Kabanata 38

19 2 0
                                    

𝙆𝙚𝙣 𝘼𝙧𝙗𝙤𝙡𝙞𝙙𝙖

"𝘎𝘶𝘮𝘪𝘴𝘪𝘯𝘨 𝘬𝘢 𝘯𝘢 𝘒𝘦𝘯 𝘈𝘳𝘣𝘰𝘭𝘪𝘥𝘢...𝘢𝘵 𝘬𝘢𝘭𝘪𝘮𝘶𝘵𝘢𝘯 𝘮𝘰 𝘯𝘢 𝘢𝘬𝘰.𝘈𝘭𝘢𝘮 𝘮𝘰𝘯𝘨 𝘯𝘢𝘬𝘢𝘱𝘢𝘴𝘰𝘬 𝘬𝘢 𝘯𝘢 𝘴𝘢 𝘮𝘶𝘯𝘥𝘰 𝘬𝘰 𝘱𝘦𝘳𝘰 𝘢𝘬𝘰...𝘩-𝘩𝘪𝘳𝘢𝘱 𝘮𝘢𝘬𝘢𝘱𝘢𝘴𝘰𝘬 𝘴𝘢 𝘮𝘶𝘯𝘥𝘰 𝘮𝘰.𝘐𝘵𝘰 𝘢𝘯𝘨 𝘴𝘪𝘯𝘶𝘭𝘢𝘵 𝘯𝘨 𝘵𝘢𝘥𝘩𝘢𝘯𝘢 𝘱𝘢𝘳𝘢 𝘴𝘢 𝘢𝘵𝘪𝘯𝘨 𝘥𝘢𝘭𝘢𝘸𝘢,𝘩𝘪𝘯𝘥𝘪 𝘵𝘢𝘺𝘰 𝘱𝘢𝘳𝘢 𝘴𝘢 𝘪𝘴𝘢'𝘵 𝘪𝘴𝘢.𝘒𝘢𝘭𝘪𝘮𝘶𝘵𝘢𝘯 𝘮𝘰 𝘯𝘢 𝘳𝘪𝘯 𝘢𝘯𝘨 𝘭𝘢𝘩𝘢𝘵 𝘥𝘢𝘩𝘪𝘭 𝘬𝘢𝘬𝘢𝘭𝘪𝘮𝘶𝘵𝘢𝘯 𝘯𝘢 𝘥𝘪𝘯 𝘬𝘪𝘵𝘢.𝘎-𝘨𝘰𝘰𝘥𝘣𝘺𝘦"𝘯𝘢𝘨𝘶𝘨𝘶𝘭𝘢𝘩𝘢𝘯 𝘢𝘬𝘰 𝘴𝘢  𝘴𝘪𝘯𝘢𝘣𝘪 𝘯𝘪 𝘝 𝘴𝘢𝘬𝘪𝘯.

𝘕𝘢𝘴𝘢 𝘪𝘴𝘢𝘯𝘨 𝘮𝘢𝘭𝘢𝘸𝘢𝘬 𝘯𝘢 𝘬𝘢𝘱𝘢𝘵𝘢𝘨𝘢𝘯 𝘬𝘢𝘮𝘪 𝘯𝘨𝘢𝘺𝘰𝘯.𝘔𝘢𝘢𝘭𝘪𝘸𝘢𝘭𝘢𝘴 𝘢𝘯𝘨 𝘬𝘢𝘱𝘢𝘭𝘪𝘨𝘪𝘳𝘢𝘯 𝘢𝘵 𝘱𝘢𝘳𝘢𝘯𝘨 𝘯𝘨𝘶𝘮𝘪𝘯𝘨𝘪𝘵𝘪 𝘴𝘢𝘮𝘪𝘯 𝘢𝘯𝘨 𝘢𝘳𝘢𝘸 𝘢𝘵 𝘢𝘯𝘨 𝘣𝘶𝘸𝘢𝘯 𝘯𝘢 𝘱𝘢𝘳𝘦𝘩𝘰𝘯𝘨 𝘯𝘢𝘴𝘢 𝘭𝘢𝘯𝘨𝘪𝘵.𝘕𝘢𝘨𝘩𝘶𝘩𝘶𝘯𝘪𝘩𝘢𝘯𝘨 𝘮𝘨𝘢 𝘪𝘣𝘰𝘯 𝘢𝘵 𝘯𝘢𝘨𝘴𝘢𝘴𝘢𝘺𝘢𝘸𝘢𝘯𝘨 𝘮𝘨𝘢 𝘥𝘢𝘮𝘰 𝘢𝘯𝘨 𝘮𝘢𝘬𝘪𝘬𝘪𝘵𝘢 𝘴𝘢 𝘱𝘢𝘭𝘪𝘨𝘪𝘥 𝘯𝘢𝘮𝘪𝘯 𝘴𝘢 𝘭𝘪𝘭𝘪𝘮 𝘯𝘨 𝘪𝘴𝘢𝘯𝘨 𝘮𝘢𝘺𝘢𝘣𝘰𝘯𝘨 𝘢𝘵 𝘮𝘢𝘭𝘢𝘬𝘪𝘯𝘨 𝘱𝘶𝘯𝘰.𝘕𝘢𝘳𝘰𝘰𝘯 𝘢𝘬𝘰 𝘯𝘢𝘬𝘢𝘩𝘪𝘨𝘢 𝘴𝘢 𝘬𝘢𝘯𝘭𝘶𝘯𝘨𝘢𝘯 𝘯𝘪 𝘝 𝘯𝘢 𝘴𝘪𝘯𝘶𝘴𝘶𝘬𝘭𝘢𝘺 𝘴𝘶𝘬𝘭𝘢𝘺 𝘢𝘯𝘨 𝘣𝘶𝘩𝘰𝘬 𝘬𝘰 𝘨𝘢𝘮𝘪𝘵 𝘢𝘯𝘨 𝘬𝘢𝘯𝘪𝘺𝘢𝘯𝘨 𝘮𝘨𝘢 𝘥𝘢𝘭𝘪𝘳𝘪.

