Chapter 11

953 38 0
                                    

*Maxxine PoV*

"Anong nangyari sa kanila?"

"They look like sh¡t!"

"Hahaha what a ugly."

"Mabuti yan sa kanila."

"'Di sila dito nababagay."

"Dapat sakanila pinapaalis."

"What a poor."

Hayst kainis sila ah maka poor at ugly naman ang mga tao dito ba' t ba ang daming judgemental sa mundo!

Magmumukha talaga naman kaming tanga tanga dahil sa mga benda namin sa braso at mukha pero wala namang sugat may mga kalmot lang pero okay na.

"Nagbubulungan pa ba sila? Parang sinisigaw na nila satin yun ah." Sabi ni Andrea na parang gusto ng manuntok.

Hindi lang pala kami binugbog ng pitong yun pinagkalat pa na mahirap daw kami?

The hell!

Kami mahirap?! Baka sila parang tumataas ang dugo ko sa kanilang lahat gusto ko silang suntukin isa isa ay't ipakain sakanila ang milyon milyong pera namin.

"Don't mind them my Andrea makakaganti din tayo sa kanila. Remember the plan?" ani ko sakanya.

Ngumisi ito. "Hah! Syempre naman just a month from now babalik rin tayo sa pagiging dati kunting tiis lang."

"You know what Andrea let's just go to our class we're going to be late na, you know. Alexa is not here so le go." saki ni Step, mabuti at hindi siya nagtatagalog ngayon at komokonyo dahil kung oo mabibiyak ang ulo oo kakaintindi sa mga sinasabi nila lalo na Andrea.

At mabuti na rin at hindi sila nag aaway ngayon, wala munang bangayan dahil kong meron bahala na wala si AC (Alexa Cassandra) dito para mag kunwari na nahospital dahil dun sa nangyari kahapon.

Mga walang yang yun pinagpupukpok ba naman kami ng mga kahoy na yun sila kaya ang pukpokin ko magkita nila.

Naglakad lang kami ng naglakad hanggang sa makarating kami sa classroom namin pagbukas na pagbukas ng pinto malakas na tawanan ang bumungad samin.

"HAHAHAHAHAHAHA!!!!!"

May mga lumapit samin, sila yung mga nampukpok samin ng kahoy kahapon sila yun, magbabayad sila pag ako 'di nakapagpigil patay na sila sa kinatatayuan nila ngayon.

"HAHAHAHA!!! What happened ugly creatures? Ba' t para kayong zombie?" tanong nung isa. Ano ba't nagtatanong pa siya alam lang naman nila ang nangyari dahil sila ang may kagagawan samin nito.

"Bakit kayong tatlo lang nasaan yung isa? Nasubrahan yata natin mga sis. Hahaha!!" tawa pa ng tawa. Ikaw ang bigbugin ko dyan.

"Yeah look at them they like a garbage." sabi ng isa.

"Dapat sa kanila tinatapon sa basurahan!!" sigaw ng isa naming kaklase na lalaki. Kung siya kaya ang itapun ko sa basurahan makita niya.

"Sis?" Sabi nung isa at tumingin sa katabi niya. "What do you think guys? Itapon natin sila?"

"YEAH!!!"

"OO!!" Sigaw ng mga kaklase namin.

May tumulak sakin kaya natumba ako ganun din sa dalawa.

"What's happening here?" tanong ng isang tinig sa likuran namin. Natulala naman ako kilang kila ko kung kanino 'to. Hinding hindi ko yun makakalimutan. How I miss that voice of him.

"Yeahh!! Ang mga prince's natin!!"

"Maganda na ba ako?!"

"Ahhh Zyrus babe!!"

My Genius Cold Husband is a MAFFIA BOSS And I am The GANGSTER QUEEN Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon