𝐁𝐫𝐢𝐠𝐡𝐭 𝐒𝐚𝐧𝐝𝐨𝐯𝐚𝐥𝐍𝐆𝐀𝐘𝐎𝐍 𝐀𝐋𝐀𝐌 𝐊𝐎 𝐍𝐀 kung bakit maraming nahihibang sa pag-ibig.Kasi nakakastress,nakaka-kaba,nakakabaliw!Hindi ko kayang paniwalaan ang sinabi ni Ken na pinigilan niya si Emily na mahalin siya dahil sakin?what does he mean,na he like me too?Why?Kaya lang ba niya sinabi na gusto nya rin ako kasi nalaman nya na gusto ko siya?
Napapabuntong hininga nalang ako sa mga tanong na hindi ko mahanapan ng sagot.Inihilig ko ang aking ulo sa bintana ng kotse ni Darius."Are you okay,Bright?"nag aalalang tanong sakin ni Darry na nasa driver seat.
"Y-yea.Okay lang ako"Papauwi na kami ng San Alfonso.Wala ng gana ang lahat na mag stay pa kaya nag paalam na kami kay lola Tiyang na uuwi na.Wala namang nagawa ang lola ko kaya pinayagan nya na kami.Nakasakay parin ako sa kotse ni Darius at nagkunwaring hindi naiilang sa kaniya dahil nagconfess din sya kagabi sakin na gusto nya nga ako.Kung iisipin ay ayos din naman si Darry,boyfriend material:mabait,gwapo,mayaman,matalino,sweet at higit sa lahat ay caring.Halos ay magkapareho na sila ni Ken but i can't fall inlove with him kasi kaibigan lang talaga ang turing ko sa kaniya,nothing less,nothing more.
"𝑀𝑎𝑠𝑎𝑠𝑎𝑘𝑡𝑎𝑛 𝑙𝑎𝑛𝑔 𝑘𝑖𝑡𝑎,𝐷𝑎𝑟𝑟𝑦....𝑎𝑙𝑎𝑚 𝑚𝑜𝑛𝑔 𝑠𝑖 𝐾𝑒𝑛 𝑎𝑛𝑔 𝑡𝑖𝑛𝑖𝑡𝑖𝑏𝑜𝑘 𝑛𝑖𝑡𝑜"𝑠𝑎𝑏𝑖 𝑘𝑜 𝑠𝑎 𝑘𝑎𝑛𝑖𝑦𝑎 ℎ𝑎𝑏𝑎𝑛𝑔 𝑡𝑖𝑛𝑢𝑡𝑢𝑟𝑜 𝑎𝑛𝑔 𝑑𝑖𝑏𝑑𝑖𝑏.
"𝐼-𝐼 𝑘𝑛𝑜𝑤.𝐵𝑢𝑡,𝑤𝑖𝑙𝑙 𝑦𝑜𝑢 𝑗𝑢𝑠𝑡 𝑔𝑖𝑣𝑒 𝑚𝑒 𝑎 𝑐ℎ𝑎𝑛𝑐𝑒 𝑎𝑛𝑑 𝑗𝑢𝑠𝑡 𝑜𝑝𝑒𝑛 𝑦𝑜𝑢𝑟 ℎ𝑒𝑎𝑟𝑡 𝑓𝑜𝑟 𝑚𝑒?𝑝𝑙𝑒𝑎𝑠𝑒?"𝑝𝑎𝑔𝑚𝑎𝑚𝑎𝑘𝑎𝑎𝑤𝑎 𝑛𝑦𝑎.𝐾𝑖𝑡𝑎 𝑘𝑜 𝑠𝑎 𝑚𝑔𝑎 𝑚𝑎𝑡𝑎 𝑛𝑖𝑦𝑎 𝑎𝑛𝑔 𝑠𝑖𝑛𝑠𝑖𝑟𝑖𝑑𝑎𝑑.
