Galing siguro sila sa labas.
"Alam ko na, inaasar nya nanaman si Juls. Bwhahahaha." singit ni kath.
"Hahahah! oo nga noh." - Dj
"pshh" bulong ko
At bigla ng dumating ung teacher namin.
**
Recess na. Bilis noh? Siyempre walang kwenta naman ung lessons e.
Dj's POV
Bwahaha. Ang torpe nitong Enrique Gil na to, kala mo kung sino maka astang gwapo eh gwapo naman talaga siya pero mas cute ako noh ts. :P
Alam nyo, seriously, Wala rin talaga akong alam sa past ni Juls kasi hindi rin sakin sinasabi ni Kath.Kahit un ayaw mya iopen up sakin bespren nya pinaguusapan e.
Pero feeling ko kaya bipolar yan at may kakaiba sakanya dahil sa nakaraan nya e. Lovelife siguro. Kasi naman dati diba super naapektuhan siya pag may nakikita siyang couple siguro ganun sila dati, nakikita ko sa mata nya e. Kaya kawawa naman itong kaibigan kong si Enrique e. Tsk.
Mukha namang wala na un kay Juls simula nung dumating si Enrique e, feeling ko lang.
Siguro nako, kitang kita ko rin sa itsura ni bebe ko na si Kath ung lungkot nya para kay Juls noon at galit kung sino man iyon.
Susuntukin ko ng malakas ung gagong un kung sino man sumaktan kay Juls, kasi kahit ako naman, napalapit na kay Juls, tas si Kath din nasasaktan noh, lintek un, humanda samin un ni enrique.
anyway. Andito kami sa cafeteria kumakain sa pwesto nmin..
"Oy taba, ano gusto ko pagkain? Ako na bibili, siyempre treat ko." sabi ni Quen kay Juls. Wushu .
BINABASA MO ANG
Kailan?! :O (JulQuen and KathNiel)
FanfictionIsang babaeng nagmahal,pero sinaktan. Akala nya sila na talaga,akala nya forever na talaga,AKALA nya lang pala. Pero paano kung may darating na bago para sakanya? Mababago kaya buhay nya? Magiging masaya kaya ulit siya? Kailan nya ba mapapansin na...