"𝘗𝘢𝘢𝘭𝘢𝘮...𝘪𝘵𝘰 𝘯𝘢 𝘢𝘯𝘨 𝘩𝘶𝘭𝘪 𝘯𝘢𝘵𝘪𝘯𝘨 𝘱𝘢𝘨𝘬𝘪𝘬𝘪𝘵𝘢"𝘴𝘢𝘣𝘪 𝘯𝘪𝘺𝘢 𝘱𝘢 𝘢𝘵 𝘱𝘪𝘯𝘢𝘶𝘱𝘰 𝘯𝘢 𝘢𝘬𝘰 𝘱𝘢𝘳𝘢 𝘮𝘢𝘬𝘢𝘵𝘢𝘺𝘰 𝘯𝘢 𝘴𝘪𝘺𝘢.

"𝘝,𝘴𝘢𝘢𝘯 𝘬𝘢 𝘱𝘶𝘱𝘶𝘯𝘵𝘢?"𝘶𝘮𝘪𝘪𝘺𝘢𝘬 𝘬𝘰𝘯𝘨 𝘵𝘢𝘯𝘰𝘯𝘨 𝘴𝘢 𝘬𝘢𝘯𝘪𝘺𝘢.𝘏𝘪𝘯𝘥𝘪 𝘬𝘰 𝘢𝘭𝘢𝘮 𝘬𝘶𝘯𝘨 𝘣𝘢𝘬𝘪𝘵 𝘢𝘬𝘰 𝘭𝘶𝘮𝘶𝘭𝘶𝘩𝘢.𝘞𝘢𝘭𝘢 𝘴𝘪𝘺𝘢𝘯𝘨 𝘴𝘪𝘯𝘢𝘣𝘪 𝘴𝘢𝘬𝘪𝘯 𝘢𝘵 𝘵𝘪𝘯𝘢𝘭𝘪𝘬𝘶𝘳𝘢𝘯 𝘭𝘢𝘯𝘨 𝘢𝘬𝘰 𝘴𝘢𝘬𝘢 𝘩𝘶𝘮𝘢𝘬𝘣𝘢𝘯𝘨 𝘯𝘨 𝘪𝘭𝘢𝘯𝘨 𝘮𝘦𝘵𝘳𝘰 𝘱𝘢𝘱𝘢𝘭𝘢𝘺𝘰 𝘴𝘢𝘬𝘪𝘯.

"𝘝!𝘴𝘢𝘯𝘥𝘢𝘭𝘪!"

"𝘝,𝘮𝘢𝘩𝘢𝘭 𝘯𝘢 𝘮𝘢𝘩𝘢𝘭---"

*𝘗𝘌𝘌𝘌𝘌𝘌𝘌𝘌𝘌𝘌𝘌𝘗𝘗𝘗!!!!!

𝘕𝘢𝘯𝘭𝘢𝘬𝘪 𝘢𝘯𝘨 𝘮𝘢𝘵𝘢 𝘬𝘰 𝘯𝘨 𝘮𝘢𝘬𝘪𝘵𝘢𝘯𝘨 𝘮𝘢𝘺 𝘱𝘢𝘱𝘢𝘭𝘢𝘱𝘪𝘵 𝘯𝘢 𝘪𝘴𝘢𝘯𝘨 𝘵𝘳𝘶𝘤𝘬 𝘴𝘢 𝘬𝘢𝘯𝘢𝘯 𝘯𝘪 𝘉𝘳𝘪𝘨𝘩𝘵.𝘛𝘪𝘯𝘢𝘸𝘢𝘨 𝘬𝘰 𝘴𝘪𝘺𝘢 𝘯𝘨𝘶𝘯𝘪𝘵 𝘯𝘪𝘭𝘪𝘯𝘨𝘰𝘯 𝘯𝘪𝘺𝘢 𝘭𝘢𝘯𝘨 𝘢𝘬𝘰 𝘢𝘵 𝘮𝘢𝘳𝘢𝘩𝘢𝘯𝘨 𝘯𝘨𝘶𝘮𝘪𝘵𝘪.

At My WorstTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon