*AC's PoV*
Hindi man lang ako nagpagod dun sa laban ko sa rank five na 'yun. In just a minute I defeat that bastards and the rank 4, 3, 2, I defeat them all ng hindi man lang ako nadaplisan.
"Wooow! That was a good great fight in the history of this gangster dome!!!" sigaw ni Zues. "Ngayon naman ang makakalaban niya ang ating mga queens. Let see kung uobra ba ang lakas niya sa ating queens. Kanino kayo? To are Queens or to the legendary phantom?!"
"QUUUUEEENNNN!!!!"
Okay ayaw nila saakin. Queen daw sila e.
Bumaba ang pitong natitirang mga babae sa arina at pumunta sa may diriksyon ko.
"Begin!!"
Sabay sabay silang sumugod at sumipa saakin. I duck my head and walked fast, nilingon ko sila na nakataas pa rin ang kanilang mga paa kaya pinagsisipa ko sila isa isa na isinasinghap ng lahat. What wrong with the people today? Kinakapos na ba sila ng hininga?
Galit na tumayo ang pito at sinugod muli nila ako ng suntok na iniwasan ko lang. I grabbed someones fist and punch her face hard. I kicked them para makalayo sila saakin. Ng makalayo sila, sila naman ang sinugod ko.
Inilagay ko ang magkabila kong kamay sa sahig at pinatid silang lahat. I succeed, they all feel in the ground habang umiigik sa sakit ng mga paa nila.
Pero may isang hindi natamaan ng isa kung sipa. It was that Lee if I remembered that her surname.
Sumugod ito ng sipa saakin. I grabbed her right leg and pull closer to me and I punch her face second her stomach I can see pain in her eyes and pain. Dahil hawak ko ang kanang paa niya hindi pa siya mahuhulog. Binuhat ko siya gamit ang kanang binti niya at ibinalibag sa sahig.
They all gasped.
"W-w-woow. That's so amazing!" sigaw lang ni Zues ang narinig ko. "We have new crown queen in Underground world in just one fight at hindi pa siya handa nagawa niyang matalo ang ating mga queens." manghang sabi ni Zues.
"You can seat at the throne Queen Phantom." at dahil pagod na ako pumunta ako dun at lahat ng madadaanan ko umiiwas ng tingin, kanina ang iingay nila dahil sa queen nilang 'yun. Tsk.
I sat at my throne daw at matulog. I'm really sleepy.
*Xine's PoV*
They all shock.
"Looks like our new queen is sleeping." nabaling ang tingin ng lahat kay AC ng sabihin 'yun Zues.
He's right she's sleeping again. Naudlot kasi kanina. Her position is leaning straight in the big chair at nakapikit.
Anong trip niya.
I know if her body is sleeping but her soul is fully awake and ready to fight.
"Miss who's busy eating what's your gang name?"
"We?" tumango ito. "We are the DKG." I saw shock in his reaction.
"Stand for, Dragon Killer Gang?" gulat na tanong ni Zues, nakuha naman nito atensyon ng mga tao.
"Weee the most powerful gang?!"
"Sila yung usap usapan sa Korea?!"
"Weeeee?!"
"I'm their number one fan!"
"Sila yung pinakamalakas na gangs sa buong Asia!!"
Nagkibit balikat ako at tumayo sa kinauupuan at pinuntahan si AC na natutulog pa rin. Kailangan na naming mag imbistiga para matapos na 'to at hindi na namin sila makasama pa ng matagal.
"Phantom, w
BINABASA MO ANG
My Genius Cold Husband is a MAFFIA BOSS And I am The GANGSTER QUEEN
AçãoI'm Alexa Cassandra S. (Smith) Morgan. 17 yrs old. Isa sa tagapagmana ng Morgan Corporation. MAGANDA SEXY MAYAMAN MATALINO BRUTAL COLD minsan Isang Gangster Princess at ang susunod na queen sa underground world na ipapakasal sa isang maffia...