Hi guy! Natagalan bago ako maka update! Medyo lumuwag ang siguridad namin dito kaya nakalabas ako!
Pasensya na guy! Here's a new update sana magusstuhan niyo! Love you all! Stay safe!
______
[ AC'S POV ]
I drive as fast as I can para makarating kaagad sa Gangster Bar. When I'm at the parking lot basta ko nalang ito pinarada wala akong pakealam kung nakaharang man ito sa daan!
"Step! Where are you?!" naiinis kong tanong nanggigigil na kong buksan ang pinto na nasa harapan ko.
[YEAH! I'm here! Wait lang Queen, punta lang ako sa computer room! Saglit na saglit lang!" natataranta nitong sabi. [OK! Andito na ako! I can see you now! What should I do?]
"Open this damn door for me." utos ko.
[OK-]
"How is she."
[Doctora said that she's safe now, no need to worry baka maya-maya magigising na siya.] boses ni Drea ang sumagot.
"OK."
[Queen, hinay hinay lang wag mo silang papatayin lahat.] Drea said.
"They deserve it."
The door open... I think it's time for them to die!
***
[ AX/ Prince Devil POV ]
"Ano bang nangyayari?" tanong ni Zyrus na nagtataka, lahat naman kaming nandito sa Gangster bar ay nagtataka kung bakit hindi pa kami makalabas.
"Hell, check the systems. I think someone's controlling it." utos ni Boss kay Casper, wala itong dalang laptop kaya cellphone ang ginamit niya. Kinalikot niya ito at hindi rin nagtagal ay nagawa niya rin.
"You're right, someone's controlling the system that's why all of the door and exist are lock." Casper said.
"Can you hack the system?" tanong ko.
Nagkibit balikat siya. "I'll try." then he continue tapping his phone.
Ano ba talagang nangyayari?...
Meanwhile...
DKG HQ
[STEP'S POV]
"WARNING AN INTRUDER'!"
Nag pop-up sa screen ng aking computer, who are you?...
I smirk, you'll never beat me. I tighten my security para hindi niya mapasok ang system na kontrol ko. And because I'm good I did it!
"No one can beat my skills in computer hacking!" I said proudly.
"Except AC." I stunned because of Drea's voice, kasama ko pala siya. I forget.
GANGSTER BAR
[ AX/ Prince Devil POV]
"Sh!t" Hell's curse.
"Anong nangyari?" tanong ko.
BINABASA MO ANG
My Genius Cold Husband is a MAFFIA BOSS And I am The GANGSTER QUEEN
ActionI'm Alexa Cassandra S. (Smith) Morgan. 17 yrs old. Isa sa tagapagmana ng Morgan Corporation. MAGANDA SEXY MAYAMAN MATALINO BRUTAL COLD minsan Isang Gangster Princess at ang susunod na queen sa underground world na ipapakasal sa isang maffia...