[ AC'S POV ]
I can't move! Bakit ba ako pinipigilan ng lalaki ng 'to?! Nakaka-bwesit! Naiinis ako sa sarili ko! Nasaan na ang mga kaalaman ko sa combat? Bakit wala man lang akong magamit kahit na isa? Parang naparalyze ang buo kong katawan at hindi na makagalaw.
"I said let go!" I said with my always cold tone.
"I said I wont!" sagot niya, nakakainis.
"Let... me... go!" buong lakas kong binuhat ang katawan niya gamit ang aking likod at ipinatumba siya sa sahig dito sa harapan ko, why I didn't think of this before? Stupid self!
Babangon pa sana siya ng kubabawan ko siya at saka siya sinakal, you're corner! Natigilan ako ng ma-realize ko ang posisyon namin. But what I care!
But he's your husband right?! Isang bahagi ng utak ko ang nagsalita na ikinagulat ko.
What the F! I don't care about that sh!t! I answered myself, I think I'm going crazy! Why I'm talking to myself by the way? You really crazy AC! Don't space out--
What's going on?
I think our surroundings just stop and the two of us just staring at each other, and when our eyes totally glue to each other. I just I don't know what happened next. I'm just focusing on his beautiful eyes.
[ Prince Satan's POV ]
When I landed on the cold floor of bar my back hurt because of the impact, that's really hurts. I didn't think of that move! I'm about to stand up when she sit on my stomach and choke me, at first it's tight and I can't breath! She's strong!
Pero hindi rin nagtagal ay naramdaman ko ang paghina ng pagkakahawak niya sa lalamunan ko kaya maaayos ulit akong nakahinga, that was close! I'm about to punch her when I look at her. She's staring at me too close and with straight eye contact! What is she doing? She's suppose to kill me! What's going on?
Dahil sa masyado niyang pagtingin saakin ay di niya na-realize na hindi na niya ako sakal na sakal ang kanang niyang kamay ay nakahawak nalang sa leeg ko at hindi na niya ako nasasakal.
I don't know what's happening but I want to see her face, fully! I want to touch her face badly! I want the queen of gangster reveled herself in front of me!
Yan ang nasa isip ko habang nag-i-space out siya! It's my chance to see her face truly.. But I realize their's so much people staring at us! Hindi ko alam pero gusto ko ako lang, ako lang ang makakakita sa kanya! It's sound possisive but that's what I feel! It's totally not right! That's why I'm going nuts!
My heart is always beating too much when I'm with my wife, AC and her... The gangster queen... I think I'm abnormal! I'm falling for 3 different people! They're all different! Except of their expressions their same cold expression that makes me wants to change them into smile.
Hahawakan ko sana ang mukha niya ng suntukin niya ako.
Ah!
That's hurt!
Bumangon siya at tiningnan ako ng cold niya mga mata, bago lapitan muli si Helry na naghihingalo pa rin. Tumayo ako para pigilan siya ng marinig ko ang speaker.
"T--that's e-enough queen... I'm fine n-no...w... XINE--" yun lang ang narinig ko dahil parang inoff na ang speaker kaya di ko na narinig lahat. Bago ko pa malapitan ang queen ng GW at dali-dali itong tumakbo habang may kinakausap.
"Is she fine!" ngayon ko lang narinig ang may pag-alala sa boses ng queen ng GW.
Papalabas na siya ng pinto sa second floor kaya kaagad ko siyang hinabol. Rinig ko pa ang tawag saakin nung mga kasama ko pero di ko na sila pinansin. Takbo ako ng takbo para maabutan siya.
BINABASA MO ANG
My Genius Cold Husband is a MAFFIA BOSS And I am The GANGSTER QUEEN
ActionI'm Alexa Cassandra S. (Smith) Morgan. 17 yrs old. Isa sa tagapagmana ng Morgan Corporation. MAGANDA SEXY MAYAMAN MATALINO BRUTAL COLD minsan Isang Gangster Princess at ang susunod na queen sa underground world na ipapakasal sa isang maffia...