"𝑃𝑒𝑟𝑜---"
"𝑃𝑙𝑒𝑎𝑠𝑒?ℎ𝑖𝑛𝑑𝑖 𝑛𝑎𝑚𝑎𝑛 𝑘𝑖𝑡𝑎 𝑚𝑖𝑛𝑎𝑚𝑎𝑑𝑎𝑙𝑖,𝐵𝑟𝑖𝑔ℎ𝑡.𝐼-𝐼 𝑗𝑢𝑠𝑡 𝑤𝑎𝑛𝑡 𝑡𝑜 𝑝𝑟𝑜𝑣𝑒 𝑦𝑜𝑢 𝑡ℎ𝑎𝑡 𝑖 𝑡𝑟𝑢𝑙𝑦 𝑙𝑜𝑣𝑒 𝑦𝑜𝑢 𝑎𝑛𝑑 𝑖 𝑚𝑒𝑎𝑛 𝑖𝑡.𝐼 𝑤𝑎𝑛𝑡 𝑡𝑜 𝑝𝑟𝑜𝑣𝑒 𝑦𝑜𝑢 𝑛𝑎 𝑤𝑜𝑟𝑡ℎ 𝑖𝑡 '𝑦𝑢𝑛𝑔 𝑝𝑎𝑔𝑚𝑎𝑚𝑎ℎ𝑎𝑙 𝑘𝑜 𝑠𝑎𝑦𝑜.𝐼 𝑤𝑖𝑙𝑙 𝑔𝑖𝑣𝑒 𝑦𝑜𝑢 𝑡𝑖𝑚𝑒 𝑝𝑎𝑟𝑎 𝑚𝑎𝑔-𝑖𝑠𝑖𝑝.𝑀𝑎𝑔ℎ𝑖ℎ𝑖𝑛𝑡𝑎𝑦 𝑎𝑘𝑜 𝑠𝑎𝑦𝑜 𝑑𝑎ℎ𝑖𝑙 𝑚𝑎ℎ𝑎𝑙 𝑘𝑖𝑡𝑎"
"𝑤-𝑤ℎ𝑎𝑡 𝑖𝑓...𝑘𝑢𝑛𝑔 𝑠𝑖 𝐾𝑒𝑛 𝑝𝑎𝑟𝑖𝑛 𝑦𝑢𝑛𝑔 𝑡𝑖𝑛𝑖𝑡𝑖𝑏𝑜𝑘 𝑛𝑔 𝑝𝑢𝑠𝑜 𝑘𝑜?"
"𝑊ℎ𝑎𝑡'𝑠 𝑡ℎ𝑒 𝑝𝑢𝑟𝑝𝑜𝑠𝑒 𝑜𝑓 𝑚𝑜𝑣𝑖𝑛𝑔 𝑜𝑛,𝐵𝑟𝑖𝑔ℎ𝑡?𝑡𝑠𝑎𝑘𝑎 𝑝𝑎𝑢𝑙𝑖𝑡 𝑢𝑙𝑖𝑡 𝑘𝑎 𝑛𝑎𝑚𝑎𝑛𝑔 𝑛𝑎𝑠𝑎𝑠𝑎𝑘𝑡𝑎𝑛 𝑡ℎ𝑜𝑢𝑔ℎ 𝑖𝑡𝑠 𝑢𝑛𝑖𝑛𝑡𝑒𝑛𝑡𝑖𝑜𝑛𝑎𝑙.𝑃𝑒𝑟𝑜 𝑘𝑢𝑛𝑔 𝑜𝑛𝑒 𝑑𝑎𝑦 𝑎𝑦 𝑠𝑎𝑠𝑎𝑏𝑖ℎ𝑖𝑛 𝑚𝑜 𝑠𝑎𝑘𝑖𝑛 𝑛𝑎 ℎ𝑖𝑛𝑑𝑖 𝑚𝑜 𝑎𝑘𝑜 𝑘𝑎𝑦𝑎𝑛𝑔 𝑚𝑎ℎ𝑎𝑙𝑖𝑛....𝑡ℎ𝑒𝑛 𝑖-𝑖 𝑤𝑖𝑙𝑙 𝑙𝑒𝑡 𝑦𝑜𝑢 𝑔𝑜.𝐼𝑝𝑎𝑝𝑎𝑢𝑏𝑎𝑦𝑎 𝑘𝑖𝑡𝑎 𝑠𝑎 𝑘𝑎𝑛𝑦𝑎"
"𝑝𝑒𝑟𝑜,𝑠𝑎𝑛𝑎....𝑏𝑢𝑘𝑠𝑎𝑛 𝑚𝑜 𝑝𝑎𝑟𝑖𝑛 '𝑦𝑢𝑛𝑔 𝑝𝑢𝑠𝑜 𝑚𝑜 𝑝𝑎𝑟𝑎 𝑠𝑎𝑘𝑖𝑛" 𝑛𝑎𝑡𝑎𝑚𝑒𝑚𝑒 𝑎𝑘𝑜 𝑠𝑎 𝑠𝑖𝑛𝑎𝑏𝑖 𝑛𝑖𝑦𝑎.𝐼 𝑛𝑒𝑣𝑒𝑟 𝑡ℎ𝑜𝑢𝑔ℎ𝑡 𝑜𝑓 𝑡ℎ𝑖𝑠.𝐻𝑖𝑛𝑑𝑖 𝑘𝑜 𝑎𝑘𝑎𝑙𝑎𝑖𝑛 𝑛𝑎 𝑔𝑎𝑛𝑖𝑡𝑜 𝑛𝑎 𝑘𝑎𝑙𝑎𝑙𝑖𝑚 𝑎𝑛𝑔 𝑓𝑒𝑒𝑙𝑖𝑛𝑔𝑠 𝑠𝑎𝑘𝑖𝑛 𝑛𝑖 𝐷𝑎𝑟𝑖𝑢𝑠.
BINABASA MO ANG
At My Worst
Teen FictionBright and Ken are childhood friend,but what if,isa sa kanila ang ma inlove?mawawasak ba ang kanilang pinagsamahan at pagkakaibigan?o mag bubunga ito ng maganda at makulay na pag-iibigan? Let's find out!