Chapter 36

345 24 6
                                    

[MAX POV]

"Ms. Herly announced a challenge! Wow! Ngayon ko lang nakita ang isa sa mga meyembro ng legendary gangster! It's so exciting! Handa na ba kayong lahat?!" nagsigawan ang mga gangsters dahil sa sigaw nung MC.

Kaming tatlo ang nandito sa lood ng ring at bumaba na sina Red at nasa ibabang gilid nalang sila at naka tingin saakin, ay sa loob ng ring. This ring is made of big chains na nakapalibot ang ang liliit lang ng butas kaya mahirap ang tumakbo. Well, wala naman akong balak na tumakbo.

"How is she?" I heard Herly's voice at my back, kumunot ang noo ko dahil sa tanong niya. Sino bang tintukoy nito? Si Light? Red?---

"The QUEEN!" sigaw nito, natahimik ang maingay na gangsters at naupo sa sari-sarili nilang upuan maliban sa mga nasa second floor at nakatingin lang sila sa stage ring.

"Probably watching us." bored kong sagot.

"Um... Ladies, weapon or no weapon?" nagka tingnan kami sa mata ni Herly, ngumisi ito at nagkibit balikat.

"Let's ask Dark? Weapon or no weapon?" tanong nito saakin.

Nagkibit balikat rin ako. "Weapons are boring."

"WOAH~" the crowd react.

"Woah~" ganun din ang MC. "So no weapons, let's begin this fight! Wala ng paligoy ligoy. No rules kung sino ang huling mawala ng malay ay talo! Let's begin!" bumaba na ang MC sa ring at sinarado ang pinto.

Finally nanggigigil na ako... Composed yourself Max... Let's win this game...

"Let's continue are fight that postponed!" anito. Oo, bago kami umalis ng Korea ay naka schedule ang laban namin sa Red Blood kaso hindi na yun na tuloy dahil umalis na kami ng bansa at lumipad sakay ng eroplano papunta ditong pilipinas. "Kaahh!"

Sumugod siya saakin at akmang sisipain ako ng ilagan ko ito pero hindi ko nailagan ang isa ning suntok na dumapo sa balikat ko. Napa 'aww' naman ang mga manonood pati na sina Red ganun din. Woah! She's fast.

"Hahaha! I think you improve!" malamig kong saad at umatras ng isang hakbang.

"I'm not that weak like before!" nagmamalaki nitong sabi. At sumugod uli ito at sumipa, sinalag ko naman ito gamit ang dalawa kong kamay at sinipa ang kanyang kaliwang binti na ikinasigaw niya sa sakit.

"Not weak huh?" natatawa kong sabi ang MC naman ay tudo daldal.

Nagging matalim ang tingin ni Herly saakin at sumugod. "I'm not!" sigaw nito kasabay ang sunod-sunod niyang suntok medyo mabilis kaya ang iba ay nailagan ko at ang iba ay lumanding sa aking katawan, sh!t you! Umikot ako sakanya at ngayon ako ay nasa may likod niya, sinakal ko siya gamit ang kanang kong kamay ang mga binti ko ay naka suporta sa dalawa niyang binti para hindi siya makagalaw ganun rin ang dalawa niyang kamay.

"I still remember what you did to me!" bulong ko sakanya.

"Hahaha! That's your nightmare!" nahihirapan nitong saad at nagpupumiglas sa pagkakahawak ko. Pero dahil sa tindi ng pagkakahawak ko sakanya ay hindi siya naka wala, kaso ng mapagod siya sa kakapumiglas ay ang ulo nito ang ginamit At tangkang hi-headbatin ako, kaya pinakawalan ko siya. Masakit kaya ang maheadbat.

"Tsk!" I hissed because of frustration! Now I remember what she did to me! Sh!t! I hate this feeling!

"DARK!" rinig kong sigaw nung dalawa, napahawak naman ako sa ulo ko ng medyo sumakit ito. "DARK! Fight!" may naramdaman akong sumipa sa sikmura ko kaya medyo nawala ang sakit sa ulo ko at napalitan ng sakit sa tyan ko.

My Genius Cold Husband is a MAFFIA BOSS And I am The GANGSTER QUEEN Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon